Nghịch thiên ngự thú sư tác giả: thất nguyệt ngọt
Nàng quân mộ khuynh là lang tộc đích"Lang nữ" , hiệu lệnh đàn lang.
Nàng là phù thủy trấn quân gia, mỗi người nhạo báng đích tiểu thư, yếu đuối không biết, không đại não cũng liền thôi, còn bị nhân hãm hại chí tử đích quân mộ khuynh.
Hai mắt lại mở, màu đỏ đích con ngươi lộ ra lãnh liệt quang mang, từ nay về sau, yếu đuối đích cô gái mủi nhọn tẫn hiển, hoành hành thiên hạ!
Yếu đuối không biết, không đại não?
Đại có thể thử xem, nàng nhất định sẽ làm bọn họ biết cái gì mới là chân chính đích thiên tài, yêu mới, thiên tài!
Ma thú, nàng không cần khế ước, chỉ cần gọi về.
Võ sĩ, một đoàn hệ thống sưởi hơi mà thôi, nàng không cần thời gian không sữa ong chúa lực, công lực tự trướng, một ngày thăng hai cấp.
Linh đan, đó là nhà nàng linh sủng đích đồ ăn vặt.
Kiếp trước, nàng chưa bao giờ hưởng qua thân tình tư vị, kiếp nầy, thân nhân vi nàng mà chết.
Nàng chỉ thiên thề, phải hết thảy đòi lại.
Hãm hại nàng, tử!
Giết hại nhà nàng nhân, sát!
——
Kia một ngày, vạn năm mới có một con đích thánh linh thú, ghé vào mỗ nữ đích bên chân, đau khổ cầu xin, chỉ vì nàng trên vai cái kia nho nhỏ đích vị trí.
Kia một ngày, kịch liệt đích tiếng vang qua đi, chỉ thấy bá vương cuồng sư thú dẫn theo bao lớn bao nhỏ, mang theo một nhà già trẻ quỳ gối mỗ nữ trước mặt, chỉ vì cầu một cái đánh tạp đích vị trí.
Kia một ngày, Ma Vực rừng rậm rung chuyển, mỗi người khủng hoảng, huyễn hắc giao long mang theo thượng trăm con cao cấp ma thú, quỳ gối ở một cái mười sáu tuổi đích Hồng y thiếu nữ trước mặt, chỉ vì làm cho nàng thu chính mình đương dưới tay, vĩnh viễn đi theo.
Kia một ngày, nàng nói: "Có ta ở đây, ma thú chính là nghịch thiên đích tồn tại, ta sẽ dẫn lĩnh các ngươi đi hướng thế giới đích cao nhất chỗ!"
Kia một ngày, mỗ nữ nhìn đến chính mình đỏ đậm đích móng vuốt, màu đỏ đích bộ lông, luôn luôn bình tĩnh đích nàng lần đầu tiên cảm giác được hỗn độn . . .
Màu đỏ đích thân ảnh ở trong gió đứng ngạo nghễ, tỉ nghễ thiên hạ!
Vạn thú cúng bái, nghịch thiên đánh úp lại!
Đoạn ngắn một:
"Ngươi đi theo ta làm cái gì?"
"Cho ngươi làm ta chủ nhân a!" Mỗ thú đĩnh khởi sống lưng, hai móng chỗ dựa, đúng lý hợp tình đích nhìn thấy mỗ nữ.
"Vậy ngươi hội cái gì?"
"Ta sẽ, uống uống trà, ha ha điểm tâm, nếm thử,chút mỹ vị. . ." Mỗ thú cúi đầu sổ móng vuốt, trên mặt đích vẻ mặt càng ngày càng hưng phấn.
Quân mộ khuynh trong đầu hiện ra hai chữ"Ăn hóa" .
Đoạn ngắn hai:
"Tiểu khuynh khuynh, vi phu đến thị tẩm ." Nam tử nằm ở trần như nhộng đích nằm ở trên giường, trong mắt lộ ra quyến rũ mê ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
[đang viết]Nghịch Thiên Ngự Thú Sư
FantasíaNghịch thiên ngự thú sư Tác Giả: thất nguyệt ngọt Nàng quân mộ khuynh là lang tộc đích"Lang nữ" , hiệu lệnh đàn lang. Nàng là phù thủy trấn quân gia, mỗi người nhạo báng đích tiểu thư, yếu đuối không biết, không đại não cũng liền thôi, còn bị nhân...