tuyythuongkhung 3

620 3 1
                                    

"Ân." Bá rầm rĩ có quân mộ khuynh trong lời nói, cũng nhẹ nhàng thở ra, nếu sinh tử cũng không quản, kia nó hội tốt lắm đích đôi mắt trước mắt đích ma thú đích, nhất định sẽ làm nó phi thường vừa lòng.

Tia chớp chậm rãi theo trên mặt đất đứng lên, nhìn thấy quân mộ khuynh, "Ngươi đây là cái gì chủ nhân, ngay cả ma thú muốn giết ta, ngươi mặc kệ, còn khen thành!" Bên người đích ma thú là thánh thú, là thánh thú! Nếu không nó đem uy áp thu liễm  rất nhiều, hiện tại nó nghĩ muốn trạm đều trạm không đứng dậy, mà nàng thế nhưng nói sinh tử mặc kệ!

Quân mộ khuynh không có quay đầu lại, nhận thức nàng là việc chính, sẽ biết của nàng quy củ, nếu như vậy vô dụng, vậy không cần đi theo bên người nàng, như vậy một chút sự tình, đều sợ hãi, kia coi như cái gì thần thú!

"Ngươi để làm chi không nói lời nào!" Tia chớp hét lớn, nó tốt xấu cũng là thần thú, tái thế nào, cũng muốn cấp nó mặt mũi!

Đột nhiên, hồng sắc thân ảnh dừng cước bộ, "Nếu ngươi mỗi thời mỗi khắc đều có thể như vậy, ta muốn nhúng tay vào ngươi sinh tử, ngươi phải nhớ kỹ, đi theo ta bên người, chạy có thể, nhưng là tuyệt đối không thể lùi bước, tối không thể đích nhất kiện chuyện tình, chính là quỳ!" Vô cùng lãnh liệt đích thanh âm truyền đến, ma thú đều nên có chính mình đích cao ngạo, nếu nhìn đến một người, liền quỳ xuống đi, coi như là cái gì ma thú!

"Ta. . . . . ." Tia chớp cúi đầu, nó căn bản là không nghĩ muốn nhiều như vậy.

Quân mộ khuynh trong lời nói nói ra sau, liền ngay cả bá rầm rĩ đều hơi hơi sửng sốt, này nhân loại, đích thật là có làm cho ma thú thần phục đích mị lực, đồng thời nàng cũng có thực lực này, đi theo bên người nàng đích ma thú, cho dù ngay từ đầu, sẽ không thần phục, khả sau lại, cũng sẽ thần phục, bởi vì nàng có loại này mị lực, cũng có thực lực này.

Bá rầm rĩ đi theo quân mộ khuynh bên người thời gian không phải rất dài, ngay từ đầu nó là cảm thấy được, nếu thần phục, kia cũng liền thần phục , nó như trước đãi ở Thú nhân tộc đích địa phương, hôm nay quân mộ khuynh đích này phiên nói, mới làm cho nàng biết, vì cái gì kia con thần thú hội như vậy nghe người ta loại trong lời nói, liền ngay cả thú nhân, đều phải tôn nàng vi vương.

"Ta muốn đi anh địa, các ngươi muốn đi, liền đuổi kịp." Quân mộ khuynh thản nhiên nói, nàng lời này, không phải đối tia chớp nói, còn đối bá rầm rĩ nói, thần thú thần phục vu nhân, cũng không dễ dàng, huống chi là thánh thú, bất quá nàng có tự tin, bá rầm rĩ hội chân chính thần phục nàng.

Bá rầm rĩ nhìn thoáng qua dại ra địa tia chớp, đi nhanh theo sau, trong lòng đối quân mộ khuynh đích không phục cảm xúc, cũng bình thản đích không ít.

"Xèo xèo. . . . . ." Xèo xèo dày địa tựa vào quân mộ khuynh đích trên vai, đối với vừa rồi đích kia một màn, giống như một chút cũng không để ý, càng như là đang nhìn trò hay, cười nhạo  hai đầu ma thú.

[đang viết]Nghịch Thiên Ngự Thú SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ