2

508 2 0
                                    

Đây là phụ thân đưa cho của nàng ngọc bài, Thú nhân tộc nhìn đến ngọc bài đều đều tôn nàng vi vương, này khối ngọc bài rốt cuộc có cái gì bí mật? Này không phải phụ thân gì đó sao không? Lâm quân bên kia đích bởi vì cái gì sẽ biết?

 

 

 

"Hẳn là là, ta xem quá cái kia giả tạo đích đồ dỏm." Nếu không ngày đó xông vào đích thời điểm, gặp qua liếc mắt một cái nàng trên cổ đích trong bảo khố ngọc, nếu không hắn cũng không biết thứ này là ở tiểu khuynh khuynh trên người.

 

 

 

Quân mộ khuynh sắc mặt lạnh như băng, đỏ đậm đích hai mắt nhìn chăm chú vào phía trước, "Cha ta tự cấp ta này khối trong bảo khố ngọc đích thời điểm, từng muốn nói gì, cũng cho ta đi tìm cái gì, chính là hắn còn không kịp nói xong, liền biến mất ở trước mặt ta." Lúc ấy nàng hoàn toàn đem trong bảo khố ngọc trở thành phụ thân đưa cho của nàng lễ vật, còn lại không có nghĩ nhiều, hiện tại xem ra, trong bảo khố ngọc trung đích huyết yểm, không gian, liền ngay cả phụ thân cũng không biết.

 

 

 

"Biến mất?" Như vậy kỳ quái chuyện tình cũng có?

 

 

 

"Ân." Quân mộ khuynh gật gật đầu, vẻ mặt liên tiếp lạnh như băng.

 

 

 

"Có người tới gần." Hàn ngạo thần lập tức ngồi dậy, đem của nàng ngọc bội, bỏ vào trong quần áo mặt, xích huyết trong bảo khố ngọc mặc kệ ai nhìn đến, đô hội khiến cho không nhỏ đích oanh động, huống hồ bây giờ còn có người nhiều như vậy muốn được đến trong bảo khố ngọc.

 

 

 

Đối với hàn ngạo thần đích hành động, quân mộ khuynh cảm giác hai má thoáng nóng lên, khóe mắt dư quang nhìn đến đi tới đích nhân, nàng cũng liền đem mặt na khai, âm thầm đem trên mặt đích đỏ mặt dấu đi.

 

 

 

Giống nhau như đúc đích hai người chậm rãi tới gần, ở rất xa chỗ, các nàng hai tỷ muội liền nhìn đến quân mộ khuynh ở trong này, giống nàng như vậy đích thiên tài, cùng các nàng đi là phải đích, mặc kệ dùng biện pháp gì, đều phải làm cho nàng Tâm cam tâm tình nguyện đích theo chân bọn họ đi.

 

 

 

Các nàng vẫn là dây dưa không ngớt, nhìn đến trước mắt đích nhân, quân mộ khuynh thở dài, nhanh như vậy có thể biết nàng ở hỏa dong thành, không biết đây là buông xuống ở đâu gia đích nhân.

 

 

 

"Các nàng chính là buông xuống ở Lôi gia." Hàn ngạo thần tiến đến quân mộ khuynh bên tai nói, có tôn thần buông xuống, Lôi gia tự nhiên là vui vẻ, huống chi hai người kia còn đáp ứng mang đi quân mộ khuynh, nếu tiểu khuynh khuynh phản kháng, cho dù là giết, các nàng cũng là có có thể đích, chính là vì nguyên nhân này, Lôi gia không có điều kiện đích khiến cho hai người kia lưu tại Lôi gia.

[đang viết]Nghịch Thiên Ngự Thú SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ