3

453 1 0
                                    

"Ta nói rồi cho các ngươi làm việc tình  sao không?" Quân mộ khuynh chọn chọn mày, ngữ khí có chút lạnh như băng.

Xem nguyệt hơi hơi sửng sốt, này nhân loại. . . . . . Hình như là nghĩ muốn thủy nhận nói đích như vậy, có điểm điểm đích bất đồng, đã có thể như vậy một chút, không nhiều lắm.

"Thủy nhận đích chủ nhân, đừng để ý đến hắn, có chuyện gì, ngươi đã kêu hắn làm thì tốt rồi, nếu hắn không chịu, ta giúp ngươi tấu hắn!" Nguyệt Thừa Phongtùy tiện địa đi đến quân mộ khuynh trước mặt, ánh mắt lộ ra xích quả quả quang mang.

"Ngươi cái mầu thuận gió, nhìn đến đẹp đích ma thú cùng nữ nhân, ngươi tựu ra bán huynh đệ!" Xem nguyệt hung hăng địa đạp Nguyệt Thừa Phongmột cước, đáng khinh hóa!

Nguyệt Thừa Phongmột chút cũng không để ý, dù sao xem nguyệt đau lòng hắn, là sẽ không hạ ngoan thủ đích, hắn tin tưởng.

Thủy nhận đứng ở một bên, nhìn đến chính mình đích đồng bạn đều phi thường nhiệt tâm cùng chính mình chủ nhân chào hỏi, chạy nhanh đi qua đi, "Chủ nhân, ngươi đừng để ý đến hắn nhóm, bọn họ cứ như vậy." Nhìn đến quân mộ khuynh liền như vậy nhìn thấy xem nguyệt thuận gió, hắn còn tưởng rằng chủ nhân sinh khí.

"Không có việc gì, ta chỉ là muốn nổi lên Hỏa Liêm cùng tia chớp." Bọn họ hai cái cũng là thường xuyên như vậy cãi nhau đích.

"Hỏa Liêm tia chớp! Thủy nhận, ngươi để làm chi không nói cho chúng ta biết, còn có như vậy hai thú đi theo ngươi chủ nhân bên người!" Xem nguyệt ngạc nhiên hỏi han, một nhân loại, rốt cuộc có bao nhiêu ma thú, phong nhận thủy nhận, hai , không có khế ước, hiện tại lại,vừa nhiều  hai, này bên cạnh còn đứng  một con ngốc vù vù đích!

Thủy nhận vô tội địa nhìn thấy trước mặt đích hai cái đồng bạn, hắn cũng không biết Hỏa Liêm cùng tia chớp là ai, bất quá kia hẳn là cũng là chủ nhân đích ma thú.

"Trước đừng nói này đó, ta nghĩ hỏi các ngươi, mang nhiều như vậy ma thú trở về làm cái gì?" Quân mộ nghiêng thân vừa thấy, phát hiện chung quanh hắc ma ma một mảnh, cư nhiên đều là ma thú, thần thú đó không phải là mười con, mà là mấy chục con, bọn họ muốn làm cái gì?

Thủy nhận ôn nhu cười, hai tay phụ ở sau người, nhìn thấy này ma thú, "Chủ nhân, đây là ta ở lớn dần đích thành quả, chúng nó không chỉ có là của ta dưới tay, vẫn là của ta đồng bọn." Hắn vĩnh viễn nhớ rõ, chủ nhân nói qua, chính mình là của nàng đồng bọn.

"Này đó đều là các ngươi đích?" Nhiều như vậy! Thần thú đều có mấy chục con, sau đó linh thú, huyễn thú. . . . . . Hắn xác định này không phải chuyển nhà!

"Chúng ta phải rời khỏi Ma Vực rừng rậm, đương nhiên muốn dẫn thượng chúng nó." Xem nguyệt đúng lý hợp tình địa nói, này nhân loại cư nhiên một chút cũng không sợ hãi, hắn có loại thất bại đích cảm giác.

[đang viết]Nghịch Thiên Ngự Thú SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ