Đệ 782 tiết: Chương 782: Ta là có vị hôn thê người
Mà nghe được minh Elaine, úy nga y trong nội tâm so về đàm diệu Tông Hoàn muốn khiếp sợ! Bởi vì nàng không chỉ là nhận thức minh Elaine hơn nữa đối với minh Elaine một ít tin tức nàng cũng là phi thường tinh tường ! Quan trọng nhất là nàng còn biết tại bên người nàng chính là cái kia Trúc Nhã Lan, cũng là Long Thiên bạn gái! Sự tình là so minh Elaine còn muốn sớm bạn gái!
Nếu như nói Trúc Nhã Lan đã không phải là Long Thiên bạn gái lời nói, nàng kia cũng sẽ không tại đi theo tới, hơn nữa đối với Long Thiên cũng sẽ không như vậy có cảm tình rồi.
Cho nên úy nga y trong nội tâm khiếp sợ, có thể nói là ở giữa sân lớn nhất một cái! Minh Châu gia tộc người đi cho người khác làm tiểu thiếp? Tin tức này nếu truyền đi, vậy sẽ có ai tin tưởng à? Đoán chừng truyền đi về sau, người khác sẽ nói người kia tên điên đi à nha?
Đường đường bốn đại gia tộc một trong Minh Châu gia tộc nữ nhân, thậm chí có đi cho người khác làm tiểu thiếp? Coi như là cái kia nữ nguyện ý, đoán chừng người nhà của nàng cũng sẽ không đồng ý!
Tăng thêm trước khi tại bộ đội trong bệnh viện chứng kiến sự tình, úy nga y trong nội tâm một hồi tự giễu: "Xem ra đối với Long Thiên theo ta hiểu rõ hay vẫn là quá ít a! Vốn là ta còn tưởng rằng nói hắn và tứ đại gia tộc người là so sánh muốn tốt, nhưng là không nghĩ tới tứ đại gia tộc người vậy mà sẽ đối với hắn như vậy bỏ mặc. Đối với hắn như vậy nịnh nọt ha ha."
Đàm diệu tông ha ha cười nói: "Elaine tiểu thư, ngươi sao lại nói như vậy đâu này? Ta làm sao có thể hội có ý kiến đâu này? Như Long tiên sinh nhân tài như vậy, cùng ngươi thật là trời sinh một đôi a!"
Minh Elaine đi đến đàm diệu tông bên người, ngữ ra không sợ kinh sinh tử người nói: "Đàm tiên sinh, ta đây ngay tại nói cho ngươi biết một tin tức a, không chỉ là ta một người là Long vị hôn phu, mà ngay cả trước khi đứng ở bên cạnh ta chính là cái kia Trúc Nhã Lan cũng là vị hôn phu của hắn, hơn nữa nàng hay vẫn là so với ta muốn sớm trở thành Long vị hôn phu, cho nên Đàm tiên sinh, đối với con gái của ngươi sự tình, ngươi tốt nhất là muốn suy nghĩ kỹ càng một điểm a, không muốn đến lúc đó xuất hiện cái gì không tốt sự tình, cái kia đến lúc đó, chúng ta thương mặt mũi sẽ không tốt."
"A Elaine tiểu thư ngươi nói là sự thật?" Nghe được minh Elaine, đàm diệu tông tựu kinh hô lên.
Minh Elaine cười hồi đáp: "Ngươi cho rằng ta có tất yếu lừa ngươi sao? Nên hỏi ta đây cũng đã cùng ngươi nói, về phần sự tình nên xử lý như thế nào, chính ngươi nhìn xem xử lý a." Nói xong minh Elaine mọi người ở đây cái kia khó hiểu trong ánh mắt, về tới Trúc Nhã Lan bên người.
Trúc Nhã Lan nhìn xem đàm diệu tông cái kia giật mình ánh mắt, đối với minh Elaine nghi ngờ hỏi: "Elaine tỷ tỷ, ngươi cùng Đàm tiên sinh nói gì đó ? Như thế nào hắn lớn như vậy phản ứng?"
Mà mai liền phương cũng là đi đến đàm diệu tông bên người, kinh ngạc hỏi: "Thân ái, làm sao vậy? Sự tình gì vậy ngươi giật mình như vậy?"
Ngạch đàm diệu tông nhìn nhìn minh Elaine, lại nhìn thật sâu xem Trúc Nhã Lan. Cuối cùng đối với mai liền phương nói ra: "Đợi đi trở về về sau ta tại nói cho ngươi biết, tại đây bất tiện nói."