Please Read!!!!••••••
This is a work of fiction. Names, places, and events are produced by the author's imagination. Any resemblance, dead or alive are purely coincidental.
No part of this book can be copy or reproduce in any manner without the author's permission. PLAGIARISM IS A CRIME! Be afraid of the law. If you aren't then see you in court.
P.s I'm dead serious.
•••••••About the book/and the authors Rules also:
* Series po ito, and first story ko! Na nipublish ko sa Wattpad. HAHAHAHA! Shems! Kapal gumawa ng series tapos first timer? Ee bakit ba?! 😂
*Every NARCISSUS HEIRS series po ee may iba't-ibang concept kaya walang magkakatulad. Series na nga diba?! HAHAHAHAHA!
* Habang napipilitan kayong basahin ang story ko (HAHAHA!) ee papahirapan ko kayo ng very very light lang naman 😉 May mga pangalan po sa series na mahirap bigkasin o ipronounce. At para maexcite kayo ng konti ee hindi ko sasabihin kung paano sya ipronounce for you to find out. Tsaka hahayaan kong kayo ang magdecide para sa sarili nyo kung pano nga ba yan bigkasin 😂
*TYPOGRAPHICAL ERRORS and WRONG USAGE OF GRAMMATICAL STRUCTURES are PURELY UNPURPOSE! Nobody's perfect beshy!
*Every Titles po ng series is either nagdedescribe sa Male or Female protagonist. Kase hindi lang naman po ang individual gender ang bida kundi dalawa po sila.
*DISCUSSIONS ABOUT OTHER STORIES NOR AUTHORS IN THE SERIES IS STRICTLY PROHIBITED. Respeto na lang sa author, hindi lang saakin pati narin sa iba. Ang pangit kasing pakinggan o may mabasa ka sa story na ginagawa mo na "Uy! Naalala ko si ganito" "Same plot ng kay ano" "Magandi rin ang story ni ganyan". Nakakawala po sya ng gana pramis! May iba-iba kasing concept ang lahat ng authors, siguro may nagkakapareha pero di naman yun sinadya kasi nga diba di naman natin nabasa lahat ng stories sa Wattpad. Pupusta akong tuwentipayb pag nabasa mo yang lahat!
*SCHEDULE FOR UPDATES IS EVERY WEDNESDAYS AND SUNDAYS, 7-10PM or so. If walang update ibig sabihin; sobrang busy ko po, mahina ang net, or wala talagang net (P.s Hindi po ako member ng #PAASA)
*Hindi ko po binibigay ang mga legit account ko in any sites. For privacy na lang po.😊 (Dummy account lang ang ibibigay ko)
*Kung wala po kayong magawa sa buhay at binabash nyo lang din ,Hindi lang ako pati narin ang ibang Authors dahil sa tingin nyo boring o panget ang story nila. Please! Kick your a** out at gumawa ka ng sarili mong story. Utangnalabas! Muah! 😘
*Hindi ko po marereplyan lahat ng message nyo. College student po ako di lang halata 😂 kaya medyo busy pero keri lang naman. If may time ako rereplyan ko pa kayong lahat! Pero 1st priority ko talaga ang paga-Update rather than magreply.
*1-2 chapter every UD. Mahirap pong gumawa ng interesanteng chapter, Lalo na pag bangag ako. So pagpasensyahan nyo na po kasi maliit lang po ang Mamang nyo at hindi na kaya ng powers ko.
*SA MGA NAKAKAKILALA SAKIN! UTANGNALABANOS! TUMAHIMIK KAYO! IPAPABAN KO KAYO KAY WATTPAD! Hahaha!😂
*WARNING! Punong-puno po ng MURA at KAHALAYAN ang stories ng Author na ito. Kaya kung isa kang maria clara. Please! Ngayon pa lang tigilan mo na ang pagbabasa! 😂
*HINDI AKO MARUNONG GUMAWA NG S*X SCENES!! PERO I'LL TRY MY BEST! iwas judgemental na lang po tayo. 😂 Walang taong perfect. Tsaka inosente pa ako! 😂Ps. ANG GANDA KO!! 😍 Natin pala! 😂
Enjoy reading 😊😁
BINABASA MO ANG
Narcissus Heirs Series #1: (The MODEL)
RomanceReige Desoy would trade anything for "The love of her life" to love her. She became a model para lang mapansin sya nito. Kung pwede lang ibenta ang kaluluwa nya para lang mahalin sya nito ay gagawin nya. On the other hand, Izhaiyah Verosher is a cer...