WARNING: RATED SPG| R18| Striktong Patnubay ng magulang ang kailangan dahil may Jugjugan! CHAROOOT!
KAAGAD silang dumiretso sa silid ni Izhaiyah. Pagkapasok ay napamangha sya sa kwarto nito. Napakalaki noon at Kitang-kita mo na lalake ang may-ari ng silid. Walang masyadong butingting ngunit litaw na litaw ang pagiging supistikado nito.
Napansin nya naman sa isang sulok ng silid ang isang rocking chair. Nilapitan nya iyon at bahagyang hinimas. Malinis iyon, walang bakas ng dumi o kaya alikabok. Nilingon naman nya si Izhaiyah na nagbibihis.
"Is it just me o talagang may rocking chair sa kwarto mo? Wag mong sabihing sayo to?" pabiro nyang tanong rito
"Yeah! Akin yan" sabi nito nang hindi nakatingin sa kanya
"Really?" she gaped at him, bahagya naman itong natawa sa kanyang reaksyon
"When I was young, I can't easily fall asleep. I have this sleep disorder called 'insomia'. Then one time, I think summer yun. Dinala ako nila dad sa bahay ng lola ko, then I found this rocking chair that my lolo owned. But he passed away long before I was born. I sat on it and di ko napansin na nakatulog na pala ako. Every afternoon and even night time kapag dun ako nakaupo ay nakakatulog ako kaagad. So when we went home here in Cebu, my parents decided to buy me one. Hanggang sa magteenager ako dyan parin ako natutulog. I just stop when I move in Manila, nahirapan ako pero I coped up" kwento nya
Napatango naman sya, "So this rocking chair is part of your life here in Cebu. Kaya pala di mo pa pinatapon"
Ngayon si Izhaiyah naman ang tumango, "Yeah! Minsan nga kapag andito ako dyan ako natutulog ee?"
"Really? Kaya pa ba nito ang bigat mo?" natatawa nyang tanong
"Oo naman kahit dalawa pa tayo ee" sabi nito sabay upo at hinigit sya. Nasa ibabaw sya ngayon ni Izhaiyah.
Hindi nya maipaliwanag ang nararamdam, nag-init kaagad ang kanyang pakiramdam. Unti-unti namang inilapit ni Izhaiyah ang mukha nito papunta sa kanya.
"Sex in this rocking chair sounds fun" sabi nito at saka sya hinalikan. Hindi man lang sya pinagsalita nito at kaagad na sinunggaban.
They kissed passionately, ninanamnamn ng bawat isa ang paglapat ng kanilang mga labi. His hands caress her body like there's no tomorrow. Unti-unti naman nito tinatanggal ang kanyang cardigan at saka sino nuod ang kanyang bra. Kaagad nitong itinaas ang kanyang damit at kaagad na sinubo ang kanyang dibdib. Napasinghap naman sya sa ginawa nito. Hindi nya alam kung saan ibabaling ang kanyang ulo. Mabilis ang paggalaw nito at hindi nya namalayan na sya na ngayon ang nakaupo sa rocking chair. Kaagad na tinanggal ni Izhaiyah ang kanyang jeans, pagkatapos ay inamo ang kanyang perlas. Napaliyad naman sya sa ginawa nito nang hinalikan ito ng lalake. Izhaiyah touch her womanhood and traced it's line. Halos masiraan naman sya sa ginawa nito.
"W-what are you doing?" tanong nya rito
"Nothing" nakangiting sabi nito at tinanggal ang kanyang underwear
"Anong nothing-Aahhh!" napaungol naman sya dahil sa bigla nya itong dinilaan. Napahawak naman kaagad sya sa ulo nito at mas lalong pinagdidiinan ang mukha nito sa kanyang hiyas.
"S-soo goood-Aahh!" impit nyang sabi
Maya-maya pa ay naramdaman nyang bumibigat na ang kanyang puson at malapit na itong sumabog.
"I-Izhaiyah w-wait-aaaaaaahhhhhhhhhh!" hindi nya na napigilan ang pagdaloy ng kanyang libido sa ginawa nitong pagkantot sa kanyang pagkababae gamit ang kanyang dila.
BINABASA MO ANG
Narcissus Heirs Series #1: (The MODEL)
RomansaReige Desoy would trade anything for "The love of her life" to love her. She became a model para lang mapansin sya nito. Kung pwede lang ibenta ang kaluluwa nya para lang mahalin sya nito ay gagawin nya. On the other hand, Izhaiyah Verosher is a cer...