Án văn

217 9 0
                                    

今 来 今 来
生 世 生 世
缘 风 似 执
分 花 风 了
交 雪 轻 之
错 月 浮 手
雾 把 独 陪
里 洒 伤 伴
看 年 落 天
花 华 花 涯

NGHĨA CÂU TRÊN CHÍNH LÀ:

Kiếp này duyên phận gặp nhau sương mù trông hoa

Kiếp sau phong hoa tuyết nguyệt nâng cốc trăm năm

Kiếp này tự phong khinh phú độc thương lạc hoa

Kiếp sau chấp niệm trong tay cùng nhau đi tới thiên nhai

Lần đầu tiên, khi anh gặp cậu chính là lúc cậu đọc câu thơ ấy. Nó như để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng anh. Vì sao ư????
anh cũng không rõ câu trả lời. Nhưng nói một cách đúng đắn, nó chính là sợi dây liên kết giữa anh và cậu.

Đây cũng chính là câu thơ cậu thích nhất, tâm đắc nhất trong cuộc sống của mình. Vì sao???? Vì từ nhỏ cậu đã rất thích nó rồi, và....nó hoàn toàn giống với hoàn cảnh hiện tại của cậu.

Chúng ta đã bao nhiêu lần bỏ qua cơ hội được nắm bắt hạnh phúc cho mình??? Những lần cơ hội đó nếu để lỡ, nó sẽ không bao giờ quay trở lại.

Lời hứa lúc nhỏ chắc anh đã quên??? Anh đã thực sự quên đi cậu, quên đi người mà mười năm qua một lòng chờ anh trở lại tìm. Cơ hội, cậu đã cho anh rất nhiều cơ hội, nhưng anh dường như không cần đến nó.

Liệu, có phải hay không đến lúc nên buông bỏ tất cả xuống để bắt đầu một cuộc sống mới rồi.

Không, không phải "liệu" mà là đến lúc nên từ bỏ thật rồi.

Cái gì mà "dương dương, hãy tin anh, chờ anh sau này trở thành một người đàn ông thực sự, có thể gánh vác tất cả mọi việc, không để em phải chịu vất vả, anh sẽ quay trở lại đón em. Khi đó chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau không bao giờ rời xa nhau nữa"

Tất cả những điều đó chỉ là gạt mình dối người. Nếu nó là thật, tại sao anh thành công rồi, trở thành CEO rồi, là người không phải lo nghĩ tới thứ gì nữa nhưng lại không thèm tìm cậu. Ngay cả khi cậu đang ở cạnh anh đây, anh, cũng không nhận ra cậu chính là cậu bé năm đó.

Thực sự, nó chỉ là lời nói bùng bột nhất thời của anh mà thôi. Đối với anh, nó chẳng đáng gì cả.

Dịch dương thiên tỉ, mày nên đừng lại thôi, rời xa anh, rời xa nơi thị phi này. Nó mới chính là lựa chọn tốt nhất cho mày để bắt đầu một cuộc sống mới, cuộc sống sau này sẽ không bao giờ để từ Vương tuấn khải xuất hiện trong cuộc đời mày nữa. Chỉ như vậy, mày mới có dũng khí để sống hết quãng đời còn lại.

Muốn biết lí do vì sao cậu không trực tiếp hỏi anh:
" tuấn khải, anh đã quên lời hứa trước kia với em rồi sao??? Tại sao anh nói sẽ quay trở lại tìm em, sau đó chúng ta sẽ không bao giờ rời xa nhau nữa nhưng anh lại không thực hiện???"

thẳng thắn mà nói, cậu sẽ không bao giờ hỏi anh như vậy. Mỗi bộ phim đều có vai thiện vai ác, đều có nhân vật phụ và nhân vật chính. Bạn đã bao giờ suy nghĩ là tại sao lại phải có nhân vật phụ không???
Rất đơn giản, mỗi bộ phim đều có nhân vật phụ lí do cốt yếu là để làm nền cho nhân vật chính, bộ phim đó bắt buộc phải có nhân vật phản diện vì để làm nổi bật nhân vật chính.

Nhưng cậu không muốn làm nhân vật chính, cậu không muốn làm anh khó xử. Vì vậy, những đau thương hãy để mình cậu chịu đựng, chỉ cần anh hạnh phúc là cậu mãn nguyện rồi. Cậu sẽ luôn ở phía sau theo dõi anh, chúc phúc cho anh, giúp đỡ anh.

#Stella

Hãy Quay Trở Về Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ