5. Destiny II : 2 v 1

476 37 2
                                    

Fb: Boys Love Memes PH

Wayo's POV

Since nakwento na ni Kit ang nangyari fast forward tayo.

Ang dalawa kong magaling na kaibigan ay parehas ng faculty of engineering kaya huminto kami sa harap ng building nila.

Kamusta naman ako? Sa kabilang side pa ng university building ako nung magrereklamo na ako kumaripas sila paaalis sa akin. Bwisit talga.

Kaya heto ako ngayon late na haggardo versoza pa. Nakatayo ako ngayon sa harap ng klase para ipakilala ang sarili ko na hindi ko magawa dahil:

1. Hingal pa rin ako
2. Ramdam ko yung matatalim na tingin sa akin nung nadali ko sa bayag pati yung kaibigan niyang inalaska ko.

Why you do this to me Lord.huhuhu. Yare ako nito baka madali din junjun ko.

"Sawatdee khrap. My name is Wayo Panitchayasawad or Yo na lang itawag niyo sa akin"

"Single ka pa ba?" Biglang tanong ng isang lalaki sa harap.

How to be me? Hahahahaha

"Oo, pero wala pa akong balak magka relationship kasi focus muna ako sa studies ko"

Malandi ako pero hindi ibig sabihin nun kailangan alam ng lahat. Patagong landi lang ba.

Nakarinig ako ng mga dismayadong sigaw. Ako na talaga

"Bakla!" Sigaw ng isang lalaki sa likod , guess who? Wala ng iba kundi si JunJun boy.

Tinignan lang siya ng mga kaklase niya at ang kaibigan lang niya ang tumatawa sa "joke" niya.

Mukhang walang balak sawayin ni Sir si Junjun ( yan muna kasi wala talga ako pake sa pangalan niya). Syempre anak ng may ari ng school baka masisante pa siya. Sanay naman ako sa mga ganito kaya I'll take matters into my own hands na lang.

"Oo bakla ako pero hindi lang ako basta basta bakla ako ANG bakla na tinakbo ang building na to at cute pa rin ako ANG bakla na kailanman hindi aatrasan ang kagaguhan mo at higit sa lahat ako ANG bakla na tumuhod jan sa sandata mo na maaari mong ikabaog at I'm more than happy na ulitin yon" - Me

Qiqil si accoueh.

Reactions nila? Classmates ko nagpipigil ng tawa, Si sir at ang kaibigan niya tulala hanbang siya bardang barda nanaman ang itsura.

Adding insult to his injuries. Hahahaha. 2-0 bitch

*fast forward*

Puro orientation lang naman ginawa ng lahat ng teacher namin pero wala akong nagets ni isa. Una dahil sa hilo ko sa walang kain. Pangalawa ay ang pang iistorbo ng dalwang kupal sa likod ko.

Kung gaano kalala ang sinabi ko sa kanya ganun din kabilis si destiny or karma ? Na ang upuan ko ay nasa harap nilang dalawa. Puro sipa sa upuan at bato ng papel inabot ko dun.

Seriously though? High school lang?

Dumagdag lang yun sa hilo at sakit ng ulo ko. Bat ba kasi hindi kami marunong magluto?

Nasa Cr ako ngayon nag papalit ng P.E
Seriously though? High school lang? P.E? college na ako mygad may P.e pa?

Hindi namn sa ayaw ko ng p.e ayaw ko lang maggagagalaw ng walang kinain, mamaya pa kasi break namin.

*after intense warm ups*

(University Field)

Pagod na ako, warm up pa lang pero susuko na ako. Napapasara na lang ako ng mata para umayos ang lagay ko.

Hindi ako magpapakita ngkahinaan habang andyan si Junjun. Matira matibay to, hindi ko aatrasan si Junjun kahit gaano pa siya kalaki
(AUTHOR'S NOTE: 😉😉)

"Okay class for our first activity, we will have a sprint race , only 1 lap. This just to measure your physical status. We will have groups of 7 . Let's start"

*many groups later*

Tinawag ko na lahat ng santo na kaya ko para gabayan ako. Last group akong tatakbo kaso 3 na lang kami. Sapat na ang pagtawag ko ng santo para malaman niyo kung sino tong dalwang kasama ko.

Nasa pagitan nila akong dalawa at base sa tinginan nila may pinaplano toh.

Pero wala na akong pake hilong hilo na ako at init na init pa. Kahit last na ako okay lang gusto ko lang matapos to.

*PRRRRRTTTTT*

Eto na nga po noh? Nagsimula na kami at ako pa ang nauuna. If there's one thing I'm good at it's running away from my problems at yung dalawang yun ang tinutukoy ko. Hahahaha

Halfway na umatake ang pagkahilo ko at bumagal ang pagtakbo ko. Naabutan na ako ng dalawa at sadya nilang bagalan para pantay pantay kami.

Wala na ako sa sarili ko at hindi ko sila pinapansin . Matapos lang talga ako okay na. Kasoo....

*BOG*

SINIPA NILANG DALAWA ANG MAGKABILANG PAA KO.

Nauna ang tiyan at dibdib ko sa pagkadapa ko at dahil sa gulat nawala lahat ng hangin sa katawan ko. Nagslide pa kaunti ang katawan ko kaya nangudngod ako lalo.

Ramdam ko na ang hapdi ng mga bagong kong sugat at galis. Tumihaya ako at hirap na akong huminga.

Rinig ko ang pito ng teacher ko habang yung dalwa dirediretso lang na para bang wala lang nangyari. MGA HAYOP SILAA!!

Napatulala nlang ako habang sinusibukang huminga ng normal. Sumasara na ang mga mata ko pero bago mangyari yun may silhouette akong nakita, hindi ko na naaninag kung sino siya binuhat niya agad ako at sinisigawan

"YO!? GISING!"

KILALA NIYA AKO?

--

I know super late . Sorry na busy sa school eh. Anyways hindi siya readproof. Again sorry

Please vote and leave a comment

-TheBitxhAdmin

Clash of the MoonsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon