Fb: Boys Love Memes PH
3rd Person's POV
"Tabi!!"
"Padaan! This is an emergency!"
Napuno ng sigawan ang mga hallways.
Buhat buhat pa rin si Wayo ng lalaki na hindi niya makilala papunta sa infirmary ng school
~~~~~
"Dapat dinamihan pa natin alam mo namang matakaw yun" sabi ni Kit habang tinitingnan ang hawak hawak na plastic na puno ng pagkain.
"Nasa akin pa tong isang plastic oh , tsaka may hawak pa si Beam na pink milk. Tabatchoy na ba si Wayo at ang dami niyon binili?" Tanong ni Golf.
"Hindi, Sorry gift lang namin to. Iniwan namin siya kanina eh. Alam mo naman the best way to a man's heart is through his stomach" sagot ni Beam
"Baka 'man' " pangaasar ni Kit.
Nagtawanan ang tatlo pero natigilan sila nang makakita sila ng mga tumatakbo at sumisigaw."Tabi!!"
"Padaan! This is an emergency!"
Tinitigan ng tatlo ang mga dumadaan at nagtatakbuhan.
Tila bumagal ang mundo para lang makita ng tatlo ang sinusugod sa infirmary.
"Si...s-si... Y--"
"H-hindi siya yun. Diba?"
Mabilis na pagputol ni Kit kay Beam.
"Tara punta na tayo sa track field, I'm sure pagod na yun si Yo"
Pag aaya ni Kit. Dumiretso ang tatlo sa akala nilang kinaroroonan ng kaibigan nila.
~~~~~~
Phana's POV
This is some bullshit. First time ko pa lang gumanti nahimatay pa siya. Bakit noong ako naman tinadyakan niya hindi ganito ang pangyayari.
I'm sure me and Ming will take the fault for this.
Habang nagmamadali sila , me and Ming were following them slowly.
"Lagot nanaman tayo neto" biglang sabi ni Ming
Unfortunately, uncle ko si coach kaya wala akong control sa kanya dito sa school.
"Phana" speak of the devil here he is.
Lumapit siya sa aming dalwa ni Ming with a disapproving look.
"I'm very disappointed on both of you. So, which one of you came up with that little prank of yours?"
I raised my hand. It's my plan and I will admit it.
Napabuntong hininga siya.
"Right, follow me. To serve as your punishment; I order you to run 40 laps around the track and I will make sure that this will be heard by the dean"
"Ming, follow the others . You will watch over Mr. Panitchayasawad until he wakes up"
Why bother na bantayan pa siya? Andun naman yung nagmamagaling na doctor para buhatin siya sa clinic.
The real question is paano niya kilala si Wayo? I'm sure he'll want to talk about this later and that's when I'll ask him regarding their acquaintance
~~~~~~
Ming's POV
"Si Pha?" Tanong niya agad matapos malapag niya si Wayo.
"Nasa field, doing laps, pinarusahan ni coach. You can leave now , this is supposed to be my punishment; babantayan ko siya until he wakes up"
Sagot ko.Tinignan niya ako ng mapanghinala
"Look, you can trust me on this na. Besides padating na yung doctor and you being a med student means you have a lot of class kaya ako na bahala dito , wala akong gagawing masama"
Tinignan lang niya ako sandali
"I'll stop by at your house later , Kakausapin ko kayo ni Pha"
Just with that umalis siya for his next class.
I grabbed a chair at umupo sa tabi ng bed ni Yo. Tinignan ko ang mukha niya , putlang putla siya. Shit.
Why do I feel guilty, I've never felt guilty like this ever.
Tinitingnan ko ang natutulog niyang mukha, ang amo. In fact ang ganda niya, parang babae. Ngayon ko lang nahahalata to kasi palaban siya palagi kapag kaharap niya kami.
~~~~
After siya linisan ng sugat ng doctor, he told me he was dehydrated and na heat stroke siya and based sa mga test , wala pa pala siyang kain. And yung pagkabagsak niya sent a shock all through out his body and he collapsed.
Spell Guilty?
M-I-N-G
Kahit yung last part lang ang kasalanan na namin ni Pha, after hearing all that napaisip ako na kung baka hindi namin siya pinatid , he'll be okay at this moment.
Pagkaalis ni Doc agad akong kumuha ng ice pack at nilagay yun sa mga sugat niya.
And I decided to give him a sponge bath, para lang lumamig pakiramdam niya.
Piniga ko ung face towel and started wiping his face. Bat ganun? Ang ganda niya? Pinadaan ko yung towel sa mga features niya. From his long lashes to his button nose and kissable lips.
My hand lingered on his lips for a long time. It's like it's calling me to kiss it. I bowed my head down slowly and before I could even kiss him my head came back to its senses.
Because of the pain in my pants , fuck! Did I have a boner? Shit. Pinakalma ko muna si Ming Junior kasi alam ko na mangyayari kapag nanaig ang lust ko.
After I went soft again, I removed his shirt but after that my body started to get heated again. And yung crotch ko nakarinig ng natiobal anthem kaya tumayo uli.
Di ko na lang pinansin yun, pero yung labi ko hindi mapigil. Kung sa mukha isa lang gusto ko halikan , here I have two pink gems to kiss. My tongue wanted to explore his smooth white body and give his nipples a little kiss.
SNAP OUT OF IT MING! MAY SAKIT SIYA OH!
I finished wiping his body , kinda hard for me , literally, my dick is on the verge of becoming a boner once more.
But it did , the moment I laid my eyes on his flawless legs.
Napalunok na lang ako, bakit nagkakaganito ako? Di naman ako bakla . Libog lang to , tama libog lang. And para mawala yun I need to relieve myself, one time ko lang to gagawin sa lalaki, kailangan ko lang mairaos to.
I was about to take off his pants when the door flew open and in came his friends
Nilapitan agad ako nung pinakamaliit sa kanila at sinuntok niya ako.
Nagkagulo na sa infirmary inaawat na siya ng isang kaibigan niya habang yung binuhusan ni Pha dati nilalayo ako sa nagwawalang unano.
"ENOUGH!!!"
SI DEAN! SHET.
~~~
Nasira si phone kaya wala update pero heto na hahahhah. Super late. Not readproof to
Please comment and vote. Love ya
-TheBitxhAdmin
BINABASA MO ANG
Clash of the Moons
FanfictionI don't own the characters . All characters are based off of 2 moons novel by chiffon_cake. All rights goes to the author