10. Insane

443 35 3
                                    

Fb: Boys Love Memes PH

Wayo's POV

Joss....

Joss....

Joss....

Ang takbo ng isip ko kanina pa. Hindi pa rin mawala sa isip ko ang sinigaw niya sa akin. Yung amoy ng hininga niya at ramdam ko pa rin ang kamay niya sa talikuran ko na pinuri niya.

Waaaaaaaaa!

Nababaliw na ako sa kanya.

Natigil ang pagkalasing ko kay nang makaabot ako sa room namin.

May nakaabang na hilera ng lalaki sa pintuan, normally lalandi na ang isip ko pero hindi eh , nasa gitna sila Pha at Ming.

Ginitgit ko ang sarili ko sa gitna nila para makapasok, nagulat sila dun at nang papunta na ako sa seat ko, tinawag ako ni Pha

"I believe you owe me an apology, napahamak kami dahil sayo" - Pha

Pumintig ang tenga ko sa sinabi niya.

"Ha!? Ikaw, ikaw pa ang napahamak. Ikaw pala yung nahimatay at punong puno ng sugat ngayon" turo ko sa lahat ng parte ng katawan ko na may gauze.

Lumapit ako sa kanya dahil sa tangkad niya nakatingala ako.

"If anyone owes anyone an apology, it's you, and if you will say that I started it because of our first encounter then you got another thing coming, Who showered my friend with Pink Milk? None other than this jerk in front of me or in other words. YOU" mahaba kong kuda sa kanya.

Halatang naaasar na siya sa akin.

"I think my friends has other things to say about it" sabay lingon niya sa mga alipores na nakapalibot sa kanya.

I backed off of him and gave him a sarcastic smile.

"Don't even try it, sinabihan ako ni coach na pinapasabi ni Dean, your sister, na pag may ginawa ka ulit sa akin, your family will handle you and anyone involved will be punished" -Me

Napatameme siya at kasama niya sa sinabi ko.

I gracefully walked out their facea like a queen.

"THIS ISN'T OVER!" sigaw ni Pha.

"This conversation is, but the games are just starting." -Me

Muahahahahaba.

Char ko lang yan para lubayan ako. Hindi ako mapaghiganti basta hindi yung mga kaibigan ko ang ginagago.

Inabutan sila ni Prof na nakatayo sa harap kaya napagalitan sila. Hehehe

"Mr. Kongthanin and friends please take your seats"

HAAA!!? ANO SURNAME NIYA??

~~~~~

Beam's POV

Nakakainis talga tong dalawa kong kaibigan, mga mapaglihim.

Kanya kanyang tago ng lalaki . Haayyy. Tulad ngayon wala si Kit kasi 'daw' tawag siya ni Prof. Kerkai. Tanga lang niya, si Prof. Kerkai next subject namin nung umalis siya.

Nilingon ko ang kalandian niyang si Golf at ang lungkot niya, better siguro na si Kit muna kasusapin ko

At si Forth? Wala, ewan ko ba. Ang boring tuloy ng klase namin.

(Break time)

Agad kong hinanap si Kit para kausapin to.

Nakita ko siya sa hallways,

Hila hila siya ni Ming! Shiya . Ano to?

Lalapitan ko na siya nang biglang bumukas ang janitor's closet sa tabi ko, may nagtakip ng bibig ko at hinila ako papasok ng closet.

"MMMMPPPPHHHH" pilit kong pag sigaw

Sino ba to? Ang lakas niya ha ramdam ko pa muscles ni mayor.

Dahil sa mahinang ilaw nakita ko ang mukha niya.

Si Forth

Nagkatitigan kami ng ilang sandali bago niya ma compose ulit ang sarili niya.

Tinanggal niya ang kamay sa pagkakatakip sa bibig ko.

"I--uhhmm-- alam mo yung project sa atin na by pair diba?" -Forth

Tumango ako.

"Dapat by the end of this week may concept at plan ka na nagawa para ma approve ni sir or hindi ang project natin" - Forth

Dapat meron na AKONG nagawa para project NAMIN?

Na confuse ako sa mga pronouns niya

"Diba dapat meron na TAYONG magawa?" -ako

"No, I mean IKAW . Gawin mo yan mag isa mo" -Forth

Dafuq?

"May angal ka pa?" Pagiintimidate niya

Wala akong masabi dahil sa kahanginan at katamaran niya.

"Good" sabay alis niya sa loob ng janitors closet.

I shook my head para makarecover sa pag ka shook ko sa mga sinabi niya...

Kakausapin ko na lang si Sir regarding about this. Mababaliw ako neto eh

Pagkalabas ko sa closet andun sa tapat sila Ming tsaka Kit. Parehas silang nakatingin sa akin ng nagtataka.

Bakit?

"Bakit magkasunod kayo lumabas ni Forth jan?" Tanong sa akin ni Ming.

"Nag usap lang kami, sandali nga lang. Bakit kayo magkasama?" It's my time to ask now.

Umakbay si Ming kay Kit at hinila siya papalapit.

"He is my P.A" -Ming

~~~~~~~

PLEASE vote and comment para mas madalas ako mag update.

Sasabihin ko na to, kailanman hindi magiging readproof to . Hahaha

Thank you. Love ya❤

-TheBitxhAdmin

Clash of the MoonsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon