NOT TO DO 2: He's still the same as BEFORE

146 7 1
                                    

Author's Note: Kaya ko kaya itong matapos? Grabe! Gustong gusto ko itong topic na ito ng story. Pero wala naman ako laging oras para makagawa. Haaaaaaist...

READERS! PARAMDAM NAMAN PO KAYO!!!

UUBUHAN KO KAYO EH!!!

HAHA!!!

CHAPTER 4- NOT TO DO 2: He's still the same as BEFORE

Nica's Point of View:

"Tara na Karen."

Nagulat ako, bigla ko nalang narinig ang pinaka-pamilyar na boses ng aking pandinig. Alam ko namang parating na sya, pero hindi pa ako handa na ngayon na sya dadating.

As in ngayon na nga!!!

NGA NGA AKO!!!

BAKIT?

Naka- Blue shirt sya!!!

O anu ngayon?

Favorite ko yung suot nya!!!!!!!!

Anung meron dun sa shirt na yun?

Yun lang naman yung binili kong shirt nya nung birthday nya..

Meaning, pa-birthday ko yun!!!

Pero bakit suot nya ngayon? I mean, bakit sinusuot parin nya?

Whaaaaaaa.. Yaan na nga! Hayaan na sya! Wag mo na syang isipin Nica!!!

Maawa ka naman sa sarili mo.

Pero may napapansin ako. Ganun parin sya. Isang taon at kalahati na ang nakakalipas, pero ganun parin sya.

Panung ganun parin sya?

Gwapo parin sya sa paningin ko. nYahahahaha!!!   XDDD

Yun parin yung mukha nya na nakikita ko sa panaginip ko. Ganun parin yung boses na naririnig ko sa tenga ko. At sya parin yung lalaking mahal ko.

Sa panaginip ko, kami parin. Masayang magkasama. Nakangiti at tumatawa sa mga kwentuhang walang kwenta. Haaaaist... Nakakaawa na talaga yung lagay ko sa mga panahong ito. Nangangarap na naman ako ng wala sa oras! (may tamang oras ba para mangarap? anytime naman diba? hahaha)

Naputol lang ang panaginip ko habang gising ng marinig kong binagsak ni Joy yung mga libro nya sa mesa at ang masama nito, andun sa ilalim yung kamay ko.. whaaaa.. AGUY!!!

"Araaaaay!!!" Hindi ko napigilang sumigaw, ang kapal kaya nung book namin na ibinagsak sa kamay ko.

Biglang lumingon sina Bryan at Karen, lalapit pa sana si Karen, pero pinigilan nalang ni Bryan.

Ansama talaga ng ugali ng lalaking yun! Anyways, malayo pa sa bituka yun. At wala namang sugat! hahaha.. 

Sabay binatukan ng mahina si Joy.

"Pahed ka talaga! Bakit mo naman binagsak yung libro sa kamay ko? Anlakas pa ng sigaw ko, at ang galing mong tumayming ha!!! Sakto pang paalis na yung dalawa! Pano nalang kung isipin nilang kaya ako umaray eh dahil sa nakita ko silang magkasama? Pano nalang kung mahalata ni Bryan yung nararamdaman ko para sakanya? Pano nalang kung lalo syang magalit? Pano nalang kung magalit din si Karen? Pano nalang kung......"

"Aray ulit!!!"

T.T

Ginantihan ako ni Joy sa pambabatok ko sakanya. Uwhaaaaaaaaaa!!!

T.T

"Pano kung ulitin ko kaya yung pagpukpok sayo at by this time sa ulo mo naman? Tanga ka talaga eh ano? Ano kayang mas nakakahiya? Yung pagsigaw mo ng Aray o yung pangangarap mo ng gising dyan? Eh halos tumulo na nga yang laway este luha mo dyan kakaisip eh."

"Ay naku nga, tara na, umuwi na nga tayo, baka mapagsaraduhan pa tayo ng school dahil sa kadramahan nyo dyan eh." Pagsingit ni Belle, ang pinaka-pala uwe saming magkakabarkada.

"Tama, tara na nga. May naghihintay pa sakin sa baba." sabi naman ni Gail. Pinakatahimik sa barkada namin.

"Sakin din." Sabi naman ni Anne

T.T

Uwhaaaaaaaaaa!!! Sabi ko nga, uuwe na nga diba???

ATLEAST SAKIN, may naghihintay din. Kaso puro babae, hahahaha...

But I love them all..

Okay, uwe na kami..

:DD

-END OF CHAPTER 4-

*****

A/N: Oh, ano? may nagbabasa paba? O ako lang? Hahahaha!!! Paltukin nyo nga ako, kung totoong nagbabasa kayo! ahahaha... Kahit puro kaogagan lang itong story ko, pinghirapan ko ito.. hahaha...

Sana maapreciate nyo! hihihih..

Muaaaaaaaaaah!!!

TO DO, OR NOT TO DO- What should I do?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon