Aaron's POV
Pagkauwi ko sa bahay nadatnan ko si Zoe at si mama na nagkekwentuhan sa sala...
"Nakita mo ba yung NOTE?"
"YES!!!!!" galit ako sa kanya. INIWAN NYA AKO KAGABI...
"Masaya ba?" pangaasar nya..
Hindi ko na pinansin ang tanong nya at tuluyan na akong pumasok sa kwarto ko. Nakakainis ang kapatid kong yun. Kakabugnot!!!
Bumaba ako ng kwarto ko at kinuha ang susi ng kotse. Tsk. Makalayas na nga muna. Kaasar eh.
Nagpunta ako sa park. Dito na lang muna ako magpapahangin. Naupo ako sa isang bench at nahiga. Pinatong ko ang braso ko sa mata ko para di ako masilaw ng liwanag ng araw. Buti na lang di ganun kainit.
"Kuya? Kuya?"
"Kuya, may napansin ka bang aso? Nawawala kasi si Fluffy eh" tinanggal ko ng braso ko at tiningnan kung sino yung nagtatanong.
"Aso?" Naupo ako at luminga-linga.
Nakakita naman ako ng aso sa ilalim ng isang puno. Maliit ito, mabalahibo.. Mukhang Pomsky. Pomeranian Husky.
"Yun ba yung aso mo?" Tanong ko, tinuro ko yung aso at lumingon naman sya sa direksyon na tinuro ko.
"Oh my. Fluffy!!!" Tumakbo sya papalapit sa aso nya pero bago nya marating ang puno ay lumingon sya at ngumiti.
"Salamat po Kuya" sigaw nya mula sa malayo.
She reminds me of someone.. Someone I admire the most. Someone I like the most. Someone I care for. Someone my heart beats for. Someone I love the most..
Zoe's POV
*classroom*
Ang sakit ng ulo ko. Nasobrahan ata ako sa paginum kagabi ahh! Lintik na lalaki yun may paakbay akbay pang nalalaman. Nasapak ko nga. Ayun nakatulog ang ungas sa sobrang lakas ng suntok ko
Lumabas ako ng classroom. Ang daming estudyanteng nagkukumpulan sa labas...
Nilapitan ko sila. Agad naman silang humawi para magkaroon ng daan. Tinignan ko yung cellphone na hawak hawak ng isang girl...
SHIT.. O____O WHAT THE ------??
Bat may ganitong picture si kuya?
Sinong gumawa nito???
Tiningnan ko ng masama ang may ari nung cellphone. Tumungo lang sya at tinapon ko yung cellphone nya sa PADER kaya naman nagkalagas lagas yun...
O_____O-----> mga mukha nung nakakita...
"Sino pa ang may pakana ng picture na ito?" walang nagsasalita...
"Pag hindi kayo nagsalita. Mapapagaya ang cellphone nyo sa cellphone nya..."
"Kalat na yan sa buong campus" sabay turo dun sa babaeng binasag ko ang cellphone
"Ano kamo? Kalat na sa campus? At sinong poncio pilato ang nagpakalat ng malaswang litratong yan? Iharap nyo sakin at nang mapadali ang pagkuha sa kanya ni kamatayan!!" Galit na usal ko
"W-wala Zoe. H-hindi namin alam. Nung pumasok kami bigla na lang na-send-an yung cellphine namin ng ganyang picture" paliwanag nung isa
Umalis na ako at agad kong pinuntahan si kuya...
Wala sya sa classroom nila. Asan naman kaya ang mokong na yun???
Nakita ko naman si Andrea...THAT F.CKING WHORE. SHE'LL REGRET WHAT SHE HAVE DONE TO MY BROTHER...
"Look who's here. My soon to be sister-in-law" sabi nya sabay tawa..
*SLAP*
O_____O
"What the f.ck did you do.." she said, sasampalin na sana nya ako ng hawakan ko ang kamay nya at naglanding ulit yung kamay ko sa mukha nya...
"Hindi ba halatang sinampal kita? O sadyang tanga ka lang para magdalawang isip kung sampal o tadyak ang ginawa ko sayo? Tss" inis na sabi ko
"OH MY GOD YOU BITCH.."
"How dare you to slap my BEAUTIFUL face huh???" inemphasize pa nya talaga yung salitang 'beautiful'
"Masakit ba? Tama lang yan para sa ginawa mo sa kuya ko. Walanghiya kang babae ka. Kinakalaban mo talaga ako noh? Baka hindi mo ako kilala huh???"
"Ano bang ginawa ko sayo ha?" tanong nya habang hawak hawak yung pisngi nya...
"Sa akin wala, pero sa kapatid ko meron.."
"HA??? anung ginawa ko sa kuya mo???"
"Nagpakalat ka lang naman ng picture mo at ni kuya na naghahalikan. Yun lang naman..."
"Ha? hindi ako"
"At sinung DEMONYO ang nagpakalat ha. Ikaw lang naman ang demonyong kasama ni Kuya sa malaswang litrato na pinakalat nyo sa buong campus. Ano yun clone mo?"
"Ahh oo nga ako nga hahaha. Eh ano naman? Ginusto din naman yun ng kuya mo ehh. Tsaka mukang nasarapan naman sya sa bawat halik ko ehh"
BOOGSSSHHHH!!!!
Tumumba sya sa sahig at napahiga...
Galit na galit na ako...
"HOY MALANDING HALIPAROT NA BABAE, SUBUKAN MO ULIT AKONG GALITIN AT HINDI LANG YAN ANG AABUTIN MO...SISIGURADUHIN KONG MAGIGISING KA SA OSPITAL NANG HINDI MAKAGALAW ANG KATAWAN..YAN ANG TATANDAAN MO HA...PARA SA SUSUNOD DI KA MASUSUNTOK...AT HUWAG NA HUWAG MO AKONG KAKALABANIN...LALO NA KUNG PAMILYA KO ANG TINALO MO.."
Umalis na ako sa room nila. Lintek! Nasaan na ba ang gago kong kuya. Lagot talaga sya kay Mama kapag nalaman nya lahat ng to. Tsk
I tried calling his number but no answers..
Fuck. Where the heck are you Kuya??
---
@yumikoheike: edited :) vote and comments guys. Keep reading thank you :*
BINABASA MO ANG
Pink Reaper: The Sexy Gangster
ActionStart: May 2012 End: Oct 2013 Thank you for voting and reading my stories. Hope that you'll still support my upcoming stories :)