Chapter 6: Continuation

35.7K 723 13
                                    


Zoe's POV

*lakad*

*lakad*

*lakad*

Papunta ako ngayon sa rooftop. Matapos ang nangyari kanina tinamad na akong pumasok sa klase kaya naman magpapalipas na lang ako ng oras sa rooftop. At least dun tahimik at walang sagabal...

*deep breathe*

~~whoooshh~~

Ang lamig nang hangin pero refreshing ... -_-

Umupo ako sa isa sa mga bakanteng upuan dun sa rooftop...

Umob-ob ako para matulog...

-_-ZZZzzzZZzzZ

Ang lamig...BrrRRrrr!!!!

"HAHAHAHAHAHA!!!!!!"

Isang malakas na tawa ang gumambala sa pagtulog ko...

Mga bwisit na studyanteng toh oh. Ipapakick-out ko kayo ehh...

Kung makatawa wagas ahhh. Wala na bang bukas at talagang tinodo na. Pssshhhh =_____=

Hindi ko na lang sila pinansin at tumulog na lang ulit ako...

"Oi babe. Nakita mo ba yung ginawa nung transfer student kay Andrea???"

"Hindi. Hindi ko naman kaklase si Andrea at tsaka kaklase ko yung transfer student na yun ehh"

"Ahh ganun ba..."

At talagang may gana pa silang pagusapan ako. Anu bang gusto nila???

"Teka lang nakikiliti na ako jan ehh"

"Ok lang yan babe..."

"Hahahaha, anu ba babe? Tama na kasi"

Anung kababalaghan ba ang ginagawa ng dalawang to? Matingnan na nga lang at ng magkaalaman na. Nakakabwisit na ehh =____=

O__________O

WHAT THE FUCK ARE THEY DOING?????

Nakita ko na lang na bukas ung  butones ng uniform nung babae at yung guy naman ay nakahawak sa legs ni girl at nakasando na lang...

TAKTENG yan. Nakakaasar na ha...

Tumayo na ako sa kinauupuan ko at nilapitan yung dalwang estudyanteng naglalampungan dito sa rooftop sa oras ng klase....

"HOY ANO SA TINGIN NYO ANG GINAGAWA NYO HA???" sigaw ko sa dalawa...

Nagulat yung babae. Mukha syang 3rd year student na parang hindi rin. Ala ewan. Ano bang pake ko!!!!

"babe si.... si...... si .......sya yung sumugod kay Andrea"

Hindi sya pinansin ni boy at tuloy pa rin itong hinahalikan si girl...

"Tch"  sa inis ko sinipa ko yung upuan sa tapat nila....

Nasalag sya ni boy. Buti nasalag nya kung hindi baka mnasa clinic na sila sa mga oras na toh...

"ANO BANG PROBLEMA MO HA??? INAANO KA BA...AT BASTA-BASTA KA NA LANG SUMISIPA NG UPUAN??" siagw sakin nung lalaki

"HINDI MO BA AKO KILALA HA??" tanung ko sa kanya!!!

"BAKIT NAMAN KITA KIKILALANIN...ANO BA KITA? ARTISTA KA BA HA? SINGER KA BA? KUNG HINDI WALA AKONG PAKIALAM SAYO KAYA UMALIS KA NA!!!"

"AHH GANUN BA...PWES MAGPAPAKILALA AKO...AKO SI ZOE MARGARET ALACANTARA DE WITT...ANG APO NG MAY-ARI NG SCHOOL NA TOH..."

=_________=

"ANONG PAKIALAM KO SAYO...EHH ANU NAMAN KUNG APO KA!!!"

Talagang ginagalit ako ng lalaking to ahh. Tumingin ako sa babaeng kasama nya. Mukang maluha-luha na sya sa mga nakikita nyang nangyayari...

"ALAM NYO BANG PEDE KO KAYONG IPAKICK-OUT SA SCHOOL NA TOH...DAHIL GUMAGAWA KAYO NG MGA KABULASTUGAN SA ORAS NG KLASE NYO HA??? IKAW BABAE KA...GUSTO MO BANG IPATAWAG KO ANG MAGULANG MO AT SABIHIN KONG NAKIKIPAGLANDIAN KA SA LALAKING TO" sabay turo dun sa lalaki

"Sorry babe ayoko makick-out dito. Aalis na ako. Iwan na kita jan ha"

Pagkasabi nya noon ay tuluyan na syang umalis at naiwan ako kasama ang lalaking toh

~~whoooshhh~~

Sa isang iglap biglang nagbago ang expression ng lalaking kaharap ko...

Mula sa ganito-->> =____=+++

Naging ganto na... ^_________^

Ang laki ng topak nang lalaking to ahh...

"SIGURO TYPE MO AKO NOH....."

AGAIN....WHAT THE FUUUUUUUUUUCCCCCCCCKKKKKKKK!!!! ANO BANG INIISIP NYA??? ANG AKALA BA NYA EHH GUSTO KO SYA KAYA KO TINAKOT YUNG BABAE PARA UMALIS....YUUUUUCCCCKKKKKK........EEEEEEEEEWWWWWWWWWWWW!!!!!!

"TYPE MO AKO KAYA PINAALIS MO YUNG KASAMA KO KANINA...AM I RIGHT MISS DE WITT??"

"OF COURSE NOOOOTT!!!! HINDI KITA TYPE...ANG KAPAL NG MUKHA MO..."

Bigla nyang nilapit yung mukha nya sa mukha ko. As in 2 inches na lang ang pagitan ng mga mukha namin. Isang maling galaw ko o sya ehh mawawala ang 1st kiss ng sexing gangster na toh. BADTRIIPPP!!!!!!!!!!

"Gusto mo bang hali----"

Di na nya naituloy ang sasabihin nya kasi bumagsak sya sa sahig.....

Sinuntok ko kasi sya eh. Dami kasing satsat kung anu ano pang sinasabe. Napakabastos pa...

"ARAAAAYYYY!!!!! BABAE KA BA TALAGA??? ANG LAKAS MONG SUMUNTOK EHHH....."

"IKAW BAKLA KA BA HA??? ANG HINA MO KASI EHHH!!!!"

Biglang nagbago ang ekspresyon ng mukha nya. Mula sa pagiging makulit ay naging madilim ito.

"ANONG SINABI MO? HINDI AKO BAKLA. HALIKAN KITA JAN EHH"

"SUBUKAN MO LANG BAKA GUSTO MONG MADOBLEHAN KA HA!?"

Pagkatapos kong sabihin yun ehh. Tmalikod na ako at naglakad palayo sa kanya....

"ZOE MAY ARAW KA RIN SA AKIN AT PAG DUMATING ANG ARAW NA YON MAGHANDA KA NA!!!" sigaw nya....

"ANG TAGAL NAMAN NG ARAW NA YON. IINTAYIN KO YAN. TINGNAN NATIN KUNG SINO ANG DAPAT MAGHANDA SA ATING DALAWA " sabi ko nang di man lang nalingon sa kanya....

At tuluyan ko na syang iniwan dun sa rooftop....

---

@yumikoheike: edited. Vote and leave a comment. Thank you :*

Pink Reaper: The Sexy GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon