Chapter 13: The Witch and The Angel

30K 596 19
                                    


---

Zoe's POV


After 3 years na pag-alis nya sa puder namin, bumalik na sya! Sa totoo lang akala ko, dun na talaga sya titira kasama ng kanyang Papa, buti naman at naisip nya pa rin kami.


Iba si Ate sa mga half-sister na napapanuod nyo sa TV. Di ba karaniwan sa mga kapatid sa labas ehh, mataray, suplada, sagabal, may mga ugaling demonyo at hidi tanggap ang mga stepsis or stepbro nila... Si Ate hindi... Kasi mabaet sya sa amin ni Kuya! Mahal na mahal nya kame! At maaruga sya sa amin... Higit sa lahat tanggap nya kami bilang mga kapatid nya at ayaw na ayaw nyang may mang-aapi sa amin kung hindi...mapapatay nya yung taong yun.



Bumaba na kami ni Kuya sa kotse at pumasok sa bahay!


"Umma, we're here!" sigaw ni Kuya


Biglang may isang magandang babae na mas matangkad sa akin ng isang dangkal, maikli ang buhok, may bangs, maputi at sexy. And to my surprise SYA  NA  NGA!


"Princess!!" sabay yakap sa akin


"Unnie! Bogoshipo!" (Ate! I miss you)

"Miss you too Princess!"


Yung scent na yun.... Yun pa rin pala ang gamit nya hanggang ngayon... *sniff* *sniff* ambango !!! Kaadik ang amoy!!


*sniff*

*sniff*

"Unnie! I Miss that scent of yours!"

"Oh really!!! Hahaha!!" bumitaw na sya sa pagkakayakap nya sa akin


"I Miss your bangs too!"


"Hahahaha~~~"


At nagtawanan kaming lahat maliban kay kuya!

Kj sya ehh... Dati ako ang Kj... ngayon sya naman! Whahahaha!!!


"Ma! Eto na po yung Chocolate Fudge cake na pinabibili nyo!" sabi ni kuya


*Q*

"Chocolate Fudge Cake!"


"Ah-huh!" sambit ni Kuya


"Oh really!! Thank you Chris! I love this kind of Cake! Love you! Mwuah! :*" sabay yakap at halik kay Kuya!


"Hmpf! Sasabihan mo lang naman ako ng ganyan kasi may dala ako sayo, pero pag wala naman... Demonyita ka sakin!"


"Of course not Chris, I miss you! Unico hijo ka namin ehh!! Hahaha!"


"Oo nga pala may kasama nga pala ako!"


Tapos may isang gwapong nilalang ang lumabas mula sa kusina...

*O* huwaw gwapo talaga!!


"Zoe! Chris! Meet Alex!"

"Noogoonya??? Is he your Namjachinggu?"
(Who is he? Is he your boyfriend?)

"Hahaha. Of course not Princess. He is our cousin from England! He is Alexis Alcantara! Son of tita Xandra and tito Xander!"


Pink Reaper: The Sexy GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon