Waaahhh!! Kababasa ko lang ng Diary ng Panget season 1 and 2! At suuuupeeeer ganda nya!! Grabeh!! Kung sino pa yung hindi nakakabasa ng tinutukoy kong story... Please basahin nyo! Hindi kayo magsisisi sa pagbabasa kasi super ganda talaga! Idol na idol ko na si Ate Denny (HaveYouSeenThisGirl) ohh myy shomay!!!
And then basahin nyo rin yung I Met A Jerk Named Seven, at yung Voiceless kahit di ko pa yun nababasa... Pati pala yung 11 ways to forget your ex-boyfriend... Kahit di ko pa rin sya natatapos....promise! I-fan nyo si Ate Denny! Ang galing nyang gumawa ng story! Super loves na loves ko na sya!!!
Kaya naman... Inspired akong gumawa nang kalokohan sa UD na to... Hahaha!!!
*kaway* *kaway* hello Ate Denny! I love you!! Hahaha!! Idededicate ko to sayo!!!
---
Aaron's POV
Sa tuwing pumupunta ako sa mga party naaalala ko yung malagim na nangyari sakin dun sa bar... Nung iniwan ako ni Zoe! Haayy!! Kainis lang talaga!
Pagkapasok namin sa bahay nina Daniel... Sinalubong kami nung butler....sosyal ! May butler sila...bat kami wala! Ampagsadaya ng author dine ah ah!! Oh sige na..ok na ulit..
"Good Evening Sir! Ma'am!" bati nya sa amin.
"Good Evening!" bati naman namin, tapos pumasok na kami sa loob..
Ang aliwalas ng paligid...medley yung song na nagpeplay sa isang music player.. Nakalimutan kong itanong kay Daniel kung anu nga ba ang meron sa party na to!
Bat ba hindi ko natanong yun? Eh eh naman Aaron! Napaka mo rin ehh nuh!! Ang eng eng mo!!
"Chris, anu ba ang meron sa party na to?" tanong ni ate... Aba malay ko.. Hindi naman kasi sinabi ni Daniel kung anung meron ehh.. Basta basta na lang kasing nangimbita
Nagshrug lang ako nang balikat ko as a response!
"Is there a very important occassion? Or announcement? Business proposals? What?" tanong naman ni Zoe, jusko naman...wag nyo naman akong dalihan ng napakaraming tanong...napupuno ang utak ko ehh...wala naman kasi akong idea
"Better ask Daniel!" sagot ko kay Zoe
-__________-
Ehh naman asan na ba yung lalaksot na yun..
Napansin kong wala na si Ate sa tabi ko. Tapos si Zoe naman nagsimula ng maglakad papalayo sa akin... At ako! Pano naman ako! Iiwan nyo na lang ako ng basta basta? Ang sakit... Ang sakit sakit! Alam mo ba yon ha! Sobrang sakit ehh...ang sama sa loob na iiwan ka na lang basta ng mga kapatid mo na parang tuod sa gitna nang gabi tapos pagtitinginan ka ng maraming tao.. Ang sak---
*poke*
*poke*
*poke*
Panira naman ng moment yung kumulbit ehh! Asar! Hindi mo ba nakitang nagdadrama pa ako?? Teka lang... May nagdadrama bang Gangster?? Hahaha! Ewan... Sira na ata ulo nung author ehh...kung anu-anong tinatype ehh..
Dahan-dahan akong lumingon sa likod ko tapos nakita ko si Janette, isa sa mga kaklase ko..
"Ahh ehh... Aaron p-pede k-ka b-bang ma....ma....ma...eeeeeeeeeeeeennnnnnnnggggggggggg?"
Huh? Anu daw ? Hindi ko narinig, biglang nagingay yung microphone ehh..
Bigla naman akong napatingin dun sa may hawak ng microphone...andun si Rem at ang buong Gang niya
BINABASA MO ANG
Pink Reaper: The Sexy Gangster
ActionStart: May 2012 End: Oct 2013 Thank you for voting and reading my stories. Hope that you'll still support my upcoming stories :)