Zoe's POV
Pagkatapos ng lesson namin, umuwi na kami ni kuya....
Buti pa si kuya ehh. Nadala nya yung kotse nya, ehh ako...(_ _") di ako pinayagan ni Mama na dalhin yung car ko. Nakakainis naman...
*fast forward thursday night*
(De Witt's Residence)
Andito ako ngayon sa kusina. Nagtitimpla ako ng milo...
*sniff*
*sniff*
Ang bango... /(*O*)\
Pumunta na ako sa sala, nakita ko si kuya na nanunuod ng tv, pagtingin ko sa tv...
O_____O
OoO
What the f.ck??? American Pie yung palabas. Kelan pa nagstart manuod ng ganito si kuya???
O___o
"Hooy kuya" sabay kuha ng remote...
*click* pinatay ko yung tv
"Bat mo pinatay? hindi mo ba nakikitang nanunuod ako ha??" sabay hablot sakin nung remote...
*click* binuhay nya ulit yung tv...
"Kelan ka pa natutong manuod ng ganyan ha kuya???" tanong ko sabay higop ng aking oh-so-yummy na milo...hahaha *O*
"Simula nung dumating tayo dito sa Pilipinas!! Tsaka bat ba nagagalit ka? Eh lalaki naman ako? So it doesn't make sense kung manuod ako ng ganyang movie." ang bilis naman nyang maimpluwensyahan. Tss. Kainamana..
"Sino sila kuya? Sino yung nakaimpluwensya sayo ha? Uupakan ko ng isa..." bad influence sila. Lagot sila sa akin...
"No need Bunso...! Alam kong nagbago ka na simula nung dumating tayo dito sa Pilipinas. Pero matagal na tayong—alam mo na.."
"Kamusta na nga pala ang Gang kuya?? Miss ko na ang mga yun ahh..." tanong ko kay kuya habang umupo sa sofa. Aba alangan naman si kuya lang yung nakaupo samantalang ako ehh parang tuod na nakatyo...
Sitting pretty huh???
"Bukas ko na lang ikekwento sayo bunso. Tulog na tayo. Tayo ka na jan. Ubusin mo na yang milo mo at umakyat ka na sa kwarto mo..." sabi nya sakin sabay patay ng tv at ilaw....
Aba BASTOS AHH....
Inubos ko na yung milo ko at umakyat na ko sa kwarto and then I take my sleep....
[the next day]
"Good Morning my Princess..." bungad sa akin ni Mama...
"Good Morning din po Ma..." sabay kiss sa cheeks
Umupo na ako sa mesa at kumain...
*chump*chump*chump*
Tatayo na sana ako nang biglang hawakan ni mama yung kamay ko...
Inabot nya sa akin ang isang Pink na Lunch box na nakabalot sa isang Pink na tela, yung Japanese style...
*O*
"Pinagluto kita ng lunch mo..."sabi nya sa akin then she winked at me... ~_^
Bago ako lumabas nang bahay kinuha ko na yung susi ng kotse ko...whahaha ngayon wala ng makakapigil sa akin sa pagdala ng kotse ko...
BINABASA MO ANG
Pink Reaper: The Sexy Gangster
AçãoStart: May 2012 End: Oct 2013 Thank you for voting and reading my stories. Hope that you'll still support my upcoming stories :)