---Maricar's POV
Ouch! Ang sakit ng ulo ko.
Nahihilo pa man din ako.! Teka! Asan ako.???
Anong nangyari sakin??
Bakit ang dilim dito???
At bakit nakatali ang mga paa at kamay ko? Nasaan ba ako??
Wala akong maalala...
*shakeshead*
ahh oo nga pala, may tumawag sakin kanina, sabi nya naaksidente daw si Zoe.
Sa sobrang pagaalala ko naibaba ko ang tawag ng hindi man lang naitanong kung saang ospital dinala si Zoe, ang tange ko talaga.
Antungeks ko naman kung ganun? Tsk.
Kung ganon?
Hindi totoo ang lahat ng yun? Isa lang yung patibong para makidnap nila ako? Oh my golly wow!
"HOY MGA KIDNAPPERS! HINDI NA AKO BATA PARA KIDNAPIN. I'M NOT A KID ANYMORE LOOK, I'M AN ADULT NOW. IT SHOULD BE ADULTNAP!!!" Sigaw ko
"HOY ANO BA??? ASAN AKO?? SAAN NYO AKO DINALA, AT SAANG LUGAR TO? MAGPAPASUNDO NA AKO SA MGA ANAK KO."
ilang beses na akong sumigaw pero wala pa ring lumalabas mula sa dilim.
Sobrang dilim naman dito. walang ilaw, iisa lang at sa akin pa talaga nakatapat. Dyahe tayo nito.!!!
Pano ko makocontact si Zoe kung nasa bulsa ng slocks ko yung cellphone ko? Tapete naman ohh. Psh. =_____=+++
biglang may lumabas na lalaki out of nowhere. Ang taba nya! Ang sarap nyang tuhugin ng malaking stick at iihaw para maging lechon.! Hmm... Ang sarap naman nun...
"Hoy babae, pwede bang manahimik ka naman kahit saglit lang?! Ang ingay ingay mo ehh... Hindi kami makatulog ng dahil sayo." sabi nung lalaki na pede ng litsunin.
"SINO KAYO? MGA SINO KAYO?? ANONG KAILANGAN NYO SAKIN?" hala, may pagkaSISA pa ata ako nito eh.. Hahaha xD
"BAKIT GANYAN ANG MGA TITIG NYO SAKIN? NANDIDIRI KAYO SAKIN? HINDI!!! NAAAWA KAYO SAKIN?"
hala! Gawin ba namang Sisa ang role ko dito, eh hindi naman ako baliw eh. Tsk author naman eh. >.<
"Baliw ka! Ewan ko sayo! Di kita maintindihan. Nauulol ka na ata eh" sabi nung lalaki tapos umalis na sya at naglaho na parang bula.
Pilit kong inaabot yung small knife na lagi kong tinatago sa may paanan ko, si Gertrude ang may sabing wag ko daw itong kakalimutan dahil baka anu mang oras may mangyaring masama sakin!
Buti na lang sinunod ko ang payo ng anak ko. Hahaha xD
Ang kaso hindi ko maabot yung kutsilyo sa paanan ko.
Tsk!
*abot*
Pilit kong inaabot pero di ko magawa, masyadong malayo ang distansya ng paanan ko sa kamay ko dahil nga nakatali ang mga ito. Tsk =_______=+++
Aabutin ko na lang yung cellphone ko para matawagan ko si Zoe, at ng marescue nya ako mula sa mga lalaking nangidnap sakin, pero pano ko magagawa yun?
BINABASA MO ANG
Pink Reaper: The Sexy Gangster
ActionStart: May 2012 End: Oct 2013 Thank you for voting and reading my stories. Hope that you'll still support my upcoming stories :)