---
Gertrude's POV
Hello sa inyong lahat!! Bago ako dito...
Ako nga po pala si Gertrude Marione Alcantara! 22 years old! Isa po akong photographer sa isang magazine sa England, nagtatrabaho po ako sa company ng Papa ko named Drew Montez...
Nagtataka siguro kayo kung bakit Alcantara ang ginagamit kong apelyido noh... Kasi wala lang gusto ko lang... Pero true name ko po ay Gertrude Marione A. Montez, minsan na rin po akong naging model, pero mas pinili ko ang maging isang photographer!! Haggard kasi pag model ehh... Tsaka ayaw kong ibalandra ang katawan ko suot suot ang iba't ibang damit...yun lang eheheh!!
Ahm...anu pa ba...ok wala na !!
**reality
Hindi ko akalaing ganito na pala kalalaki ang mga kapatid ko, yeah! I know that we're not having the same father...but I love my Mom and kung sinong mahal ng Mama ko ay mahal ko na rin! Accepted na sila bilang mga kapatid ko!! At kahit isang hinanakit sa kanila ay wala ako!! ganyan ako kabait!
Ayokong maging kontrabida sa kanila, naku! Mahirap na noh! Gangster yang mga yan! Baka bigla na lang nila akong ipapatay!
Hehehe tama po kayo.. Alam ko pong gangster ang mga kapatid ko pero hindi nila alam na alam ko ang pinakatatago nilang LIHIM!!
Simula pa nung Friday, sinusundan ko na sila, syempre naman gusto kong makasiguro na nasa mabuti silang kalagayan... Tanda nyo pa ba nung nagbasag si Zoe ng Cellphone ng kaklase nya? Oo naman andun ako...!! pinapanuod ko syang ipagtanggol ang kuya nya mula sa lintik na haliparot na yun. Sinundan ko rin sila noong pumunta sila sa isang Amusement park dito para maglibang. Nakakahalata na nga sila nun ehh... Pero hindi pa rin ako nagpakita... Sinundan ko sila hanggang makauwe sila sa bahay nila...
Alam ko rin na nameet na nila ang BJG.. Sa totoo lang nakalaban na nila ang mga yun sa Japan, Japan nga ba o China?? Siguro sa sobrang dami na nang nakalaban nila ehh hindi na nila ito matandaan kaya naman nung nagkita sila parang wala lang!!!
Sabi nga ni Zoe dati..
"Hindi ko kailangang tandaan ang pangalan ng mga pipitsugin nyong gang kasi alam ko namang hanggang sa huli, talo pa rin kayo at panalo pa rin kami!!!"
Oh di ba!! Recorded yan!! Sa bawat laban ng mga kapatid ko ay andun ako! May mga pictures pa nga sila ehh! Secret na lang kung nasaan! Basta nasa bag ko yun! Bwahahaha
Ok tama na yan!!
**back to reality of reality
Andito ako ngayon sa University na pinapasukan ng mga kapatid ko... Sabi ko nga kay Mama ehh wag na silang papasukin..pabibigyan ko na lang sila ng trabaho kay Papa! Kaso makulit talaga si Mama ehh.. Ayaw papigil!
Papasok pa lang ako ng gate ng maghiyawan ang mga estudyante... Siguro ngayon lang sila nakakita ng LG na dilaw... Pero hindi ehh LG ang kotse ng mga kapatid ko..
Pinark ko na yung kotse ko... Bumaba na ako sa kotse..
Simple lang naman ang suot ko! Yellow dress! Tapos high heeled sandals and then sunglasses, hindi ako nagsusuot ng alahas... Hindi naman kasi ako mahilig sa ganun ehh.. At ang tanging dala ko lang ay maliit na pouch kung saan nakalagay ang Cellphone at Wallet ko!
BINABASA MO ANG
Pink Reaper: The Sexy Gangster
ActionStart: May 2012 End: Oct 2013 Thank you for voting and reading my stories. Hope that you'll still support my upcoming stories :)