Của nàng jeonhanna2k6nochu
---------------------------------------------
YHSI - cái tên dù chỉ mới debut hơn nửa năm nhưng đã làm dậy sóng không chỉ trong nước mà còn lan rộng gần như khắp thế giới . Thuộc trụ sở của Big Hit Entertaiment . Người ta thường nghĩ BTS khi nhắc về YHSI bởi mọi người nói : " YHSI là bản sao của đàn anh BTS cùng công ty . " Và còn một điều mà Big Hit Ent luôn dấu fan hâm mộ của cả hai nhóm là Iris ( Jeon Hanna ) và Jungkook đang hẹn hò .
Iris tuy là maknae của nhóm nhưng cô đa tài đa nghệ . Là center của nhóm , cô được mọi người gắn cho biệt danh " Diamond Maknae " . Cô đảm nhiệm hát chính , rap phụ và nhảy chính .
Còn anh cũng là maknae , cũng đa tài và cũng được mọi người gọi là " Golden Maknae " .
Nhiều lần các bài báo Hàn cũng thường đề cập đến cô và anh hẹn hò . Họ đưa ra những bằng chứng mà cả hai chẳng dám chối cãi , chẳng dám nhờ Bang-PD lên tiếng giải thích . Một lần , YHSI và BTS được mời tham dự MAMA 2017 tại Hongkong . Nhóm cô sẽ diễn bài Lovely và My eyes trước nhóm BTS diễn bài Cypher 4 ( mình cũng chẳng nhớ rõ ) và MIC Drop . Trong suốt màn trình diễn ánh mắt trìu mến của anh luôn hướng về cô . Nhưng còn cô chỉ lo nhìn tiền bối Beakhyun của EXO khiến anh rất bực . Vừa về đến nơi anh đã kéo cô về phòng của mình và .....
------------ Còn Tiếp ---------------
Hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DROP ] [ Imagine ] BTS vs YOU { H }
Fanficmong các bạn sẽ thích , trình độ của mình còn non nên có gì sai sót các bạn thông cảm . Tiêu đề là H nhưng thật sự thì lâu lâu mới có H . Mình " chong xáng " lắm !!!!!!