Jungkook và bạn đang ngồi ở ghế sofa, anh đang chơi game thì bạn lên tiếng nói.
- Này Jungkook.
- Kính ngữ!?
- À... thôi kệ, Jungkookie này.
- Hửm?
- Mốt em đi du lịch với bạn ở Mexico, 1 tuần thôi sẽ về, anh tự ở nhà nhé!
- Anh không ở nhà thì ở đâu? Em đi thì anh phải 'tự' chứ ở với ai?
- . . .
Bạn á khẩu ngồi xếp chân im lặng.
- Bao giờ đi?
- 2 ngày nữa. Chiều nay anh bận không?
- Không.
- Tốt, đi mua chút đồ với em.
- Ừm.
Anh vẫn chăm mắt vào điện thoại, trả lời bạn cho qua.
. . .
Chiều.
Anh đèo bạn đến trung tâm mua sắm bằng con BMW màu đen bóng.
- Jungkook này.
- Hửm?
- Anh đi mua giúp em chút đồ ăn dự trữ được không? Em ghi sẵn ra giấy hết rồi này. Còn em thì sẽ đi mua chút quần áo. Ok?
- Ok, được thôi, đưa giấy cho anh. Nhưng nhớ là không được mua thứ gì 'vượt quá giới hạn' của nó đó.
Anh xòe lòng bàn tay ra trước mặt bạn nhếch môi cười nhẹ đầy hàm ý.
Bạn lấy trong túi ra tờ giấy note nhỏ rồi đưa cho anh.
- Em biết mà. Cảm ơn anh yêu nhiều lắm. Mua xong rồi thì quay lại đây đợi em.
Tb nhào tới ôm cổ anh rồi chạy đi mất.
- Thả thính xong bỏ trốn, em được lắm. Ngốc này.
Anh nói lảm nhảm rồi cũng bỏ đi mua chút thức ăn bạn giao.
Bạn đi một đoạn xong dừng lại rồi quay đầu sang nhìn ra sau, thở phào 1 cái rồi đi tiếp. Cứ như bạn đang dấu anh làm điều gì đó 'trái phép' vậy.
. . .
Tb bắt đầu lượn qua lượn lại để lựa đồ, mua được vài cái áo croptop và quần shorts cùng vài phụ kiện rồi thì bạn khẽ đưa mắt nhìn xung quanh. Tầm vài giây sau bạn lại vui vẻ bước tới shop 'bikini', hí hửng lựa cho mình vài bộ 'sexy' xong dấu cẩn thận trong túi xách, quay lại chỗ cũ đợi anh.
Thật ra thì từ khi quen anh, bạn chưa bao giờ được đụng lại tới mấy bộ bikini sexy đó nữa, anh đã đem nó vứt hết, chỉ cho bạn mặc suit liền thôi, ít nhất thỉ hở lưng hay hai bên hông eo là cùng. Anh bảo bạn mặc bikini như thế là quá hở hang, không hợp với bạn. Bạn đành ngậm ngùi tạm biệt mấy bộ bikini ấy và làm quen với bodysuit.
Kỳ du lịch lần này sẽ không có anh, thế nên đây là cơ hội tốt để bạn được gặp lại bikini và có thể vô tư khoe dáng mà anh không hề biết.
Tủm tỉm cười, bạn cố kiềm lại và giữ thần thái khi thấy anh từ xa đi tới.
- Em xong rồi à. Thế về thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DROP ] [ Imagine ] BTS vs YOU { H }
Fanficmong các bạn sẽ thích , trình độ của mình còn non nên có gì sai sót các bạn thông cảm . Tiêu đề là H nhưng thật sự thì lâu lâu mới có H . Mình " chong xáng " lắm !!!!!!