Jungkook ( 3 ) [ TTS ]

1.8K 187 33
                                    

Đêm hôm đó, đêm mà bạn đã không thể chợp mắt được. Nằm trằn trọc trên giường bạn suy nghĩ mãi về một chủ đề.

Chiếc nhẫn, lại là chiếc nhẫn. Bạn là người yêu anh, chiếc nhẫn được anh cất giấu, vô tình làm mất và bạn bị anh mắng quát, hay tệ hơn là lụy tình. Thế thì chiếc nhẫn ấy ắc hẳn không dành cho bạn... Vậy nó là cho ai?

Chẳng lẽ...anh có người mới? Người mới!?

Đưa mắt nhìn đăm đăm vào trần nhà, có lẽ là anh có người mới thật rồi...

Tim bạn nằm trong lòng ngực đập thình thịch liên hồi, nhanh đến chưa kịp lấy ôxy thì cacbônic lại trào ra.

Xoay người vào sát vách tường, bạn khom người lại, hai tay ôm lấy đầu gối, rúc khuôn mặt đáng thương vào thân. Nước mắt rơi.

Người mới của anh chắc là chị (abc)... lần trước chắc là lần mà anh và chị hẹn hò...

Bạn thẫn thờ suy nghĩ, nghĩ đi nghĩ lại cũng vẫn là mấy cái ý nghĩ phủ nhận vớ vẩn, phủ nhận rằng anh không có người mới, phủ nhận rằng lần trước đúng là anh đánh rơi điện thoại, phủ nhận tất cả mọi thứ...

Nhưng càng phủ nhận, càng suy nghĩ thì bạn lại thấy những điều đấy càng xác thực hơn...

Cũng phải, chị ấy là người nổi tiếng, ngoại hình xinh xắn, tính tình dịu dàng, được nhiều người quý mến,... nên anh mê cũng phải.

Anh là người con trai tuyệt vời, tài năng, người luôn được mọi người yêu quý, ao ước,... đi cạnh chị ấy cũng phải.

Hai con người hoàn hảo thế kia bên nhau cũng phải. Thanh mai trúc mã là chắc chắn rồi.

Còn bạn thì chỉ là 1 người bình thường, gương mặt không được cho là quá đẹp, tính cách thì khó chịu, ít bạn bè, lại còn suốt ngày " chôn thân " ở bệnh viện, ít quan tâm anh,...Thế nên anh chán bạn cũng phải.

Suy cho cùng thì vẫn là 'cũng phải'.

Nghĩ cho lắm thì vẫn là bạn không bằng người khác.

Xét cho nhiều thì vẫn là bạn kém hơn.

Thế thì có thể chắc chắn rồi, anh chán bạn và có người mới...

Hàng nước mắt chảy dài trên khuôn mặt ấy ngày càng nhiều, từ khóe mắt long lanh chảy dọc theo sóng mũi thẳng tắp thấm vào chiếc giường mềm mại.

Nước mắt cứ tuông, chúng thi nhau tuông dài từng hàng, từng dòng liên hồi.

Bạn nằm đó, cả căn phòng im lặng 1 góc. Mấy ý nghĩ ấy cứ lởn vởn trong đầu bạn, mãi đến khi mặt trời ló dạng bạn mới mệt mỏi nhắm hờ mắt nghỉ ngơi.

Chỉ tầm 30 phút sau bạn lại bật dậy, lết thân xác mỏi nhừ từ tối qua vào phòng tắm để tân trang lại, hôm nay, bạn quyết định đi gặp Jungkook.

Dậm nhẹ một lớp phấn lên khuôn mặt nhợt nhạt, bạn nhìn mình trong gương, cười nhạt. Mục đích hôm nay bạn trang điểm chỉ để che bớt cái vẻ u sầu và thê thảm.

Thêm một ít son lên môi, bạn vuốt lại tóc rồi cầm điện thoại gọi hẹn gặp anh.

*Tút...tút...tút*

[ DROP ] [ Imagine ] BTS vs YOU { H } Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ