Jimin ( 2 )

5.4K 248 14
                                    

Trên đường đi về, vì mãi mê cầm chiếc bánh, bạn đã không để ý đang có một chiếc ô tô đằng trước. *KÉT* Tiếng thắng xe. Sau đó , mọi người chỉ thấy một cô gái đang nằm trên đường. Miệng không ngừng kêu: "Jimin". Cùng lúc đó, Jimin vừa đi tập về. Thấy mọi người bu đông lại nên anh cũng vào xem coi có chuyện gì.

Trước mắt anh hiện tại là người anh yêu thương nhất. Dù đã bất tỉnh nhưng vẫn ôm chặt hộp bánh trong người. Anh chạy lại đỡ bạn lên và hét lớn.

- CẤP CỨU!!! GỌI CẤP CỨU CHO TÔI.

Đây là lần đầu tiên anh khóc. Phải, anh đã khóc vì bạn. Cuối cùng xe cũng đến. Đưa bạn vào bệnh viện lớn nhất Seoul. Jimin cũng gọi cho ba mẹ bạn đến đây. Họ vô cùng lo lắng. Đi cùng họ là Jongho. Chồng sắp cưới của bạn. Cậu thì chả có gì gọi là lo lắng cả.

- Xin lỗi nhưng người nhà không được vào đây.

Thế là cánh cửa cấp cứu đóng lại. Sau 6 tiếng. Bác sĩ già bước ra. Mọi người đứng dậy.

- Bác sĩ. Con tôi sao rồi.

- Bác sĩ à. Vợ sắp cưới của tôi sao rồi.

Lúc nghe Jongho nói, Jimin rất tức giận. Giận vì lúc đó cậu không có ở bên chăm sóc cho bạn mà còn dám mở miệng ra nói từ "vợ". Vì nể mặt ba mẹ bạn nên Jimin chỉ biết đứng im nhìn.

- Mọi người bình tĩnh. Hiện tại thì tình trạng cũng không nguy hiểm. Mà chả tốt lành. Hiện tại bệnh nhân đang thiếu rất nhiều máu. Trong đây có ai cùng nhóm máu với bệnh nhân không? Nếu muốn hiến thì hãy theo tôi.

Tất cả mọi người đều đi. Đầu tiên là ba bạn. Ông có cùng nhóm máu với bạn là điều đương nhiên. Nhưng hiện tại ông đang mắc bệnh nên không thể hiến cho bạn được . Mẹ bạn thì lại không cùng. Giờ chỉ còn trông chờ vào Jimin và Jongho.

Jongho bước vào trước. Cậu bắt đầu thử.

- Sao rồi bác sĩ. Giống không?

- Tốt ! Cậu rất khoẻ mạnh. Lại có cùng nhóm máu với bệnh nhân. Cậu có thể hiến máu.

- Tôi nhờ ông một chuyện. Nhất định ông không được nói với ai. Nếu không thì coi chừng tôi.

-...

- Ông hãy nói với mọi người là tôi không có cùng nhóm máu với cô ấy.

- Tôi biết rồi .

Ông bác sĩ và Jongho bước ra ngoài

- Xin lỗi nhưng giờ chỉ còn cậu thôi. - Vừa nói, ông chỉ vào Jimin.

Anh đi theo ông. Vào căn phòng toàn là mùi thuốc.

- Mời cậu ngồi.

-...

Sau khi thử máu xong. Ông báo kết quả cho anh. Thật may sao, anh có cùng nhóm máu với bạn . Và bây giờ là lúc tiến hành hiến máu.

Cuối cùng cũng xong. Bây giờ , anh đang nằm kế bạn. Nhìn gương mắt dịu dàng đang nhắm nghiền mắt. Bất chợt anh muốn chạm vào nó. Nhưng, sao anh lại dừng lại. Lúc này, vị bác sĩ chữa trị cho bạn nghiêm túc.
#Si
------------------CÒN TIẾP--------------

[ DROP ] [ Imagine ] BTS vs YOU { H } Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ