BANGTAN - Park Jimin

4.6K 233 7
                                    

Đọc vui vẻ ❤️
___________________________________
- Tb à. Mai là ngày kỉ niệm 2 năm mình quen nhau ấy. Cũng là kỉ niệm lần đầu anh và em...... hí hí hí - Anh vừa nói vừa cười như điên.

- Thôi đi mà. Xấu hổ chết được í. Cứ nhắc lại hoài. Mà nè. Jimin nhà anh đang muốn đi chơi chớ gì?

- Tb hiểu anh nhất thôi. Anh đặt được 2 vé đi Melbourne. Chiều mai mình bắt đầu bay.

- Melbourne? Yes. Thế là em sẽ lại gặp được anh họ yêu dấu rồi. Vậy là nay Minie làm 1 công đôi việc đó. Sao chồng em lại thông minh thế này?? - Bạn ôm anh cười toe toét.

- Ê. Hơi sai nghen. Nếu vậy là em muốn gặp anh họ em chứ phải đi chơi với anh đâu. Buồn em ghê. - Anh làm aegyo.

- Uầy. Đừng mà. Em cũng thích đi với Minie lắm. Đừng làm mặt đó nữa. Em chết mất.

- Rồi rồi. Mình soạn đồ nhé. Anh mới mua bikini cho em. Nghe nói hiện tại bây giờ bên đó đang nóng nên anh mua cả đống đồ để đi biển. (Tại em không rành lắm về bên Úc đâu nên viết đại thôi)

- Dâm dê biến thái -.-

- Con nhóc kia. Nói ai thế?

- Anh nói ai là con nhóc? Em nói anh đó. Đồ dâm dê

- Nói coi. Anh dâm chỗ nào?

- Thì đó. Anh tối nào chả hành em. Đã vậy giờ còn tận tay đi lựa bikini cho em.

- Mua đồ cho vợ thì có gì là sai? Mà em không thích thì thôi. Anh cho người khác vậy.

- Nè. Anh cho ai. Em nói không thích hồi nào đâu. Đưa đây. Em xếp vào vali.

- Ừ. Xếp nhiều đồ vào. Mình đi tận 7 ngày 6 đêm đấy.

- Oki oppa.

(Phân cách)

__Chiều hôm sau__

- Ahh. Nặng quá. Anh xách phụ em với.

- Mang cho lắm vào. Của ai thì tự người đó xách.

- Anh xúi em mang nhiều đồ mặc cho anh ngắm cơ mà. - Mặy bạn ngây thơ.

- Ai mượn nghe. Thôi mệt quá. Đưa đây. Anh xách cho. Em xách giỏ anh nhẹ hơn này.

- Oki anh.

Sau một chuyến bay dài thì 5 giờ sáng đã đến được đất nước Úc xinh đẹp. Và hiện tại thì bạn và anh đang ở Melbourne International Airport.

Bạn mệt mỏi gục lên gục xuống. Thấy thương nên anh đành cõng bạn vậy. Tội nghiệp thân anh. Một mình cõng bạn, hai cái vali. Cái giỏ xách của anh. Cái balo của bạn trước ngực. Thật là ba chấm quá đi mà.

- Haizzz. Nặng thật đấy. YAHHH. EM ĐỂ MỘT MÌNH ANH CHÀNG ĐẸP TRAI PARK JIMIN XÁCH ĐỒ MÌNH VẬY SAO? Ủa. Ngủ rồi hả? Thôi ngủ ngoan đi. (Lật mặt vlờ -.-)

Sau một hồi vật vã cõng bạn từ sân bay ra tới cổng. Lên xe taxi rồi lại cõng bạn vào khách sạn. Lên đến tận phòng mới thả bạn xuống. Anh vào tắm rửa rồi cũng ra ôm bạn ngủ. Khoảng 7h thì bạn giật mình dậy.

- Oáp~ 7h rồi hả? Đây là đâu vậy? Không lẽ...... mình bị bắt cóc? Jimin? ANH ĐÂU RỒI? PARK JIMIN!!!! - Bạn tưởng tượng rồi hét như con điên trong phòng.

[ DROP ] [ Imagine ] BTS vs YOU { H } Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ