SeokJin 4 tuổi, T/b chào đời. Hắn được bố mẹ dẫn đến thăm, không cưỡng lại nỗi tò mò, hắn lấy tay chọc vào má khiến cô oà khóc.
SeokJin 8 tuổi, T/b 4 tuổi. T/b dành kẹo với một người bạn, hắn mắng cô, cô oà khóc.
SeokJin 10 tuổi, T/b 6 tuổi. Hắn dẫn cô đến trường tiểu học. Khi bóng lưng hắn rời đi, cô oà khóc.
SeokJin 14 tuổi, T/b 10 tuổi. Hắn dạy cô làm bài, T/b ngốc nghếch không tài nào hiểu được. Hắn trách cô, cô lại oà khóc.
SeokJin 18 tuổi, T/b 14 tuổi. Hắn trách cô lo chơi mà bỏ bê việc học, cô oà khóc.
SeokJin 20 tuổi, T/b 16 tuổi. Tình đầu của cô bỏ rơi cô nhưng cô vẫn cam chịu. Hắn đến bên cô, tựa vào vai của hắn, cô oà khóc.
SeokJin 22 tuổi, T/b 18 tuổi. Nhân ngày cô tốt nghiệp, hắn đã chúc mừng bằng một lời tỏ tình siêu đáng yêu, cô oà khóc.
SeokJin 24 tuổi, T/b 20 tuổi. Giữa cô và hắn có xích mích và dẫn đến cãi nhau, cô oà khóc.
SeokJin 25 tuổi, T/b 21 tuổi. Hắn cầm trên tay tờ giấy chuẩn đoán bệnh của cô, cô nhìn hắn và oà khóc.
SeokJin 28 tuổi, T/b 21 tuổi. Đứng trước nấm mộ cô, hắn lại một lần nữa mắng cô nhưng lần này cô không khóc, lại còn cười rất tươi. Những giọt nước mắt trong veo mằn mặn này, là của hắn.
Thanh xuân của họ, hắn đã nhiều lần chứng kiến và khiến cô bật khóc. Nhưng ra sao đi chăng nữa, hắn vẫn luôn một lòng yêu thương cô. Còn cô, chỉ khiến hắn khóc một lần, nhưng lại đau cả một đời người
———————————————————————————
Cre: Bangtan2Ql3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DROP ] [ Imagine ] BTS vs YOU { H }
Fanficmong các bạn sẽ thích , trình độ của mình còn non nên có gì sai sót các bạn thông cảm . Tiêu đề là H nhưng thật sự thì lâu lâu mới có H . Mình " chong xáng " lắm !!!!!!