Đọc truyện vui vẻ 😊
- "Tôi" theo lời nữa chính
___
Suốt 3 năm phổ thông dài đằng đẳng đầy nhàm chán, tôi may mắn được ngồi cùng JiMin trong 1 lớp, rõ hơn là 1 bàn!Cậu ấy - Park JiMin. Đích thị 1 nam thần của trường! Nhà giàu, học giỏi, đẹp trai, ga lăng, tiêu soái,... Ở nơi nào khác thì tôi không biết, nhưng tôi dám chắc khi ở trường thì cậu ấy luôn luôn có con gái vây quanh.
"Aaaaaaaa~ JiMin đẹp trai quá đi mất! Tớ chết rồi~"
"Aigoo~ nam thần trường mình đang tới kìa! Soái ca xuất hiện!"
" Tìm đâu ra người con trai nào hơn Park JiMin chứ!? Anh ấy quá đỗi hoàn hảo~"
" JiMinie học ở đâu cái kiểu vuốt tóc ngầu lòi đó nhỉ!? Mất máu~" và... vân vân...
Đó là mấy câu nói mà tôi thuộc nắm lòng của bọn con gái khi dùng để miêu tả JiMin.Phận là 'bạn cùng bàn' với nam thần, tôi cũng phải chịu khổ chung! Trong giờ học thì cứ mong đến giờ giải lao để ngủ cho thanh thản, mà tới giờ giải lao thì chỉ muốn trở lại giờ học để tránh đám con gái phiền phức quanh cậu bạn này.
Haizz, chẳng hiểu tại sao tôi với cậu ấy lại có thể trở thành bạn thân được nữa!
...
Hôm nay vẫn như bao hôm khác. Tôi đến trường và học.
Hết buổi học, tôi nằm dài trên bàn. Quay sang gọi JiMin
- Này JiMin!
- Đây?
- Cậu có thể thôi 'đẹp trai' để đám con gái kia không vây quanh nữa được không? Họ thật phiền phức mà!
- Chà~ cậu đưa ra yêu cầu khó thế! Tớ biết làm sao đây? Chấp nhật sự thật đi, tớ đẹp trai không sửa được!
- Aisss, ngủ cũng không yên! Thôi kệ cậu. Tớ lên thư viện đây. Tạm biệt!
- Ơ... chờ tớ đi với chứ!
Cậu ấy vội vớ cặp chạy theo tôi lên thư viện ở cuối dãy lớp học của tầng 3.
Tôi vừa bước chân lên bậc thanh cuối cùng thì bỗng...
"VÙ"
- Yah WiYoung! Con gái con đứa đi đứng đàng hoàng cẩn thận vào chứ! Lớn đầu rồi mà không để ý gì hết!
Tiếng JiMin mắng tôi rõ từng chữ.
Chuyện là khi vừa đặt chân lên bậc thang thì có người nào đó chạy từ xa tới, vô tình đụng trúng. Mất đà nên tôi trượt chân xuýt ngã, may mà JiMin vừa kịp chạy đến đỡ.
- Ơ... Xin lỗi!
- Tớ mà không đỡ kịp thì chắc giờ này cũng nằm giường bệnh cấp cứu rồi!
- Cảm ơn cậu. Tớ nói nhiêu đó chắc đủ hén!? Thế thôi, tớ đi đây.
- Này này này! Cái cậu kia! Ăn nói gì kỳ cục! Đi luôn đi, đồ... đồ 'uống nước nhớ nguồn'!
Tôi bỏ đi một đoạn xa, từ trước vẫn có thể nghe lời cậu ấy gọi nhưng làm lơ mà đi tiếp. Cái con người này thật hết nói nổi, làm tôi cố nhịn cười muốn tắt hơi!
Đến thư viện tôi chọn 1 bàn rồi vứt cặp sang một bên. Vươn tay dài trên mặt bàn rồi... thiếp đi.
#Ngọt
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DROP ] [ Imagine ] BTS vs YOU { H }
Fanfictionmong các bạn sẽ thích , trình độ của mình còn non nên có gì sai sót các bạn thông cảm . Tiêu đề là H nhưng thật sự thì lâu lâu mới có H . Mình " chong xáng " lắm !!!!!!