60. Võng Lượng phục sinh
"Tê tê tê tê —!" Kèm theo Trùng Thiên nổ vang, hóa đá Ngụy điền tỉnh bị Rasen Shuriken đánh ra!
"Minh —" Rasen Shuriken xoay tròn lấy chui vào Ngụy điền tỉnh Thạch Hóa trong thân thể!
"Oanh —!!" Dùng Ngụy điền tỉnh làm trung tâm, Phương Viên hơn mười thước bị Naruto Phong Độn tua tràn ngập, tạo thành một cái to lớn Bạch Quang bán cầu! Kèm theo Quang Cầu, Cuồng Phong mãnh liệt hướng chung quanh cạo tán bắt đầu!
"Oa —" Tử Uyển đưa tay ngăn lại Cuồng Phong cạo tới bụi mù, "Xảy ra chuyện gì! Chuyện gì xảy ra ah!"
"Đó là! Naruto!" Neji há to miệng, khiếp sợ nhìn xem to lớn Quang Cầu!
"Thật là lợi hại" thò tay chống đỡ Cuồng Phong, Sakura mắt trợn tròn, nhìn xem xoay tròn lấy bán cầu.
"Ta muốn càng thêm nỗ lực cố gắng lên! Thanh Xuân chính là muốn tràn ngập Lực Lượng ah!! Naruto —" Lý là duy nhất kịp phản ứng đấy, bắt đầu toàn thân của hắn vặn vẹo.
"Naruto" chỉ có bạch lo lắng nhìn xem Naruto phương hướng, sử dụng loại này Nhẫn Thuật phải có rất lớn tác dụng phụ a
"Tê tê tê tê —" tại quang cầu trung tâm, vô số Charka Tiểu Châm càng không ngừng tại Ngụy điền tỉnh Thạch Hóa trong thân thể xuyên thấu đâm ra, dần dần, Thạch Hóa bộ phận bắt đầu sụp đổ, vỡ vụn ra!
Dài đến mấy chục giây Vô Gian đoạn công kích về sau, Quang Cầu rốt cục tiêu tán ra, lại cũng Vô Pháp Ngôn Ngữ Ngụy điền tỉnh theo nửa Không Trung rơi xuống, tiến vào Quang Cầu sinh ra bên trong hố to! Cuồng Phong cũng theo đó tán đi rồi.
"Đã xong sao?" Tử Uyển lấy ra ngăn trở ánh mắt tay, nhìn về phía chung quanh."A, đã xong" Naruto Thanh Âm tại bên cạnh nàng vang lên, dọa Tử Uyển kêu to một tiếng, "Ngươi chừng nào thì tại đấy, hù chết ta à."
"A, vừa vừa trở về đấy." Naruto vừa cười vừa nói, lại quay đầu nhìn về phía Neji hắn, "Đều giải quyết, chúng ta có thể lên đường!"
"Naruto, ngươi không có sao chứ" bạch lo lắng nhìn xem Naruto.
"A, đương nhiên không có việc gì. Ta tại sao có thể có sự tình đâu này?" Naruto gãi gãi tóc, cười, bất quá thỉnh thoảng run rẩy một cái tay trái bán rẻ hắn."Lên đường đi!" Vì để sớm ngày đến Từ Đường, Naruto dời đi tầm mắt của bọn hắn, Chủ Động cõng lên Tử Uyển, hướng về phía trước chạy tới!
Neji mấy người xem xét, liếc nhau, cũng đuổi theo!
—
"Rốt cục sắp tới ư!" Lý nhìn phía trước Phong Ấn Chi Địa nói ra!
"Là (vâng,đúng) a, phía trước chính là Phong Ấn Từ Đường rồi." Naruto quay đầu lại mắt nhìn trên lưng ánh mắt phức tạp Tử Uyển, từ khi ghé vào Naruto trên lưng, nàng tựu không nói chuyện đã qua.
"Như vậy, còn chờ cái gì, lên đường đi" Sakura thoải mái mà cười, xem ra nàng cho rằng thế giới cũng sẽ bị Vu Nữ cứu vớt.
"Là (vâng,đúng) ah đi thôi" Naruto trong miệng nói qua chỉ có Tử Uyển có thể nghe được Thanh Âm, "Mặc kệ sẽ đụng phải khó khăn gì, cũng là muốn đối mặt Vận Mệnh và vân vân, cũng có thể thay đổi" Tử Uyển toàn thân chấn động, nhìn xem trước mắt Kim Hoàng sắc, trong mắt lộ ra không tin cùng mình trào phúng, đã phủ lên một nụ cười khổ. Dùng đến chỉ có mình mới có thể nghe được Thanh Âm nói qua, "Bởi vì không có khả năng cải biến, cho nên mới gọi là Vận Mệnh ah "