Chapter 1: Hidden Agenda or Hidden Desire.
Introduction~
Tumawag ang mga gangmates ko para lang sabihin na namimiss nila ko? Phew! Bipolar talaga sila, samantalang bago ako umalis ng Pinas sabi nila sakin: 'Master!! Don't come back again!!' Mga loko talaga sila.
Before anything, I want to introduce myself.
I'm Bella Elliseah Fernando, Bella or Ellise for short. My gangmates call me Master Bella, but my family's calling me Ellise. But I prefer Bella^__^
I'm 21 years old, famous model and the famous gang leader of Elite Empire. Elite Empire has 6 members except me. Sina Jiro Takashi, Sheen Lopez, Yuji Chin, Kenji Gonzales, Yuri Dela Vega at Sun Park.
Andito ako ngayon sa eroplano, ngayon ang flight ko pauwing Philippines.
"Miss loner ka?" sabi nung guy na paupo sana sa tabi ko.
He's handsome^_^ Shut up Bella, kelan ka pa nahilig sa gwapo?>_
"Im not a loner, may kasama ako, nakita mo?" sarcastic kong sabi.
"Haha! Btw, Im Nathan Louisse Vasquez. Nate for short." sabi nya.
He introduced pa, As I care diba?!
"Ahh. Ok." then I smirked.
"Can I seat beside you? Puno na kase yung mga seats eh?"
Bakit ba pakiramdam ko, mamalasin ako ngayong araw dahil dito kay Nathan guy. Shtz, I really hate him.
"Np" plain kong sabi. Tapos tinawagan ko ang gang.
After ilang minutes nagsalita bigla ang mokong!>_
"So you're the famous Lady Master ng Elite Empire?"
"Yup, Is it a big deal?"
"No but, why did you chose to be a gangster queen than to be a sweet princess?"
"Curious ka? Isearch mo sa google."
Chismoso ang peg? Badtrip to ah>__
"Marami na rin akong alam sayo Bella Elliseah Fernando." he said sarcastically.
"How did you know my name?" im now puzzled, panu nya alam? Eh google nga hindi alam ang pangalan ko!
"Let's just say that, I'm special to you and soon you will know me." then he smirked!
Then he stopped! I'll go to sleep nalang! kakainis=_____=
----------------------
*****Airport
"KYAAAAHHHH!!! Si Bella!! Yung super famous na model. Dumating na!! WAAAHHHH!!"
"Nasa likod pa si Fafa NATHAN!! Amin ka nalang!!!"
Badtrip na mga FG's, i hate my popularity talaga!>_
Sikat pala tong mokong na 'to? Muka namang hindi!
Tapos sinisigaw pa nila na GF daw ako nitong mokong nato? ASAness, ayoko nga.
Tapos lumapit pa yung mga reporters samin, sige tanong pa. Aishh, bakit ba ko sumikat?
Ang sakit nila sa eardrums huh. Bigla akong nagsalita out of nowhere.
"Im tired ok, and we don't have an affair. So if you don't mind, I have to go." i said then I wear my shades!! Yeah dahil baka mabulag ako sa flash ng cameras.
Pinuntahan ko nalang ang gang at nag ayang umuwi na, pero nakita ko bigla yung Porsché ko.
"WAIT!!" sigaw ko. Tapos tumingin sila sakin.
"Who drove my car?"
"Me!!" then Kenji raise his hands and sway it.
"Where's your car?"
"Confiscated -/\-" haha. Ang kyuuttttt!*u*
"Silly!" Yun lang ang nasabi ko.
~Silence~
"Kenji!!" pambabasag ko sa katahimikan.
"Y-yes master?" utal nyang sabi. Habang nakapako parin ang mga paa nya sa kinatatayuan..
"Im not angry okay? Go with me, ipagdrive mo ako" (^^v)
"Osige master^________________^V" habang nakangiti ng napalakiiiii XD
Napatingin ako bigla sa kinatatayuan ni Jiro. Pakiramdam ko ang pula ng muka ko, parang ang init init ng muka ko. Nakita ko kasi si Jiro na nakatitig sakin O/////O
Earth please swallow me right now! As in now na talaga. Kung nakaka lusaw lang talaga ang tingin, kanina pa ako liquid substance dito!>///////
"Master you're idling :D" Yuji.
"Yuji Hyung! Binubuko mo si Master! HAHAHA! :D" Sheen.
Asarin daw ba nila ko? Ikaw kaya sa kalagayan ko.
"Andyan na ulit yung mga reporters, let's go now." cold na sabi ni Jiro.
At sumang ayon silang lahat. Agad silang sumakay sa mga auto nila, pati narin kami ni Kenji.
Jiro's POV
Agad akong umiwas ng tingin ng napansin ni Bella na naka-titig ako sa kanya. Bigla naman akong siniko ni Sun at may binulong.
"Hidden desire Jiro Hyung?" sarkastik nyang sabi.
"Dunno?" sabi ko.
"Look on Nathan, he's back again *sigh*…" ha paused. "…Jiro Hyung, baka may hidden agenda nanaman sya para kay Master. Ayaw na natin syang masaktan diba? Jiro Hyung, pilitin mong hindi sya mapalapit ulit kay Master."
Pagsabi nya nun, nabaling ang tingin ko sa mga reporters papalapit samin.
"Andyan na ulit yung mga reporters, let's go now."cold kong sabi.
Agad akong sumakay sa Benz ko, pinauna ko na silang umalis pero naiwan si Sun. Dinial ko ang number ni Sun.
'Why Jiro Hyung?' tanong nya, niloudspeaker ko yung phone ko.
"Mauna kana dun, may gagawin pa ko."
'Jiro Oppa, parang alam ko na ang gagawin mo.' halata ang pag aalala sa boses nya.
"I will not do anything okay? I'll just talk to him."
'Okay Hyung, do it fast.' sabi then I hang up. Pinaharurot nya ang kanyang ferrari. Pss=__= inunahan lang nya ko bumili nyan!
Bigla akong bumaba ng auto ko. Pinuntahan ko agad si Nathan.
"What do you need?" tanong nya. Mukang alam nya na agad na ako yung papalapit.
"Patahimikin mo na si Bella, ayokong masaktan ulit sya ng dahil sayo Nathan. She forgot all about you. Now! Forget all about her —" pinutol nya yung sasabihin ko ng bigla syang nagsalita.
"She didn't forgot all about me!!" sigaw nya.
"But you're the reason why she had forgotten you!!"
BINABASA MO ANG
I'm The Gangster Queen
RomanceNag-iibigang pinaghiwalay ng lihim. Magkakaibigang pinaghiwalay ng galit. Mga buhay na sinira ng inggit. Si Bella ay isang sikat na babae. Maganda. Matalino. Sexy. Matapang. At higit sa lahat isang GANGSTER. Sya ang tinuturing na Gangster Queen ng G...