Part 4

6 0 0
                                    

CUT BACK TO:

5. INT. BARESTO. NIGHT.
Magbobow si Ella sa stage at bababa, tatabihan niya si MARGARITA POKPOKITA, ang kanyang bestfriend sa lamesang katabi lamang ng kay Rafael.

MARGARITA:
Hoy! Putaka ganda ng pagkakakanta mo kahit bersyong tinikling ang gaga!

ELLA:
Tanga! Folkgirl nga ako diba? Sa malamang folk version ng kanta ang gagawin ko!

MARGARITA:
Oo! Literal kang folkgirl, fuckgirl! payummy ka diyang hindot ka e ang saya naman ng sex life mo! Sex life mong may putulan ng titi ng manloloko! HAHAHAHA.

5.1. INT. BARESTO. NIGHT.
Iirapan lang ni Ella si Margarita at kukuha ng yosi sa lamesa at sisindihan ito. Mapapalingon kay Margaritang may hawak ng cellphone

ELLA:
Ano ba yang pinapanood mo? Para kang babaeng di maire sa tawa mo.

MARGARITA:
Gaga, sightsung mo tong bagong download kong porn, foursome bes! Yummybells pa ang mga saging na nakahain.

ELLA:
Amina nga yan!

(panonoorin ang video sa phone)

MARGARITA:
Ay teh? Natulala nalang ganon? Kaloka ka!

6. EXT. DAANAN. NIGHT. (Flashback)
Pagkabayad ni Ella sa waiter ay tatakbo siya at tutunog ang cellphone, makakatanggap siya ng video, si Anton na nakikipaghalikan sa ibang babae.

ELLA:
Magsama kayo ng kabit mong susong tinubuan ng mukha!

CUT AWAY TO:
6.1.EXT. DAANAN. NIGHT(Flashback)
Makikita ang tatlong lalaking namumula ang mata at nagbabate habang sumisinghot ng rugby. Susundan nila si Ella hanggang sa eskinita.

Montage:
Hihilahin si Ella ng isa sa mga lalaki.

Manlalaban si Ella, hihingi tulong, sasampalin siya ni rugby boy number 1, sasabunutan siya ni RB2, lalamasin ni RB3 ang dibdib niya at pupunitin ang damit niya.

Magtatawanan ang Rugby Boys, akmang tatakbo si Ella pero nahila siya ni RB2, sabay siyang titirahin sa ari at pwet ni RB2 at RB3, habang pinapasubo ni RB1 ang ari niya kay Ella.

Lalabasan ang Rugby Boys. Iiwan si Ella na nawalan ng malay.

Insert: Makikita ang magic kutsilyo na palipad lipad at sinusubukang makapunta sa puson ni Ella pero hindi ito makalapit sa puson ni Ella

Insert: Makikita ni RB2 ang lumilipad na kutsilyo kukunin niya ito at tatawa sabay iitsa niya sa gilid ng eskinita.

Wonder FolkgirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon