Sav's POV
*cough*cough*
Kaasar na lalakeng to! Nang dahil sa ginawa nyang pagbuhat sa akin na parang sako, nahilo at kasalukuyan nagsusuka ako ngayon! At talagang nawala na yung antok ko dahil sa ginawa nya!!
"Takbo pa lang yan nahilo kana. Paano pa kaya pag hinagis na kita sa ere?" cold na sambit nito kaya naman napatuwid ako ng tayo at sinamaan ito ng tingin.
"ano ba kasing problema mo?!" inis na sigaw ko at napalapit naman ito na ikinatigil ng paghinga ko dahil as malapit na malapit ang katawan namin sa isa't-isa.
"wala akong problema. At mukhang lumakas na ang loob mo na sigaw-sigawan ako ah? Hindi kana katulad ng dati na takot-takot pag malapit ako sayo. You know I can kill you right here, right now." malamig na sagot nito na ikinaatras ko.
Medyo na-threaten kasi ako sa sinagot nya. Ay hindi pala. Talagang na-threaten ako. Sya pa rin talaga ang Cross na nakilala ko nung una. Hindi ito magbabago kahit na alam kong ako ang bloodline nito. Sabagay. Pureblood nga naman.
"Oh? Bumalik na ba ang takot mo sa akin? Nagiging malakas na kasi masyado ang loob mo. Na talagang ikinainis ko. Kaya kung gusto mo pang mabuhay, makinig ka sa akin." malamig na pagpapatuloy nito at hindi ko manlang napapansin na napapatango nalang ako.
He doesntw really care about me at all. Bloodline lang talaga ang turing nya sa akin. Bloodline lang, wala nang iba.
Nakakatakot.
Nakakakilabot.
At nakakamatay ang Cross na kaharap ko ngayon.Pag mga oras na ganitong Cross ang kaharap ko, to he rescue sina Ayu at Zeon na alam kong hindi ako maililigtas ngayon.
Napayuko nalang ako at pinipigilan ang mga luhang malapit nang pumatak mula sa akin mga mata..
"Sorry ah. Akala ko kasi kaibigan na kita. Akala ko kasi okay na ang lahat. Akala ko din kasi, close na tayo." pagkasabi ko nun ay umangat ang ulo ko at nginitian ito kasavay ng pagpatak ng mga masagana kong luha.
"Pero 'akala' ko lang pala ang lahat." pagpapatuloy ko habang deretsong nakatingin at nakangiti sa kanya.
Ako lang ba to o totoo lang talaga tong nakikita ko na nag-aalala ito?
Sav! Wag na mag-assume masyado. Tignan mo nga oh! Andaming 'akala' na akala mo yun na. Pero hindi naman pala. Tsaka yung pag-aakalang gusto ka? Wag ka nang umasa! Isa ka lang Bloodline nya! At hanggang dun ka nalang!
Napaangat naman ang kanang kamay nito nang akmang hahawakan ang mukha ko nang...
*togsh*
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nang makita ko nalang na ang Cross na kasalukuyan nakahiga at nakapatong dito si Grant na kasalukuyan din pinagsususuntok.
BINABASA MO ANG
Vladpire Academy (COMPLETED)
VampireHighest Rank: #9 #3 Reincarnation #66 Vampires Matatalim na mga pangil, Mapupulang mga mata, Mga uhaw sa dugo... Lets welcome!! The Vampires!!! If you are one of them.. Don't be shy and let's enroll to VLADPIRE ACADEMY!! So we can know what type of...