Tại Nhật Bản . Bây giờ là 8h30 sáng. Trong một căn phòng nhỏ .
" Nè nè sakura mau dạy " là kero cậu em trai của sakura .
" 5 phút " là giọng của cô một âm thanh thật nhẹ nhàng.
" Mấy cái năm phúT rồi ?"
" một chút nữa "
" Ồ ồ ba nói chị không dạy thì coi như việc thực tập của chị bị quỷ bỏ "
Nghe đến đây cô tức tốc chạy vào nhà vệ sinh làm vệ sinh cá nhân kero thì đi xuống nhà
Sakura pov's
"Chào mọi người mình là sakura Kinomoto năm nay mình 20 tuổi rồi . Mình tốt nghiệp đại học chuyên khoa kinh tế và bây giớ mình đang theo ba làm nghề cùng ba và anh trai mình là Toya .
Giới thiệu một chút về gia đình mình nhé .
Ba mình ( quên mất cái tên ) là một người rất tài giỏi chuyện gì cũng rất tài ba. Ba hiện đang là một chủ tịch của tập đoàn đứng thứ 1 của Nhật bản .Ba mình rất giỏi đúng không ?
Anh trai mình Toya Kinomoto là một tổng giám đốc lạnh lùng và tài ba . Anh khá thông minh nhưng lúc nào anh cũng chọc ghẹo tôi hết ....
Kero kinomoto là em trai tôi nhóc này luôn lạnh lùng với mọi người nhưng thật chất thì nó rất quan tâm đến gđ và bạn bè . "
End sakura pov's
Cô thay đồ xong thì bay xuống phòng ăn
" Ahayoo" sakura vui vẻ chào mn .
" Chào con gái " đó là ba cô . Ông đang ngồi trên bàn ăn .
Cô vui vẻ bước lại tấm hình đang để ngay tủ đồ :" Ohayo " đó là mẹ cô . Cô quay lại thì thấy anh hai mình và cả đứa em trai ngổ ngáo .
" Ohayo " cô vẫn chào hai người .
Cả hai đồng thanh : " Ohayo quái vật / bà chằn. "
" Hai người nói gì ?" cô tức giận .
Ba cô chen vào :" Thôi nào con ngồi xuống ăn đi sakura và ta sẽ bàn chuyện làm "
Sakura : Vâng
-------------------------------------------
Cả 4 người ăn xong thì ra sofa đại sảnh ngồi . Thật ra là nhà nó không được nhỏ cho lắm nên đương nhiên là có đầy đủ ghế .....Ba của cô bắt đầu nói :gần đây ba cần toya và kero quản lí một số việc vặt tại công ti . Hai con được chứ * Nhìn về phía hai anh *
Kero : Con không thành vấn đề ạ .
Toya : vâng .
Ông nói tiếp : và ba phải đi công tác vài tháng bên Mĩ công ti sẽ do hai đứa quản ...
Sakura nói : còn con thì sao ạ ?
Ông cười nói : sakura con giúp ba đến hồng kông để khảo sát một phương án mở rộng công ti bên đó và cùng với tập đoàn Li hợp tác .
Sakura gật đầu : vâng .
Kero : à vậy chị đi bao nhiêu lâu vậy ba ?
Ông cười hiền nói : ừm...khoảng chừng ba tháng .
Toya hơi nhăn mặt : dự án đó có lớn hay không sao cho em ấy đi tận 3 tháng ?
Ông cười : dự án này chỉ mất 1 2 tháng nhưng ta muốn con bé có một chút thư giản để du lịch bên đó .
Kero : Ồ thì ra là vậy .
Ông quay qua cô hỏi : được chứ sakura .
Sakura cười típ mắt : vâng được ạ .
Kero nói : mừng quá bà chằn đi rồi sáng khỏi mắt công gọi .
Sakura tay thành nấm đắm muốn đập cho tên này một trận .
Gia đình rất yêu thương nhau nhìn 2 người con trai đó cứng ngắt nhưng rất yêu thương cô . Gia đình là một tia hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(2) Anh yêu em ( 18+)_[sakura x syaoran]
RandomThể loại : sủng , hắc bang , quyền thế , (18+) Số chương : 20 chương / 6 ngoại truyện Tình trạng : Đã hoàn thành chính văn Nội dung : Cô : Tiểu thư của tập đoàn Kinomoto nổi tiếng tại Nhật . Anh : trúm khét tiếng tại H...