[8]Tàn nhẫn

2.9K 91 5
                                    


Đã chuyển qua nhà của anh . cô ngày ngày chỉ biết ở nhà gọi cho Tomoyo tán ngẫu và kể cho Tomoyo nghe mọi chuyện .

Tomoyo không lấy làm lạ vì cô là một thành viên trong tổ chức của li . Nếu có ý kiến thì có nước xuống mồ đi rồi hãy nói ý kiến của mình .

Li ngày ngày bệnh đã giảm sút . Nhưng thật ra căn bệnh kì quặc ấy chỉ tác dụng 3 tháng 1 lần mà thôi . Nhưng để Sakura không nghi ngờ và đề phòng với anh nên anh diễn thêm mấy ngày nữa .

"Bà chị ở đây cũng sướng nhỉ ? Chỉ cần đi qua đi lại trước mặt Li Syaoran là được rồi ! Đâu làm việc gì nặng nhọc " hôm nay kero qua thăm hỏi cô . Lúc nãy Syaoran được Eriol chở đi chơi . Nói với Sakura có thể ở nhà để anh dẫn đi .

Sakura nheo mài với thằng em trời đánh này : chú rãnh rang quá nhỉ qua đây phá bà ?

Kero vẫn giữ khuôn mặt bình thản nói với Sakura : Anh hai nói nếu chị đang trong thời kì rãnh rỗi thì hãy quay lại đại học kinh tế ở đây mà học bù lại đi .

Sakura nheo mài ghê hơn : tại sao ?

Kero nói : Anh ấy nói do chị học quá giỏi và ra đại học quá nhanh nên muốn chị đi học cho bằng người ta .

Sakura nói : nếu chị không đi .

Kero giỡ trò : nghe nói giáo sư gì gì đó của chị đã qua đây luyện cho các sinh viên đại học bên đây biết thêm về kinh tế .

"Giáo sư " với hai từ ngắn gọn này thì cũng đủ hiểu cho Sakura . Vài năm trước Sakura rất mến mộ người thầy này vì ông ta dạy rất giỏi . Không chê vào đâu được .

Bổng Sakura lóe ra ý nghĩ . Giờ mình đang rãnh cơ mà học lại cũng chả sao mình có thể hỏi thêm nhiều kiến thức của giáo sư trong lĩnh vực này mà . Được lắm .

Sakura dãn ra : em đăng kí cho chị đi nhóc .

Kero cầm tách trà lên : ừ . Mà em không phải nhóc .

Hai người họ nói chuyện với nhau mãi miết .

Bác quản gia lắng nghe và bấm cái gì đó trên tay mình .

Tại chỗ của Eriol và Syaoran .

"Lão ...lão đại xin ngài tha thứ cho tui " một người đàn ông đang bị đè dưới sàn do một cái chân thô to đè lên .

Eriol lạnh lùng nói : nói mau ai sai anh đến đây giở trò .

Người đàn ông khóc lóc nằm dưới sàn : là do lão họ huỳnh ấy sai tôi đến đây . Xin lão đại tha....tha mạng cho tôi .

Syaoran ngồi trên chiếc ghế bàn tay đan vào nhau . Nhưng không thốt ra nữa lời . Anh rất tin vào Eriol . Anh đã giao toàn quyền cho anh ta quyết định .

Eriol : Cáo già ấy . To gan thật

"Là do chúng ta không thành ý hợp tác với lão ta nên mới sai người đến đây " là Tomoyo cô bận một bộ váy đen ngắn bó sát hơi hở hang nhưng cũng không ai nói gì .

Eriol cười : buôn bán thuốc phiện . Nhưng chúng ta không cần đến chúng .

Tomoyo cười lại : nhưng anh nghĩ ông ta để ý sao ? Dù là ai ông ta cũng sẽ dùng mọi thủ đoạn để có thể kí kết hợp đồng buôn bán . Anh nghĩ ông ta sẽ dễ dàng bỏ qua miếng mồi béo mỡ như buôn bán vũ khí các anh sao ?

"Miếng mồi béo mỡ " đúng . Nhà Li đã buôn bán vũ khí có danh khắp thiên hạ . Việc tên nhà anh nằm trong danh sách "con mồi" của lão Huỳnh khắc không phải là chuyện lạ .

"Đừng nói nhiều , gọn gàng một chút " giờ phút này li lên tiếng xóa tan màn diễn của cả hai .

*đùng* là tiếng súng do người của Eriol nổ ra diệt trừ hậu quạng .

Máu trên người ông ta cứ thế mà tuôn không dứt xuống .

Eriol quay qua Syaoran nói : anh định làm sao ?

Syaoran một tia lạnh lùng chưa từng thấy : hạ tên họ Huỳnh đó . Cho công ti ông ta thân bại danh liệt .

Thật sự nhiều năm qua . Anh không biết đó là gì nhưng tại sao anh lại nương tay với mấy kẻ quyền thế này chứ . Anh im lặng là vì anh không muốn dính liếu gì tới những kẻ khốn kiếp này . Nhưng thật sự hôm nay bọn chúng ăn gan trời mà dám sai thuộc hạ đến đây mà quấy rối địa bàn của anh . Phải chừng phạt chúng cho thích đáng .

Tomoyo im lặng nhìn . Anh ta đúng là khác hẳn với mấy tên lão đại khác .

*tít* là chuông tin nhắn .

Syaoran lạnh lùng nhấc máy lên xem . Là bác quản gia Wide . Anh nhấn vào xem .

"Tiểu thư đăng kí học đại học . "

Anh đọc không có chút phản ứng nào .

Anh gọi cho bác wide .

"Dạ cậu chủ "

"Cho cô ấy học " Syaoran lạnh lùng nói . Học thôi mà có gì đâu .

"Dạ" .

Anh cúp máy rồi lạnh giọng quay qua nói với Tomoyo và Eriol : Sakura sẽ đi học .

Tomoyo bất ngờ : đi học .?

Eriol : còn muốn học ?

Anh không vòng vo với 2 người mà nói : hai người theo cô ấy .

Chỉ với câu nói lạnh lùng của anh cả hai đều hiểu anh nói gì .

Trong đầu tomoyo có suy nghĩ gì đó liền hỏi : anh định làm gì Sakura ? Tại sao anh phải diễn ?

Syaoran nhìn Tomoyo không nói 1 lời nào .

Eriol thấy thế thì nói : là Sakura đã cứu cậu ấy !

Tomoyo ngờ vực : Cứu ?

Eriol : chuyện này chúng ta nên nói sau .

Tomoyo nghe Eriol nói vậy thì không hỏi nữa . Nếu thật sự Syaoran có ý hại thì sẽ làm trực tiếp không làm gián tiếp như vậy . Mà muốn đền ơn đáp nghĩa thì càng tốt .

(2) Anh yêu em ( 18+)_[sakura x syaoran] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ