Tiểu sử về nhân vật

2.8K 80 7
                                    

Li Syaoran : ( 26tuổi )

Chủ tịch + boss của một tập đoàn_hắc bang hùng mạnh

Tính tình : lạnh lùng tàn nhẫn

Lúc nhỏ anh có lần đi qua nhật thì bị truy sát lúc ấy anh 16 tuổi . Anh bị thương khá nặng anh chỉ biết chạy chạy thẳng về phía trước vô tình thì đụng chúng một cô bé tầm cở 10 tuổi trở lên một chút . Anh đụng chúng cô bé đó và may mắn thay cho anh chính nhờ cô bé anh mới sống soát. Cô bé đó không ai khác là Sakura. Lúc đó cô khá sợ nhưng cứu người là trên hết cô liều thân hình bé nhỏ của mình mà kéo anh đi tới bệnh viện trốn khỏi bọn ác ôn kia. ....Từ đó anh dao động cô . Sau khi quyết định về hồng kông nhưng lại không thể sau mấy tháng anh xuất viện thì nghe bác wei nói không gặp được cô ....Từ đó là anh bắt đầu tìm cô .

Vì muốn tiêu diệt gọn bọn phản bội trong tập đoàn và bang hội nên anh đã dùng một chiêu khá la ̀bình thường anh nhờ người bạn thân thiết của mình là Eriol đồn thông tin là anh mắc một căn bệnh lạ ....Mỗi lần anh sẽ biến thành một đứa con nít 5 tuổi. Nhưng bên trong của anh tính toán dùng mưu khá là nhiều .

Sakura kinomoto : ( 21 tuổi )

Là một người lạc quan vui vẻ cô hai nhà Kinomoto . Thông minh tuyệt đỉnh tài sắc vẹn toàn người khác không sánh kịp .

Cô được coi như là một tài nữ trong giới kinh doanh  xinh đẹp thông minh .....

Nhưng cô chỉ là một ngườu thực tập nên cô phải học thêm nhiều ở trường đại học hồng kông .

Eriol x Tomoyo :

Hai người đều là sát thủ ngầm .Thông minh tài giỏi là một trợ thủ đắc lực của nv chính .

(2) Anh yêu em ( 18+)_[sakura x syaoran] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ