Cái lưng trắng nõn của cô làm anh mê mẫn đi mất anh vuốt nhẹ lưng cô . Khiến cô rất nhột .Syaoran đã thay đồ xong từ lâu rồi chỉ còn cô là chậm chạp lề mề .
"Em xong chưa , lại đây anh giúp em mặc đồ" Syaoran vừa nói vừa cầm bộ váy màu xanh lơ nói .
Cái bộ váy mà Syaoran đang cầm không quá cầu kì nó giúp cô tôn lên nét đẹp thuần khiết của cô mà thôi .
Sakura tự bận đồ lót vào và lại gần Syaoran .
Syaoran mặc vào giúp cô nụ cười tà mị của anh ngày càng rộng và yêu mị hơn .
Anh sờ sờ lên vết hôn trên cổ lúc nãy , làm cô ngứa ngứa buồn buồn .
Anh tự nhiên lè lưỡi liếm lấy môi cô .
Sakura đỏ mặt .
*renggg* đột nhiên cái điện thoại phá hỏng bầu không khí .
"Lão đại đã đến " một người đàn ông nói vọng từ cái điện thoại .
"Ừ" Syaoran ngán ngẩm tắt điện thoại và cúi xuống giúp cô mang giày .
Cô im lặng nhìn anh .
Cánh cửa xe mở ra .
Một người cận vệ đứng ngay cửa cúi thấp đầu chào cung kính .
Syaoran chở lại khuôn mặt lạnh lùng không giống như lúc nãy anh là người bước ra đầu tiên và đưa tay mình chìa ra phía cô ý muốn giúp cô ra xe dễ dàng .
Hai người xuống xe cùng lượt . Sakura bất giác khoác tay anh vì đây là khuôn phép tối thiểu khi một tiểu thư đi với một lão đại vô cùng nổi tiếng .
"LÃO ĐẠI " đám cận vệ đứng trước cửa cung kính .
Đây chỉ là một cánh cửa để dẫn lối đến nơi đặt khinh khí cầu to lớn mà thôi . Anh lạnh lùng cùng cô đi vào .
Mới vừa bước qua cánh cữa thì cô đã thấy một khinh khí cầu to khủng khiếp .
Nó có một mảng màu trắng có thêm những hình vẽ đơn giản nó rất to thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh nhưng riêng với Syaoran thì đó chỉ là con nít không hơn không kém .
"Chào ngài Li " Mới vừa đi đến cửa khinh khí cầu thì có giọng nói của một người đàn ông già cung kính đón chào.
"Ren !" Syaoran nhìn ông già ấy mà nói . Ông già này rất có năng lực nên mới dám mời anh đến đây . Ông ta là con cháu danh môn nhưng lại có khả năng từ bàn tay trắng làm nên sự nghiệp không cần đến gia đình hỗ trợ .
"Ngài rất đúng giờ , mời "ông ta vừa cung kính vừa mời anh . Ông ta cao tuổi hơn anh nhưng ông ta biết đối nhân xử thế tôn trọng anh và không bao giờ có ý đồ xấu với anh . Với vẻ ngoài không thân thiện nhưng trong lòng ông ta rất quý anh .
Trên đời này ngoài người mẹ của mình và cô gái đi bên cạnh anh thì anh không bao giờ đụng chạm tới người khác hay quan tâm tới họ . Nhưng với ông Ren ông cũng có một chút tôn trọng . Vì ông ta đã giúp anh rất nhiều .
"Syaoran " Eriol thấy anh đi vào là phẩy tay
"Eriol ?" Sakura đứng bên cạnh thì thấy Eriol mà bên cạnh của anh lại có cô bạn thân thương của mình Tomoyo .
"Anh hơi chậm trễ nhỉ ?" Eriol nói . Cho dù Syaoran là lão đại hay gì đi chăng nữa nhưng cách nói chuyện của Eriol lúc nào cũng khác người.
"Tôi luôn đúng giờ , chuyện đó sao rồi ? " Syaoran gạt bỏ chuyện của anh và Eriol qua một bên mà nhắc vào vấn đề chính của buổi tiệc
"Rất ổn ..... Bọn chúng chưa hành động gì hết " Eriol đút tay vào túi quần và nói với giọng nghiêm túc . Anh quay qua nhìn Sakura .
Sakura ngớ ngẩn nhìn anh .
"Bạn của cô cũng tới đấy , Sakura " Eriol nói và nở nụ cười hết sức thân thiện với cô .
"Ý anh là .... Tomoyo ?" Sakura nói với vẻ mừng rỡ .
Gật đầu .
Cô vui mừng khôn siết mấy ngày nay không gặp cô đúng là chán chết đi được .
Bỗng bàn tay siết chặt lấy eo thon của cô .
Cô biết đó là bàn tay ai nhìn lên và thấy ánh mắt của anh lạnh nhạt nhìn cô .
"Đừng rời khỏi anh " Anh phả hơi vào tai cô . Ở đây rất nguy hiểm nên anh không muốn cô đi lung tung , cho dù là gặp Tomoyo thì sao ? Nó cũng nằm trong mức độ nguy hiểm ấy .
Sakura nhướn mài nhìn anh một cách từ tốn . Anh ta đang làm gì vậy chứ ?
Không nói với nhau lời nào nữa , Eriol rời đi khỏi chỗ Syaoran đi tìm Tomoyo đưa cô đến bên cạnh Sakura . Còn Syaoran thì cất bước đến với mấy đối tác dẫn theo Sakura .
"Hãy chờ hiệu lệnh " một tên trong bónh đêm dùng máy đàm siêu nhỏ nói lệnh của mình .
--------------------------------------------------
Anou 😀 bản thân Au cảm thấy chap này nó thật sự rất nhàm chán so với chap trước ..... Vì nó không nói rõ từng việc . Au thật lòng xin mọi người thứ lỗi vì đã ra chap chậm trễ . 😁😁😁😁😁❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤Chap này dù dỡ đến mấy cũng đừng ném đá Au nha mọi người 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
(2) Anh yêu em ( 18+)_[sakura x syaoran]
AléatoireThể loại : sủng , hắc bang , quyền thế , (18+) Số chương : 20 chương / 6 ngoại truyện Tình trạng : Đã hoàn thành chính văn Nội dung : Cô : Tiểu thư của tập đoàn Kinomoto nổi tiếng tại Nhật . Anh : trúm khét tiếng tại H...