Trong vườn hoa dưới tầng
Syaoran cùng Eriol mới vừa bàn xong công việc với nhau nhìn hai người rất thoải mái .
Syaoran liếc nhìn cái vali phía trước , rồi nhìn gương mặt đờ đẩn của vợ yêu thì anh bất giác hỏi : "Em làm sao vậy?"
"Anh em mới nghe một câu truyện kinh dị " Sakura nắm vạt áo anh nói
"Kinh dị ? Liên quan tới Syaoron ?" Syaoran buồn cười khi nhìn ánh mắt đờ đẩn của vợ mình .
"Phải phải , lần này Syaoron về đây là nó muốn cưới Lucia , cho nên đã hủy hôn với Hiskey rồi "
"Sao ?" Anh sợ mình nghe nhầm cho nên hỏi lại .
"Syaoron quay về muốn lấy Lucia và đã hủy hôn với Hiskey " Tomoyo tốt bụng dịch thoại cho Syaoran .
"Nó đi cưới con khác , bây giờ hủy hôn và muốn cưới Lucia .... ồ ồ rất tốt " Syaoran giọng nói ngày càng lạ thường , đôi mày kiếm dài nhăn lại bước vào bên trong biệt thự .
"LI SYAORON ANH MAU CHUI RA ĐÂY CHO TÔI " anh gào tức giận .
Ở trên tầng 2 , hai người ôm nhau hôn đến động tình .
Đôi môi anh đào mềm mại dịu ngọt quét qua bờ môi mỏng, đầu lưỡi của cô tìm kiếm bên trong, di chuyển cùng trêu ghẹo.
"Ưm...."
Anh nghiêng người đè xuống, lồng ngực ép trên cơ thể mềm mại.
Nghe thấy tiếng gào giận dữ của Syaoran , anh kinh hoảng, vội vội vàng vàng đứng dậy, chỉnh trang lại áo sơ mi có chút lộn xộn.
Lucia mặt đỏ như quả cà chua , kéo chăn che hết người mình lại .
Anh ra đến cửa điều chỉnh lại hô hấp, sau đó mới đi xuống tầng.
Syaoran vừa nhìn thấy trước ngực anh có một chiếc cúc quên chưa cài, giận đến nỗi hai tay nắm chặt thành nắm đấm, giơ lên được một nửa, lại căm hận buông xuống.
"Nếu anh không phải con trai ruột của tôi, thì tôi không đánh chết anh không được."
"Bố, con..."
"Luôn miệng sẽ kết hôn với cô gái kia , bây giờ hủy hôn với cô ta . Anh lại lập tức bay về đây trêu ghẹo Lucia . Anh coi con bé là món đồ chơi của anh sao ? Anh có dành tự trọng cho con bé hay không ?"
"Bố con .... lúc đó con nghĩ chị ấy không thích con cho nên con ...."
"Không thích ? Chỉ có anh là không nhận ra , cả cái thế giới này ai mà không biết " Anh tức giận khi nghe cậu nói câu này .
"Bố con biết con đã có lỗi với chị làm chị đau lòng , nhưng xin ba cho con thêm cơ hội được ở bên chị ấy . Từ nay về sau , con nhất định khiến chị ấy hạnh phúc , con sẽ chăm sóc chị ấy "
Lucia đứng trên lầu , lau đi những nước mắt còn vươn lại trên khóe mi của mình .
.
.
.
.Tình yêu thật sự không cần gì cũng có thể tạo dựng nên bầu không khí lãng mạn, cho dù là những việc thường ngày, đều được che phủ bởi một lớp lụa mộng mơ.
Ví dụ như khi ăn cơm tối xong, anh ngồi trước bàn học lên mạng, cô nằm nhoài trên giường anh đọc báo, cảm thấy mệt mỏi, cô lật người giống đang đọc báo, chăm chú quan sát vẻ mặt của anh, đoán xem giờ anh đang làm gì...
Ví dụ như khi cô nằm trên ghế sofa, anh ngồi bên cô, cầm tay cô lên, cẩn thận cắt móng tay cho cô.
Trong lúc đó, ngón tay chạm ngón tay, dây dưa...
Sau khi cắt móng tay xong, cô sẽ đặt bàn chân nhỏ xinh vào lòng anh, nhìn anh kiên trì sửa móng tiếp cho cô.
Ví dụ như vào sáng sớm một ngày mới, cô hoàn toàn không buồn ngủ, lặng lẽ xuống giường đi vào phòng Syaoron ngay sát vách. Trên tầng 2 này chỉ có phòng cô và phòng anh mà thôi ..
Anh vẫn còn đang ngủ, khuôn mặt đang ngủ dịu dàng hiện ra vẻ trưởng thành của đàn ông, là thứ trưởng thành đã từng trải qua mưa gió mang đến cho anh dấu ấn sâu sắc.
Không muốn đánh thức anh, Lucia đang chuẩn bị ra khỏi phòng, Syaoron đưa tay ra kéo cô lại. "Mấy giờ rồi?"
Cô nhìn đồng hồ. "Năm giờ."
"Mới sớm thế mà đã dậy rồi?"
"Ừm ... chị không ngủ được nữa!"
Anh mỉm cười, dịch người về một phía, vỗ vào vị trí bên cạnh anh.
Lucia tâm tình vui vẻ trèo lên giường, chui vào trong chăn.
Lúc Syaoron mười tuổi cô luôn ngủ cùng anh khi có trới đổ cơn mưa lớn . Những giây phút đó cô được ôm thân hình nhỏ síu và mềm mại đó nhưng bây giờ đổi ngược lại là anh đang ôm cô , đang ôm cô rất chặt .
Cô nằm bên cạnh anh, gối đầu lên cánh tay anh, bị hơi thở duy độc thuộc về anh bao bọc...
Bàn tay của anh đang đặt bên hông cô nóng như dung nham, gần như suýt hòa tan cô.
Hô hấp nhè nhẹ của anh lướt qua gò má cô, máu của cô như tùy theo đó mà nhộn nhạo.
Hương vị thuần khiết lượn lờ quanh chóp mũi, Syaoron cũng không ngủ được. Anh mở mắt, cô gái trong lòng mở to đôi mắt đen như mực nhìn anh, tựa như một yêu tinh chẳng biết đến sự đời.
Anh mỉm cười, nghiêng mặt, đưa tay khẽ vuốt ve bờ môi màu hồng nhạt của Lucia Đôi môi ấy vừa mềm vừa mọng. "Chị à , tùy tiện trèo lên giường đàn ông là một chuyện rất nguy hiểm."
Cô khẽ "À!" một tiếng, dường như đã hiểu, mà dường như không hiểu.
Trên khuôn mặt vui vẻ ngây thơ đơn thuần, đôi mắt sáng như làn nước mịt mờ, muốn nói rồi lại thôi... thật mê hoặc...
Trái tim anh chợt rung động, không kìm được tới gần cô, đôi môi mỏng trêu chọc thứ mềm mại của cô.
Cô không hề cự tuyệt, cười e lệ, bàn tay nhỏ dịu dàng ôm trọn eo anh...
Tựa như điện giật, anh nhanh chóng phủ lên đôi môi cô...
Nụ hôn thật lâu, vòng ôm nóng bỏng, duy trì trọn một buổi sáng tươi đẹp, mãi đến khi Syaoron suýt không khống chế được bản thân mới đứng dậy đi xuống giường.
Từ nay về sau, anh thật sự lưu luyến hương vị của cô, thuần khiết lại quyến rũ...
BẠN ĐANG ĐỌC
(2) Anh yêu em ( 18+)_[sakura x syaoran]
AléatoireThể loại : sủng , hắc bang , quyền thế , (18+) Số chương : 20 chương / 6 ngoại truyện Tình trạng : Đã hoàn thành chính văn Nội dung : Cô : Tiểu thư của tập đoàn Kinomoto nổi tiếng tại Nhật . Anh : trúm khét tiếng tại H...