Qua cơn khoái lạc chưa từng có . Nồng nặc mùi vị hương tình.Do quá mệt mỏi Sakura đã ngủ thiếp đến trưa ngày hôm sau ấy .
Còn anh thì dậy từ sớm . Nhưng vẫn hướng ánh mắt về hướng người con gái ấy .
Khi cô ngủ vẫn đẹp tựa như đóa hoa anh đào nỡ rộ .
*reng reng * đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên . Anh nhíu đôi chân mày của mình.
"Lão đại " mới cừa bắt máy bên kia đã lên tiếng .
"Nói" chỉ với 1 từ cũng đủ khiến bên kia run run .
"Lão đại bên lão Huỳnh đã ra mặt , ngài định xử lão ta như thế nào ?"
Bất giác nheo mài . Người con gái trong lòng anh đang ngọ nguậy . Là do lúc này .
"Cho ông ta không có chổ đi " chỉ ngắn gọn . Đầu dây bên kia hiểu ý nên đã nhanh cúp máy .
Sakura tỉnh ngây lúc syaoran nói "Cho ông ta không chổ đi " thì bất giác run người .
" dậy rồi ?" Syaoran giữ bộ mặt lạnh lùng với cô . Nhưng trong đáy mắt của anh vừa ôn nhu vừa dịu dàng .
Sakura nhớ lại tình cảnh hôm qua . Hai người triền miên không dứt . Đến tận bây giờ mới ngủ dậy cả người ê ẩm không nhúc nhích được .
Sakura nghĩ đi nghĩ lại nheo mài : " Anh giả bộ , vô liêm sĩ " cô ngồi bật dậy thoát khỏi vòng tay ôm của anh . Nhưng chưa kịp bước xuống giường thì bị một lực đạo mạnh kéo cô ngã nhào lại lên giường nằm trên người anh .
Cảnh tượng bây giờ cô đang ngồi ngay bụng anh .
"Nói lại lần nữa " Trời đất giọng nói của anh lạnh như tảng băng . Khiến sakura lạnh sóng lưng
"Vô liêm sỉ " lần đầu có người dám nói thẳng thừng với anh như vậy . Sakura cảm nhận 3 từ đó của mình hơi quá đáng nhưng là do anh ta .....anh ta cướp đi lần đầu của cô cơ mà ......
Syaoran thấy sakura suy tư anh ôm chặt hơn :" tôi không muốn em cự tuyệt tôi "
Sakura bị syaoran ôm chặt lấy khiến cô khó chịu . Cô cải lại :" là quyền lợi của tôi "
Syaoran nhìn người phụ nữ này anh nhếch môi :" chỉ cần tôi thích "
Sakura : "anh...."
Hết nói nổi tên này mới lần đầu giao tiếp với hắn thì thấy rất ôn nhu nhưng bây giờ ......ác quỷ .
Thấy sakura im lặng anh nhìn và ôn nhu vuốt mái tóc cô nói : " chỉ cần em ngoan làm người anh yêu .....anh sẽ cho em tất cả những gì em muốn "
Câu nói của anh mới thốt ra khiến sakura lỡ nhịp . Bất giác lòng cô nỡ hoa . Cô cười nhẹ .
Anh cảm nhận được thái độ của cô rất tốt . Anh ôm lấy thân thể cô . Cô không giãy giụa nữa cứ cho anh ôm mình .
Đây chính là tình yêu của cô và anh phải không ? Hay chỉ là một giấc mộng thoáng qua
💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓
TẬP NÀY HƠI NGẮN . MONG MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM . MẤY NGÀY NÀY MÌNH LẠC LÕNG TRONG GIỚI NGÔN TÌNH NÊN ÍT RA TẬP MỚI LẮM Ạ. CHÂN THÀNH SORRY 💕💕💕💕💕
BẠN ĐANG ĐỌC
(2) Anh yêu em ( 18+)_[sakura x syaoran]
RandomThể loại : sủng , hắc bang , quyền thế , (18+) Số chương : 20 chương / 6 ngoại truyện Tình trạng : Đã hoàn thành chính văn Nội dung : Cô : Tiểu thư của tập đoàn Kinomoto nổi tiếng tại Nhật . Anh : trúm khét tiếng tại H...