Ngoại truyện 3 : Chờ em lớn ! để em yêu chị được không ?(3)

534 24 0
                                    


Trong căn phòng sang trọng của nhà hàng Push thuộc quyền sở hữu của Li tộc .

Gia đình bốn người nhà Syaoran ,Sakura , Syaoron , Sakumi và thành viên mới Hiskey . Gia đình ba người Eriol , Tomoyo và Toriga . Cả hai gia đình đang quay quanh cùng nhau ăn một buổi cơm gia đình .

"Ồ thì ra là bạn gái của Syaoron cũng xinh đẹp đấy " Eriol nâng ly nói .

"Dạ cảm ơn chú " Hiskey lễ phép

"Vậy là gia đình sắp có thành viên mới rồi nhỉ , con đông nhiều cháu nhé " Tomoyo châm chọc .

"Thôi nào " Sakura ngượng đỏ mặt .

"Vậy thì hai đứa định thế nào kết hôn đây ?" Eriol hỏi Syaoron .

"Lần này về đây là hỏi ý kiến cha mẹ " Syaoron nhẹ nhàng đáp khiến cho Hiskey ngại ngùng .

Sakumi đang ăn ngon lành thì chợt ngừng lại và ngước lên nhìn .

Sakura nhìn Syaoran như biểu hiện cái gì đó không muốn xảy ra , Syaoran đặt bàn tay lên vợ mình vỗ vỗ .

"Nếu như con muốn , ta và mẹ cũng không phản đối.. " Syaoran âm trầm trả lời .

Cạch

Tiếng động cắt ngang câu nói của Syaoran , tiếng động đó là của Sakumi . Mọi người nhìn cô bằng ánh mắt khó hiểu .

"Ba à , chuyện này con thấy ba đồng ý nhanh quá ? Sao ba lại có thể một mực phản đối chuyện của chị Lucia và anh Taiyou nhanh hơn thề ? " Sakumi ngán ngẩm .

Câu nói của Sakumi khiến ai đó khựng lại một chút

"Đó là do thằng Taiyou không xứng " Syaoran lạnh lùng trả lời

"Tại sao chứ ? Chị ấy chỉ lỡ một đêm không về nhà thôi , ba đã ngăn cản rồi "

"Sakumi , ba con làm như vậy cũng chỉ muốn tốt cho Lucia mà thôi , Taiyou thật sự rất tốt nhưng mẹ không nở cho Lucia vào tay của thằng bé đó ...." Sakura nhẹ nhàng nói

Bầu không khí trở nên im lặng , gia đình Eriol cũng chỉ biết lắng nghe vì họ đã hiểu lý do vì sao mà Syaoran ngăn cản Lucia và Taiyou .

Taiyou Tsugikachi là con của một gia đình thương nhân nổi tiếng tại Pháp . Là một người rất phong lưu và đào hoa . Nghe đâu là một năm trước Lucia và Taiyou gặp nhau ở bên trong quán bar , hai người họ chỉ nói chuyện vài câu . Nhưng sau 2 tháng về sau Lucia lạu nói muốn quen cậu ta và sẽ đímh hôn với cậu ta lẽ ra Syaoran và Sakura sẽ tán thành nhưng khi Syaoran điều tra kỹ thì hắn thật ra chỉ là một công tử đào hoa không có tiền đồ nếu để Lucia rơi vào tay của hắn .... hai người thật không nhẫn tâm .

Cạch

Một tiếng động nữa khiến bầu không khí nặng nề này tuột xuống , Hiskey thầm thở nhẹ vì cũng may có một vị cứu tinh đến , cô ngước mặt nhìn người bước vào .

Đơ ra vài giây

.
.
.
.

Cô ấy thật xinh đẹp , mái tóc nâu vàng xỏa dài một bên được vén lên , áo sơ mi đen trễ vai một bên kết hợp với chân váy mỏng màu trắng đôi giày cao gót đen thamh lịch , sợi dây truyền vàng trước ngực lại tôn lên màu da trắng nỏn cũng như đôi bông tai trân châu màu trắng lủng lẳng trong không trung. Khuôn mặt trái xoan , môi hồng trúng chím, mắt to long lanh...tch tch . Cô gái trước mặt quả là đẹp không tì vết .

"Ba , mẹ , dì ,chú con đến trễ " Lucia lễ phép cười và chào hỏi .

"Không sao , con ngồi xuống đi " Syaoran nhẹ nhàng đáp.

Lucia ngồi đối diện Syaoron và Hisky , cô ngồi cạnh Sakumi , Sakumi thấy cô liền ôm cô .

"Nhớ chị quá đi " Sakumi phụng phịu

"Con bé ngốc " Lucia cười nụ cười nở rộ , ánh mắt chuyển hướng nhìn cậu con trai phía trước nở nụ cười thanh lịch .

"Syaoron , lâu quá không gặp em , em khỏe chứ ? Chắc đây là bạn gái em nhỉ ?"

Lucia hướng về Hiskey nở nụ cười .

"Dạ em là Hiskey rất vui được biết chị " Hiskey cũng bày ra nét đẹp thanh lịch của mình chào hỏi Lucia

Lucia cười

Syaoron vẫn ngồi yên bất động nhìn người con gái phía trước .

"Chắc là đính hôn được rồi " Lucia lại nở nụ cười nhàn nhạt

Câu nói của cô khiến tim anh hơi se lại , ánh mắt không biểu lộ cảm xúc nhìn cô.

Thấy Syaoron bất động thì Sakura lắc đầu :"thôi nào cả nhà cũng đông đủ rồi bắt đầu ăn thôi "

Buổi tiệc sinh nhật của Sakura diễn ra vô cùng long trọng , tỉ mỉ , rõ ràng . Nhìn cứ tưởng cô lại tổ chức đám cưới cho mình lần nữa .

Hôm nay rất nhiều người đến đây chúc mừng sinh nhật cho cô , Kero , Yukito , Touya và cả ba của cô . Đương nhiên là không thể thiếu đại gia đình của Eriol . Rất nhiều thương nhân đến chúc mừng , cả các bang trong 'bóng tối' cũng nễ mặt đến dự .

Sakura trong chiếc đầm xòe dài đuôi cá màu vàng da , những hạt kim cương lấp la lấp lánh trên bộ váy cũng mất hàng nghìn tệ . Mái tóc ngắn được gắn thêm mẫu hoa hồng đỏ tươi . Một tí phấn trên mặt lại tô đậm thêm vẽ đẹp thanh tú trang nhã của Sakura .

Còn về Syaoran vẫn cách ăn mặc lịch thiệp sang trọng , áo sơ mi trắng quần tây tuy đơn giản nhưng nhìn anh có khí chất hơn bao người .

Buổi tiệc rất nhộn nhịp , người người đầy đủ .

Sakumi đứng một góc chán nản cầm miếng bánh gato bé tí bỏ vào họng mình . Cô hôm nay xinh như công chúa , mái tóc nâu bới cao nhưng lại có mấy cọng tóc xả xuống , bộ váy xòe công chúa màu hồng khiến cô càng đẹp hơn .

Toriga mặc áo sơ mi trắng đi đến :"em lại tính kế gì sao ?"

Anh cười đùa nhìn cô gái nhỏ . Cô phồng má :"anh nghĩ em sẽ làm gì ?"

Cô đang rất buồn bực dùm chị mình a , hôm qua vốn cô nói như vậy là muốn xem phản ứng của Syaoron như thế nào nhưng không ngờ một chút phản ứng cũng không có , còn chị Lucia nữa không hiểu chị ấy đang nghĩ gì .

Chờ đợi là hạnh phúc sao ? Chị chờ anh ấy đến 20 tuổi nhưng khi nghe anh ấy có bạn gái thì chị lại vui mừng ! Hạnh phúc của chị là nhìn thấy anh ấy bên người con gái khác sao ?

"Tức thật , em càng nghĩ càng thấy khó chịu" Sakumi nói với Toriga .

Toriga nở nụ cười từ tốn :"anh biết , người trong cuộc luôn mù mịt"

(2) Anh yêu em ( 18+)_[sakura x syaoran] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ