Sakura đang ngồi trong phòng họp ban quản trị .Người 1 : tôi thấy ta nên hợp tác với các công ti nhỏ và nâng cao tầm nhìn của thương hiệu Kinomoto .
Người 2 : nên hòa nhập với các công ti lớn mạnh hơn .Nếu như hợp tác với các công ti nhỏ thì làm sao làm nên thương hiệu .
Người 3 : Vậy ta nên hợp tác với ai ? .Công ti nào ? Nó có đủ cho ta tin tưởng ?
Bọn họ cứ đưa ra những ý kiến khó hiểu và khó giải đáp cho cô . Cô bắt đầu xoa chán của mình.
Người 4 đưa ra ý kiến : Là tập đoàn Li . Mọi người thấy thế nào ? Chủ tịch cô như thế nào ?
Sakura nghi hoặc : nhất định là tập đoàn Li ?
Người 5 : tôi thấy tập đoàn ấy cũng được gia thế lẫn địa vị đứng trong xã hội đều ổn .
Người 6 : Tập đoàn đứng nhất lẽ nào hợp tác với chúng ta .
Người 7 : Làm ăn thì chả có gì cả .
Sakura chau mài : được rồi . Tôi sẽ sắp xếp lịch và đến gặp cậu Li . Bây giờ chấm dứt cuộc họp
Nói xong cô đi ra ngoài . Đám người lộn xộn này làm cô mệt mỏi .
Cô về tới khách sạn thì thấy Tomoyo làm gì đó .
Sakura bước vào : cậu làm gì vậy Tomoyo ?.
Tomoyo hốt hoảng cất đồ mà cô đang cầm xuống gối : à không có gì nay cậu về sớm quá ?
Sakura nằm ngả ra giường nhắm mắt : mấy lão trong công ti khiến tớ mệt mỏi .
Tomoyo : lại là chuyện kinh doanh ?
Sakura : ừ ! Họ đề xuất nên hợp tác với tập đoàn Li .
Tomoyo không bất ngờ cho lắm : vậy cậu định như thế nào ?
Sakura :..........
Tomoyo đang quay đầu lại với Sakura nên cũng không biết Sakura nhà ta đã ngủ : thật ra nè Sakura tớ thấy tập đoàn Li cũng tốt . Cái cậu Li ấy cũng rất thích cậu....cậu ?
Cô quay lại vì không thấy một động tỉnh của Sakura khi quay lại thì thấy Sakura ngủ ngon lành rồi : Thật là !
Cô bước lại kéo chăn đắp cho Sakura .
Tomoyo : " Nếu cậu nhớ cậu bé ấy thì chắc chắn cậu rất sốc , Sakura "
Bây giờ tại tập đoàn Li.
Bây giờ là thời điểm mà li phát bệnh . Nói trắng ra là giả bệnh .
Li đang ngồi trên chiếc ghế to kia trong phòng làm việc anh đang nhớ đến người con gái mà anh đã gặp lúc 10 tuổi. Lúc ấy đúng là khó khăm càng nghĩ càng thấy thú vị .
Lúc trời đêm ấy . Anh chạy như ma đuổi thẳng tiếng trên con đường tới tháp Tokyo . Lúc ấy tưởng chừng như bị bắt . Khi đang chạy vòng cua thì va chạm một người con gái khá nhỏ nhắn và xinh đẹp . Cô bị ngã xuống đất . Anh vẫn trụ được một ít .Khi gương mặt của nguời con gái ấy ngước lên thì anh thấy mờ mờ khuông mặt của cô ấy . Anh ngã quỵ .Thì người con gái ấy đã đỡ lấy anh .
" Anh có sao không ?"
Anh không nói gì cả . Mhưng khi nghe tiếng bước chân thì anh nói khẻ : " Rời khỏi đây !"
Cô gái ấy không hiểu cho lắm nhưng khi nghe bước chân và những lời nói hùng hổ của những tiếng chân gần lại thì cô lật đật đở lấy anh đi vào một túp lều nhỏ cạnh đường mà trốn .
Khi xác định bọn người xấu đi hết thì cô mơi nhẹ lòng.
" Em gọi cấp cứu dùm anh nhé ?"
Anh gật nhẹ và từ từ mở miệng : Cô tên gì ?
Cô cười nụ cười rực rỡ nhẹ nhàng nói : Em là Sakura Kinomoto . Anh không cần khách sáo khi em cứu anh đâu . Giúp người là việc của em .
Dường như anh không thể thấy rõ mặt cô nên hơi nheo mài : em gọi người này dùm Anh .
Sakura cầm lấy điện thoại trong tay anh và bấm bấm .
Khi thấy cô nghe điện thoại trong đầu anh nghĩ . Người con gái này ....rất có nhiều tố chất .
Khi nhớ lại những chuyện này . Anh xem nó như một phần kí ức của cuộc đời . Có lẽ anh đã gặp được người con gái lúc ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(2) Anh yêu em ( 18+)_[sakura x syaoran]
De TodoThể loại : sủng , hắc bang , quyền thế , (18+) Số chương : 20 chương / 6 ngoại truyện Tình trạng : Đã hoàn thành chính văn Nội dung : Cô : Tiểu thư của tập đoàn Kinomoto nổi tiếng tại Nhật . Anh : trúm khét tiếng tại H...