Lưu ý : đừng quên bấm ⭐ Vote cho Thanh nhi để thanh nhi có động lực để viết nha mọi người . Mấy không tiến độ hơi chậm ạ .
Đã được 1 tháng Sakura ở Hồng Kông . Cô và cô bạn thân Tomoyo đang cùng nhau thảo luận về việc mở tiệm bán đồ tại đây.
Sakura : Tomoyo , Cậu nghĩ sao khi ta mở gần công ti của nhà Li .
Tomoyo : Nè nè Sakura người ta là một công ti lớn đó . Cậu mà để gần thế không biết là có chấp nhận hay không ?
Sakura ngầm nghĩ rồi nói : Hay là cậu đi thương lượng đi nhỉ ?
Tomoyo nói : sao lại là tớ .
Sakura nói : Vì tớ mất hợp với các cổ đông trong công ti cho nên.......Cậu tự lo lấy đi ha !!!!
Tomoyo mặt mày đen xì . Đến tập đoàn Li về chuyện nhỏ nhặt này hay sao . Dù sao đó là một tập đoàn lớn cơ đấy . À mà hình như đất ở gần đó cũng quyền sở hữu của tập đoàn ấy mà .
Sakura nói : nè Tomoyo cậu đi không ?
Tomoyo ôn nhu : Đi ....
Sakura chở Tomoyo đến tập đoàn Li .
Đến nơi Sakura giả từ và rời khỏi đến công ti của mình .
Tomoyo bước vào tập đoàn ánh mắt ai cũng nhìn cô vì cô thật sự quá xuất sắc .
Tomoyo bước đến tiếp tân nghiêm mặt nói : Tôi muốn gặp chủ tịch của các người ?
Cô nhân viên tiếp tân nói: Dạ xin lỗi tiểu thư chủ tịch đã ra ngoài rồi ạ !
Tomoyo mệt mỏi thở dài : Vậy thôi cảm ơn cô .
Nhân viên ấy gật đầu cô vừa bước tới cửa của công ti thì có người kêu tên cô .
" Tomoyo " là anh Eriol .
Tomoyo quay lại nhìn cười dịu đáp : Chào anh , Eriol !
Eriol tiến lại : em đến đây làm gì ?
Tomoyo : à ra chuyện cũng không quan trọng cho lắm
Eriol : em cứ nói thử anh xem có giúp được không .
Tomoyo nói : À ...thật ra tôi đến hỏi có thể bán khu đất gần công ti các anh cho tui được hay không ?
Eriol ôn tồn bảo : em muốn mở tiệm bán ?
Tomoyo : à đúng rồi . Tôi đi theo Sakura đến đây . Cô ấy đi công tác nên tôi rãnh rỗi không có gì làm định mở cửa tiệm .....anh.. Anh có thể .....
Tomoyo chưa nói xong thì eriol ngắt lời : được chứ ....anh sẽ bàn với Syaoran .
Tomoyo cười : Cám ơn anh ...tôi sẽ hậu đãi anh thật tốt .
Eriol : Anh rất mong chờ ....
Tomoyo và Eriol nói chuyện trước giữa sảnh tập đoàn . Ai nấy điều nhìn hai người và trong đầu đều có một câu nói "Hai người họ thật hợp nhau"
BẠN ĐANG ĐỌC
(2) Anh yêu em ( 18+)_[sakura x syaoran]
DiversosThể loại : sủng , hắc bang , quyền thế , (18+) Số chương : 20 chương / 6 ngoại truyện Tình trạng : Đã hoàn thành chính văn Nội dung : Cô : Tiểu thư của tập đoàn Kinomoto nổi tiếng tại Nhật . Anh : trúm khét tiếng tại H...