*CẢNH BÁO :Có 18+ mong suy nghĩ trước khi tham quan tập này .
🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
Sakura hôm nay cô diện một bộ đồ rất là ưa quyến rũ .
Sakura lần đầu tham gia buổi tiệc mà không phải là vì công việc .
"Tiểu thư mời tiểu thư đeo cái này vào ạ " Một người hầu từ ngoài bước vào cung kính đưa cho Sakura một chiếc nhẫn hình con đầu cọp .
"Cái này có ý gì vậy ạ ?" Sakura cầm chiếc nhẫn lên coi qua và hỏi .
"Dạ là vật tượng trưng cho người của Li tộc" người hầu không dám ngẩn đầu nhìn thẳng vì trong căn nhà này không một người hầu nào dám nhìn thẳng mặt chủ nhân vì đó là quy luật . Nhưng nếu riêng người Nhật thì đó chẳng là gì cả . Người hầu cũng là người mà sao lại phân biệt như thế .
"Vâng tôi sẽ đeo nó " Sakura đeo chiếc nhẫn vào ngón trỏ .
Người hầu thấy cô đeo rồi nên yên tâm ra ngoài nhưng trước khi đi vẫn để lại lời nhắn nhủ cho Sakura :" Tiểu thư , thiếu gia nói là cô đừng quá ăn mặc hở hang vì người mà cô sắp gặp có mấy tên rất mất lịch sự , và trong vòng 1 tiếng tới thiếu gia sẽ đón tiểu thư " Người hầu ấy nói xong rồi đi ra .
Sakura nheo mài . Tiệc này là tiệc quái gì thế này . Có mấy tên thiếu lịch sự á ?
Sakura đành nghe lời phải cẩn thận với mấy tên đó .
.
.
.
.
.
Tại một nơi nào đó"Các người sắp xếp xong rồi chứ ? " một người đàn ông cao to đang dặn dò gì đó .
"Dạ thuộc hạ xông rồi "
"Tốt , đêm nay phải giết sạch bọn chúng "
"Vâng "
.
.
.
.
.Đã đến lúc dự tiệc .
Sakura đi ra căn biệt thự .
Syaoran vẫn giữ thái độ lạnh lùng ngồi trong xe xem gì đó . Sakura từ từ đi về phía anh .
Anh đang đọc cái gì đó trên laptop và gập cái laptop lại . Anh nhìn cô hôm nay cô diện bộ đầm ngắn cổ yếm có đính ngọc trai màu hồng nó rất hợp với chiếc váy phối ren trắng . Cộng thêm mái tóc của cô uốn xoăn nhẹ và trên tóc là một cái kẹp bông hồng xinh xắn . Trên khuôn mặt cô có tô thêm son phấn nhìn nó hút hồn làm sao .
Anh thấy cô chậm chạp lề mề cô vừa mở cửa đặt một chân thì anh đã lôi cô vào trong xe .
Xe của anh là một loại xe rất đặc biệt nó có phần sau riêng lẽ cách ngăn với chổ ngồi của tài xế và cửa kính dày để không bị lọt những cuộc nói chuyện của anh và Eriol mỏi khi có việc .
"Em chậm chạp quá đó " Syaoran tự nhiên tà mị nói giọng trầm khiến sakura giật thoát mình
Anh liếm nhẹ vành tay cô một cái . Mấy ngày nay anh quá bận bịu nên không thể nào "giúp" cô thỏa mãn được ( thật ra là anh ta không thể tự thỏa mãn mình ==)
BẠN ĐANG ĐỌC
(2) Anh yêu em ( 18+)_[sakura x syaoran]
RandomThể loại : sủng , hắc bang , quyền thế , (18+) Số chương : 20 chương / 6 ngoại truyện Tình trạng : Đã hoàn thành chính văn Nội dung : Cô : Tiểu thư của tập đoàn Kinomoto nổi tiếng tại Nhật . Anh : trúm khét tiếng tại H...