Hình phòng tự Thủy ấm áp nhân tâm gian
Hương Nhi tuy nói cho rằng kiến thức rộng rãi, cũng không cảm giác kinh hồn táng đảm, lấy lại bình tĩnh đi tìm Tuyết Dạ ở nơi đó.
Cuối cùng chứng kiến ở một đống rơm rác trên co ro Tuyết Dạ.
Đến gần đi mới vừa khom người xuống, lại nghe có chi chi tiếng truyền đến, hiển nhiên hai cái to lớn con chuột nằm ở Tuyết Dạ trên vai, dĩ nhiên không tránh người, còn mắt hổ đăm đăm nhìn Hương Nhi thị uy \ "Chi chi \" trực khiếu. Hương Nhi chỗ đó gặp qua cái trận thế này, nhất thời tam hồn đi hai Phách, kinh hô một tiếng, xoay người bỏ chạy, trong tay giá cắm nến cũng rơi xuống mà. Không đề phòng dưới chân đẩy ta té lộn mèo một cái, liền nằm ở đó lạnh như băng trong lòng đất. Tay chạm được dưới đất tanh hôi dính trợt, Hương Nhi không khỏi nôn lên tiếng. Liền lăn một vòng sẽ chạy ra hình phòng, lại chạy mấy bước mới ngã ngồi ở trong viện, mới phát giác mình đã mạo một con mồ hôi lạnh. Trong viện gió lạnh thổi ra qua, bỗng nhiên một kích, thấu cốt lạnh lẽo, người cũng tỉnh táo lại: Vương gia vốn là nói mình sống ở yên vui, từ không có bị khổ, căn bản cũng không đồng ý nàng xuất phủ. Là nàng tự mình du du để thư lại chạy tới, dọc theo con đường này cải trang mà đi, chịu không ít khổ, nhưng đều nhịn xuống. Lấy vì chính mình co được dãn được, có thể lên có thể hạ, không có uống không phải khổ, hôm nay mới biết chính mình dĩ nhiên thụ không được cái này dơ bẩn địa phương đáng sợ...
Không được, cũng không phải muốn chính mình... Muốn chính mình tại nơi đây ở lâu dài, đầy tớ kia ở chỗ này thụ hình, còn mỗi ngày ở chỗ, chính mình lại như thế nào liên liếc mắt nhìn cũng không dám? Ép buộc chính mình lại quay đầu lại nhìn hình phòng, lại phát hiện bên trong toả ra ánh sáng chói lọi, một thiêu đốt yên hỏa khí xông ra.
Hương Nhi thầm kêu một tiếng: \ "Không tốt! \" bước nhanh vọt vào hình phòng.
Chỉ thấy lúc đầu ở trong tay mình tay nắm giá cắm nến đang rơi vào chuyện vặt trên, đã dẫn hỏa chuyện vặt, hỏa quang có khuynh hướng càng ngày càng lớn. Hương Nhi cấp thiết hạ động khinh công, một bay vọt đã đến thiêu đốt chuyện vặt trước, mấy đá xuống phía dưới, liền đạp tắt rồi minh hỏa. Nhưng là hơi khói lại vẫn ứa ra, Hương Nhi lớn tiếng ho khan.
Hoàn hảo, may mà những cỏ này giới là thụ hơi ẩm, cũng không dễ dàng châm lửa, bằng không e rằng hỏa thế lúc này liền lan tràn không còn cách nào thu thập. Hương Nhi thở phào nhẹ nhõm, nhặt lên địa thượng còn đang thiêu đốt giá cắm nến, giơ lên ống tay áo thử một chút trên trán toát ra mồ hôi hột. Hoàn hảo, hoàn hảo, nếu không đầy tớ này chẳng phải thì trở thành heo sữa quay lạp? Lão kia chuột... Vẫn còn ở phải không ở?
Cắn môi, ép buộc tự mình xoay người, nhắm mắt lại, dùng sức dậm chân, nghe được \ "Sưu, sưu \" hai tiếng, cảm giác lưỡng con chuột lau cùng với chính mình giày thêu đào tẩu.
Hương Nhi đem một tiếng kêu sợ hãi ép vào trong cổ, hai tay hai chân đều ngăn không được run run, hơn nửa ngày mới mở mắt, trước cử đèn nhìn một chút Tuyết Dạ bên người tự tử đã không có con chuột, lúc này mới vuốt ve mình nhảy loạn bộ ngực, di chuyển, đi tới Tuyết Dạ bên cạnh, khom người xuống.
YOU ARE READING
Vương tử nô lệ
JugendliteraturTrung nghĩa nô lệ, nhiên tình quốc gia, ngược tận cùng yêu. (ngược nhân vật nam chínhBG không phải nữ tôn) Hắn, cả người thế đặc thù nô lệ, lưng đeo mẫu thân diệt tộc chịu nhục mối hận, mà phụ thân liếm độc rất lại sai cấp cho người khác. Hắn, tuy...