Xá yêu vi thương sinh linh
Thân thể ở trong vực sâu trầm luân... Rốt cục hạ xuống. Đây là địa phương nào? Trong sơn cốc chim hót hoa nở, thanh khê róc rách, cỏ thơm xanh, mặt trời chiều muốn tây, mệt mỏi Tuyết Dạ quả muốn nằm cỏ địa thượng. Là mộng? Từ không nghĩ tới mình có thể thả lỏng tùy hứng mà nằm xuống Thính phong thanh âm. Dõi mắt nhìn lại, cách đó không xa một người độc hành, trong lòng kinh hoàng -- là phụ thân. Phụ thân quay đầu, hắn khẩn trương đến tứ chi ngây ngốc. Phụ thân không thấy được hắn, hoặc là thấy được làm như không thấy, lạnh nhạt quay đầu, lại ngang nhiên về phía trước... Còn chưa cảm giác thất lạc thống khổ, liền thấy sau lưng cha cỏ xanh quỷ dị hóa thành Liệt Diễm, hàng dài vậy hướng phụ thân cuộn sạch đi, mà phụ thân biển hồn nhiên không hay. Tuyết Dạ biết mình không so với Liệt Diễm còn nhanh hơn tốc độ trong nhấp nháy không thân thể của chính mình cản hướng phụ thân nhào tới thanh long... Bốn phía là Hỏa, Hỏa vi sao như thế hàn lãnh? Không phải, là huyết, là tiên huyết! Là tiên huyết tạo thành Liệt Diễm, ở băng lãnh đốt cháy. Tận cùng lãnh, tận cùng đau đớn. Lạnh như băng Liệt Diễm thiêu đốt ở trên người của mình, không hề đuổi theo phụ thân. Phụ thân hoàn toàn không biết, lại vẫn đi về phía trước, mắt thấy liền muốn đi ra khỏi sơn cốc... Tuyết Dạ, chết như vậy cũng chết bên ngoài sở, có thể nhắm mắt sao?
Đột nhiên, bầu trời tán hạ trời hạn gặp mưa, hỏa diễm nhanh chóng lui, Tuyết Dạ ở tận cùng trong đau đớn giải thoát đi ra, hắn mờ mịt xem hướng thiên không, Thiên Giới truyền đến duyên dáng tiếng ca, một cái tên từ đáy lòng tuôn ra: Hương Nhi! Lại là Hương Nhi cứu Tuyết Dạ? Trên bầu trời hoa tươi như mưa bỏ ra, một thải y tiên nữ nhanh nhẹn Lạc ở tự thân mình bên, một đôi đôi mắt - đẹp ân cần nhìn kỹ ở tự thân mình trên. Hương Nhi! Tuyết Dạ khẩn trương co rúm lại, rũ xuống đôi mắt, phát hiện y phục trên người đã bị Liệt Diễm thôn phệ, trên ngực to lớn nhục mụn vá còn đang chảy máu, hiện đầy các loại xấu xí vết thương Xích, trần truồng thể ở dưới ánh tà dương lóe quỷ dị lóe quang. Như vậy thân thể làm sao có thể khiến Hương Nhi chứng kiến? Có thể, Hương Nhi... Sẽ không ghét bỏ, Hương Nhi chưa từng có ngại qua Tuyết Dạ!
Môi khô khốc bỗng nhiên bị ôn nhuyễn bao trùm, chưa từng có cảm giác, tự cam tuyền Liệt Diễm bỗng nhiên rót vào đáy lòng của hắn, hắn muốn co quắp muốn run muốn hô to. Có thể trong nháy mắt, ôn nhuyễn ly khai... Vừa rồi đó là Hương Nhi môi? Là mộng, là mộng! Hoang đường mộng... Truy đuổi phụ thân huyết diễm, Hương Nhi hôn đều là mộng... Cao quý chính là công chúa, sao lại thế hôn nô lệ? Không muốn làm tiếp như vậy mộng, tỉnh mộng tình hình đặc biệt lúc ấy, thống khổ! Tỉnh lại!
Lực ý chí xông phá mộng cảnh, Tuyết Dạ biết mình đã tỉnh lại. Không có mở mắt, không thân thể cảm thụ lúc này là ở phương nào? Là ngửa mặt nằm, có thể cảm giác được chăn vỗ về □ da thịt ấm áp. Không có giống lệ lần tỉnh lại, nằm lạnh như băng thổ địa trên tấm đá. Là ở, trên giường hẹp? Là ai cho phép Tuyết Dạ nằm như vậy? Hương Nhi? Làm sao có thể làm như vậy hoang đường mộng? Làm sao có thể như vậy khinh nhờn Hương Nhi?
Trong giây lát, môi, lại bị ôn nhu hương thơm gắt gao bao trùm, không phải là mộng!
Thật là Hương Nhi, tại sao có thể! Biết hại ngươi Hương Nhi! Không thể! Nhưng là, thân thể trước với bên trong tâm bắt đầu khát vọng, từ cổ họng đến □ một đạo diễm hỏa cháy hừng hực lan đến toàn thân, hắn không tự chủ được nếu muốn muốn ôm Hương Nhi, hôn trả lại Hương Nhi. Hắn □ không biết xấu hổ nhanh chóng phản ứng...
YOU ARE READING
Vương tử nô lệ
JugendliteraturTrung nghĩa nô lệ, nhiên tình quốc gia, ngược tận cùng yêu. (ngược nhân vật nam chínhBG không phải nữ tôn) Hắn, cả người thế đặc thù nô lệ, lưng đeo mẫu thân diệt tộc chịu nhục mối hận, mà phụ thân liếm độc rất lại sai cấp cho người khác. Hắn, tuy...