Phần Không Tên 11

225 3 1
                                    


 -.

Tiếng giết khắp bầu trời, cô độc cao tốp, phía bắc diện trọng trọng điệp điệp quân tướng sĩ làm phản, biển khơi sóng lớn giống nhau tầng tầng bắt đầu khởi động, rút đao há lại có thể khô?

Nam diện là Đại Tống sắp hàng chỉnh tề dầy đặc binh mã trận doanh. -- thích hợp nhất nữ sinh Phi Thiên trung văn trạm! Bọn họ cũng không thưởng đánh, dĩ dật đãi lao, cái lưới đợi quần dê khu hổ. Đông là cao hạp tây là chảy xiết xích thủy, Tiêu Viễn Phong đã chém giết mấy ngày chỉ còn lại hơn vạn quân đội đối mặt thê lương tuyệt cảnh.

Mênh mông trường phong, gào thét thổi qua cao tốp, nhuốn máu tàn phá chiến kỳ phần phật tung bay. Máu tanh sát lục trường, khắp nơi đều là đoạn tàn thi.

Tiêu Viễn Phong lẳng lặng độc lập cao tốp, chiến bào kim giáp đã bị tiên huyết thẩm thấu. Môi khô nứt, quyển khúc nồng đậm thiết nhiêm cũng đánh kết thúc, hắn nhãn thần lại vẫn sắc bén, có thể sắc mặt của hắn là bệnh tái nhợt. Tay phải hắn chấp nhất lại vẫn nhỏ máu tươi thiết giáo, thiết giáo tại hắn giúp đỡ hạ cắm thẳng vào đầy đất, vẫn không nhúc nhích. Có thể chỉ có hắn biết: Bây giờ không phải là hắn ổn định thiết giáo, mà là thiết giáo ổn định thân thể hắn. Năm ngày vây khốn, lần lượt xung phong liều chết, hắn tuy là mang uy chọn Đại Tống năm vị, vĩnh cửu nam Vương nhị vị đại tướng, nhưng hắn biết mình đã là cường cung chi chưa. Đáng sợ nhất là, hắn vốn đã thiên sang bách khổng thân thể khi tiến vào phục kích trước, bỗng nhiên cảm giác được dị thường.

Ngực bụng trung đầu tiên là không hiểu mọc lên như nước như lửa tự băng dạng nhúc nhích, đây không phải là thuộc về mình khí lưu nhúc nhích. Cùng loại trung chung độc, chung trùng ở trong người từ từ cắn, cũng không đau đớn, lại làm cho hắn có lòng toái vậy khổ sở thương tâm cảm giác. Khiến hắn tự dưng mà nhi nữ tình trường! Lại có cùng chí thân sinh ly tử biệt đau xót... Mấy người khuôn mặt ở trước mắt lay động: Phụ hoàng, trông coi ánh mắt của hắn vĩnh viễn băng lãnh nghiêm khắc mang theo chán ghét mà vứt bỏ phụ hoàng, hắn cho rằng luôn luôn không có có yêu mến qua hắn cái này con trai phụ hoàng... Nhưng hắn nghe được phụ hoàng qua đời tin tức lại đau lòng như cắt đại khẩu phun ra máu. Hắn thế mới biết chính mình nhiều năm qua tắm máu phấn bách chiến công thành, vô ý vu hoàng trừ vị, trong lòng để ý chỉ là giành được chiếm được phụ thân một tiếng khích lệ một câu tán thành. Có thể ngã đầu tới, trong trí nhớ vẫn là phụ thân thờ ơ.

Bởi vì cha thờ ơ, tại nội tâm ở chỗ sâu trong mới nghìn vạn lần vậy cưng chìu mình nhi tử? Muốn đem chính mình thiếu sót phụ thân bồi thường cho mình nhi tử? Nhi tử, cái từ này ở trong lòng trào lên khi, bi ai quặn đau cũng đồng thời tràn ngập toàn thân.

Tuyết Dạ... Vì sao ngươi muốn ở trong trí nhớ thật lâu không lùi? Không phải... Là tử kiện, tử kiện, ngươi theo Nguyên Hồng ta mới có thể yên tâm! Hắn sẽ, đem dạy ngươi thành tài! Phụ thân, thân thể này sống đến bây giờ, đã là kỳ tích. Đã cho không được ngươi phụ ái! Bất quá phụ thân đã để thư lại, cho ngươi một danh phận!

Là, Tuyết Dạ! Vẫn là Tuyết Dạ... Phong tuyết trung múa giáo Tuyết Dạ; ngang ngược giáo lập tức Tuyết Dạ; quỳ trước mặt hắn phụng thuốc Tuyết Dạ; tắm máu thân thể ở tuyết trung treo thùy Tuyết Dạ; bị hắn ra sức đánh nhịn đau trong vũng máu quỵ thẳng Tuyết Dạ... Hắn nói: \ "Tiêu tam thúc, nô lệ Tuyết Dạ, Tiêu mười chín, ngoại trừ tên đầy tớ này ấn ký, không hề có sự khác biệt. \" \ "Vương gia, nếu như ta là ngài nhi tử, ngài sẽ thương tiếc ta sao? \ "

Vương tử nô lệWhere stories live. Discover now