Phần Không Tên 10

81 3 0
                                    


 Quấn quýt phụ tử tình

Diễm Dương tức giận vô cùng giận dữ, : \ "Ngươi cái này Nô súc nếu không đối với công chúa vô lễ, còn dám một vốn một lời thế tử vô lễ! \" nhấc chân lại muốn đán.

\ "Được rồi, Diễm Dương! \ "

Diễm Dương ngừng chân.

Phụ thân, hắn nói được rồi! Hắn không tiếp tục để Diễm Dương đấm đá Tuyết Dạ... Hắn cùng với mẫu thân không giống với, hắn ở thương tiếc Tuyết Dạ! Tuyết Dạ ngực dòng nước ấm bắt đầu khởi động, cảm kích nở nụ cười. Bi phẫn rút lui tẫn, quanh thân đau đớn mệt mỏi rã rời sóng lớn bình thường cuốn tới, đưa hắn bao phủ khiến hắn hít thở không thông, hắn chậm rãi co rúc ở mà.

\ "Phụ vương! \" Diễm Dương ủy khuất giậm chân: \ "Ngài không phát hiện đầy tớ này như vậy bừa bãi? Phụ vương, ngài hẳn là đưa hắn tử hình lấy kính hiếu vưu! \ "

\ "Diễm Dương, hắn nói xong không sai, ngươi cũng nhớ kỹ -- công chúa biên cương xa xôi là vì, đại Ngụy giang sơn! \" Tiêu Viễn Phong tật tiếng tàn khốc.

\ "Phụ vương! \ "

\ "Ngươi cũng mệt mỏi, đi xuống trước nghỉ tạm! \ "

\ "Phụ vương, ngài... Đang trách cứ nhi tử sao? \" Diễm Dương ủy khuất trông coi Tiêu Viễn Phong.

Tiêu Viễn Phong thở dài một tiếng, đi tới, từ ái tự tay đem Diễm Dương một luồng toả ra cho hắn lí ở sau ót, đem thanh âm ngưng tụ thành một đường, chỉ cần truyền vào Diễm Dương lỗ tai: \ "Dương nhi, phụ vương biết ngươi tâm buồn Hương Nhi. Thế nhưng, nhớ kỹ: Hắn bây giờ còn là chinh Bắc tướng quân, không muốn ở lấy tiện Nô xưng hắn. Nếu như trước mọi người, vi phụ, không còn cách nào không phải trách phạt ngươi! Hiểu chưa? \ "

\ "Phụ vương. Ngài thiên hướng hắn! Ngài không thấy được hắn đối với nhi tử vô lễ sao? \ "

\ "Ngốc nói, ngươi là phụ vương nhi tử! Phụ vương biết nhắc nhở hắn... Đi xuống trước nghỉ ngơi, vi phụ cũng mệt mỏi. \ "

Diễm Dương oán hận trừng mắt nhìn nhãn Tuyết Dạ, bất đắc dĩ ly khai lều lớn.

Tiêu Viễn Phong nhìn theo Diễm Dương ly khai lều lớn, mệt mỏi than ra một hơi thở, cứ cao lâm hạ xem sườn phục địa thượng, cuộn thành một đoàn Tuyết Dạ: Chiến bào tuy là nhìn không ra nhan sắc, nhưng mới mẻ huyết dịch khả nghi ẩm ướt tích vẫn là có thể phân biệt ra được, vừa mới trận quân côn đánh cho thật là ngoan! Năm ngày bốn nghìn dặm tuy nói nghiêm khắc vốn lấy khinh vân sức của đôi bàn chân đều không phải không thể làm được, ngươi dĩ nhiên Trì thuộc về... Không thể trách bản vương lòng dạ ác độc! Liền tính ngươi có thể đúng hạn chạy tới, Yến Hương chi sự há có thể có thể tha ngươi!

Tuyết Dạ tự cảm giác được sự phẫn nộ của hắn, sưng bất kham vết bẩn bất kham khuôn mặt đang co quắp, chân mày khẩn túc cùng một chỗ, song quyền ở thể sườn rất nhanh, hắn dùng lực ngửa về đằng sau, trong miệng phát sinh cúi đầu rên rỉ thống khổ, hai mắt lại vẫn đóng chặt. Người, là choáng chết đi qua. Bằng không, Tiêu Viễn Phong tin tưởng vững chắc, hắn đau nữa cũng sẽ một mực cung kính quỳ, không dám có một tia hàm hồ.

Vương tử nô lệWhere stories live. Discover now