Hương Nhi bỗng nhiên quay đầu, \ "Được rồi! \ "
Diễm Dương sinh sôi thất thần, Thủ Đức sờ sờ mũi, trên mặt có một tia không có hảo ý mỉm cười.
Hương Nhi cúi đầu trông coi bị đạp diện mạo cọ ở trên đất Tuyết Dạ, ngực phập phồng.
Diễm Dương tức giận nhíu lông mày: \ "Muội muội, ngươi, chẳng lẽ đồng tình tên đầy tớ này? \ "
Hương Nhi nghiêm khắc cắn môi dưới, : \ "Diễm Dương ca ca nói chuyện này? Hắn là đầy tớ của ngươi, sống hay chết chơi ta chuyện gì? Chỉ là hắn như vậy dơ bẩn đáng sợ, Diễm Dương ca ca ngay trước em gái mặt như chuyến này sự tình, há lại không để tiểu muội cảm thấy ác tâm. \ "
\ "Đúng vậy đúng vậy! \" Triệu Thủ Đức ở một bên nhìn có chút hả hê: \ "Chúng ta vương phủ hạ mọi người ăn mặc rõ ràng dứt khoát, du quang thủy hoạt, công chúa nơi nào thấy qua bực này ô uế dơ bẩn người? Cũng khó trách cảm thấy chán ghét, tiểu vương tử nếu như muốn đánh mắng làm lại nhiều lần hắn, nhất hảo không phải ngay công chúa... \ "
\ "Triệu Thủ Đức, ngươi bớt lấy ta nói sự tình! Ta mấy hôm không thấy cữu cữu rồi, ngày hôm nay khó khăn và cữu cữu nói hội thoại, ngươi liền dẫn đầy tớ này tới ác tâm ta... Các ngươi muốn thẩm nô lệ vậy? Thích làm sao thẩm làm sao thẩm, ta trở về! \" Hương Nhi nói xong cũng không hướng người nào chào từ biệt, lôi vạt quần bước nhanh ra ngoài đi, cái nào có một chút công chúa tôn quý ưu nhã phong phạm?
Diễm Dương tiếng kêu: \ "Hương Nhi muội muội! \" liền đuổi theo.
Một lúc lâu không lời Tiêu Viễn Phong nhíu lông mi che ngực trông coi đi xa Hương Nhi Diễm Dương, nhẹ nhàng mà than ra một hơi thở tới. Cúi đầu ngưng mắt nhìn run rẩy ngũ thể đầu địa Tuyết Dạ, chân mày nhíu càng chặt hơn.
Thủ Đức sờ sờ mũi, ho khan hai tiếng, \ "Vương gia, nếu công chúa không thích trong phủ Hình giáo huấn tội phạm, thuộc hạ muốn không phải là đem đầy tớ này mang về? \ "
Ân? \" Tiêu Viễn Phong lại vẫn nhìn chăm chú vào Tuyết Dạ, không yên lòng nói: \ "Công chúa? Nàng ngày gần đây thân thể không tốt, tâm tình tự nhiên cũng không tiện. Sử dụng chút ít tính tình cũng không có cái gì. Diễm Dương, ... Hai cái tiểu nhi nữ nhân, một đôi tiểu oan gia... Đầy tớ này bản vương muốn lưu lại kéo tháng Uyển, có chỗ dùng khác. Ngươi lui xuống trước đi! \ "
Thủ Đức lớn trừng hai mắt, \ "Vương gia, đầy tớ này có sát nhân chi ngại, thuộc hạ không dám chưa điều tra rõ đã đem hắn lưu lại kéo tháng Uyển trung! \ "
Tiêu Viễn Phong quay đầu nhàn nhạt thoáng nhìn, \ "Ah? Bản vương không nên dùng nô lệ, còn cần Thủ Đức tướng quân sự chấp thuận sao? \ "
Thủ Đức lúng túng tả hữu nhìn một cái, hắn lập tức phát hiện Tuyết Dạ nguyên bản run rẩy thân thể cứng còng căng thẳng, ngay cả hô hấp cũng bình lên. Tuyết Dạ, hắn là có ý gì? Ba không được lưu lại vương gia bên người? Lập tức quỳ một chân trên đất, chìm thanh âm: \ "Vương gia! Thuộc hạ chức trách là thủ hộ vương gia an toàn. Chỉ cần thuộc hạ nhưng gánh thị Vệ chức Thống lĩnh, tuyệt không thể để cho có khả năng nguy hại vương gia người xuất hiện ở vương gia bên người! \ "
YOU ARE READING
Vương tử nô lệ
JugendliteraturTrung nghĩa nô lệ, nhiên tình quốc gia, ngược tận cùng yêu. (ngược nhân vật nam chínhBG không phải nữ tôn) Hắn, cả người thế đặc thù nô lệ, lưng đeo mẫu thân diệt tộc chịu nhục mối hận, mà phụ thân liếm độc rất lại sai cấp cho người khác. Hắn, tuy...