Phần Không Tên 6

124 4 0
                                    


  Diễm Dương trợn mắt há hốc mồm mà trông coi ám môn.

Ngân Nguyệt tiếp nhận bình ngọc, đổ ra một viên chỉ đầu đại hắc sắc dược hoàn, đưa cho Cao Tú Phong, Cao Tú Phong nhận lấy, đem Tuyết Dạ mang lên, trước đem dược hoàn đút vào trong miệng hắn, phân chia sau điểm Tuyết Dạ khóe miệng cổ các nơi huyệt đạo, thấy hắn dược hoàn rốt cục cửa vào trợt xuống trong bụng, Cao Tú Phong thở dài một hơi, lại đưa tay áp lên huyệt Khí Hải chỗ.

Một hồi, Tuyết Dạ đỉnh đầu có nóng hôi hổi. Cao Tú Phong thu công lại sờ sờ Tuyết Dạ dãy, ngẩng đầu đối với Ngân Nguyệt nói: \ "Công chúa, tính mạng hắn đã không ngại. Chỉ là vô cùng suy yếu, còn đang hôn mê, có thể cần thuộc hạ đưa hắn mạnh mẽ tỉnh lại sao? \ "

Ngân Nguyệt còn lăng lăng trông coi Tuyết Dạ. Diễm Dương rốt cục án chịu không trụ, ủy khuất lôi kéo Ngân Nguyệt tay áo: \ "Mẫu thân, chỉ là một tiện Nô, như thế nào làm phiền ngài như vậy cố sức? Đợi hài nhi. . . \ "

Ngân Nguyệt bỗng nhiên tránh ống tay áo, ánh mắt bén nhọn tức thì để mắt tới Diễm Dương, Diễm Dương quanh thân thốt nhiên hàn lãnh.

\ "Ngươi, suýt chút nữa không tốt ta mưu hoa mười tám năm đại sự! \" Ngân Nguyệt cao ngấc đầu lên, ngắm nhìn bốn phía: \ " nói cho ngươi biết. . . Các ngươi đều nghe: Tiện nô này mệnh Bổn cung giữ lại tự có tác dụng! Các ngươi có thể đánh, có thể mắng, thế nhưng, người nào đều không được tư giải quyết chết hắn! Bằng không. . . Bổn cung, tuyệt không khoan dung! \ "

Cao Tú Phong hơi biến sắc mặt, Diễm Dương càng là kinh ngạc chưa tỉnh hồn lại, chỉ Hạ Quy Nhạn mặt lộ vẻ trào phúng, híp con mắt.

Hồi tưởng Đường trong chốc lát tĩnh lặng, chỉ có Diễm Dương dần dần thô trọng tiếng thở dốc.

Ngân Nguyệt đôi mắt lạc hướng Diễm Dương, hơi chậm giọng nói: \ "Dương nhi, ngươi uống vài thứ ngủ sớm, ngày mai còn phải dậy sớm hơn. . . Quy Nhạn, Tú Phong, các ngươi cũng sớm đi nghỉ ngơi. Ta, muốn yên lặng một chút. . . \" nói xong, mệt mỏi rã rời vạn phần ngồi tê đít trên giường.

Diễm Dương mắt đục đỏ ngầu, cần phân trần, Hạ Quy Nhạn lôi ống tay áo của hắn, Cao Tú Phong đã đầu lĩnh rời khỏi.

Bên ngoài sắc trời đã lặn, phong tuyết vẫn như cũ. Ba người nhìn lại hồi tưởng Đường cửa lớn đóng chặt, chậm rãi lui ra phía sau, cũng không người nào biết bên trong sẽ phát sinh chuyện gì.

Tình thương của mẹ như mộng, chớ vạn hạ Ổ

Hắc ám, cảm giác đau mảnh nhỏ lơ lửng hắc ám, huyết dịch dần dần lạnh như băng hắc ám. . . \ "Nhi tử, sống sót! Nhi tử, sống sót! \" là phụ thân đang kêu gọi cùng với chính mình sao? Phụ thân, nhi tử liền muốn gặp được ngài nha! Nhưng là, nhi tử muốn như thế nào thấy ngài?

Nhưng là, phải sống tiếp! Phụ thân muốn nhi tử sống sót! Không biết trong bóng đêm trầm luân bao lâu, Tuyết Dạ mơ hồ ý thức được thân thể khí hải trung chậm rãi chảy ra khí lưu màu đỏ, duyên bách mạch nhanh chóng du động. có Hỏa ở ngực khí hải bắt đầu thiêu đốt. Nóng rực! Như muốn bị hóa thành tro tàn, muốn giãy dụa, muốn kêu thành tiếng, nhưng là, cũng là bất động không thể di chuyển, một tiếng không thể kêu. Bỗng nhiên, có một đôi tay ấm áp xoa trán của hắn, êm ái đem tóc của hắn lộc hướng sau đầu. . . Đây rõ ràng là mẫu thân tay! Là mẫu thân tay sao? Hắn trái tim rung động, lập tức an tĩnh lại. Lại đang nằm mơ đi? Ở cực kỳ lâu trước thường thường mơ thấy chủ nhân, như vậy mộng, vì sao ở sau khi lớn lên càng ngày càng ít. . . Rất nhiều xa xôi mộng, mơ thấy mẫu thân tay ấm áp êm ái vuốt ve hắn phát, trán của hắn, mặt của hắn. . . Còn có, mẫu thân biết dùng hắn luôn luôn chưa đã dùng qua mềm mại khăn vải cấp rồi ấm áp Thủy vì hắn lau mặt, sát bên người, khăn vải lau qua vết thương của hắn khi, tuy là đau như vậy, thế nhưng, trái tim cảm giác được co rụt lại co rụt lại muốn muốn khóc lên ngọt ngào rung động, chính là hạnh phúc sao. . . Mỗi lần nằm mơ khi -- nằm mơ thời điểm hắn mặc dù biết cái này chỉ là giấc mộng, lại không muốn tỉnh lại. . . Sau khi tỉnh lại, vẫn là ngóng trông bị thương đau đớn mau nhanh ngủ, e rằng mẫu thân biết lại một lần nữa tiến nhập trong mộng của hắn. Có bao nhiêu năm? . . . Ngày hôm nay, Tuyết Dạ, ngươi tại sao lại mơ giấc mơ như thế rồi? Mẫu thân nàng sẽ không -- không phải, hãy để cho giấc mộng kia lại lâu một chút, không muốn tỉnh lại! Mẫu thân, ngài có thể giống như cho hắn lau mặt giống nhau cho ta lau một chút không? . . . Nhi tử cũng sẽ đau đớn, cũng sẽ khó chịu a. . . Tự trở về ứng với Tuyết Dạ mơ hồ khát vọng, hắn nghe được Thủy thanh âm, trên mặt nóng lên, đã có đồ đạc ở trên mặt hắn qua lại lau lau. Đây chính là cấp rồi nước ấm khăn vải chà lau khuôn mặt cảm giác sao? Thì ra, từ trước mộng đều là sai! Thì ra, cái này chà lau là cảm giác như vậy, đây là ấm áp đây là mềm nhẹ a !, . . . Không muốn tỉnh lại, không muốn tỉnh lại!

Vương tử nô lệWhere stories live. Discover now