Phần Không Tên 7

143 5 0
                                    


 Trong nháy mắt kiện người hầu đã báo danh ba mươi.

Chu hưng võ thở hổn hển, sau lui một bước, cảm thấy đi đứng câu mềm, cánh tay cũng mệt mỏi được không giơ nổi, hắn thử một bả mồ hôi trên trán châu, đối với Lưu Bảo Nghĩa lắc đầu cười khổ: \ "Không nghĩ tới cái này đánh người cũng là việc tốn sức. Đầy tớ này thật là có thể nhẫn, hắn thật không có đau thấy sao? \ "

Lưu Bảo Nghĩa cười ha ha nhận lấy roi da: \ "Đầy tớ này tuy nói quen ngao Hình, nhưng tuyệt không phải là không có đau cảm giác. Ha hả... Ta quá mức về phần cảm thấy hắn đối với đau đớn còn cực kỳ mẫn cảm. Là tuần thư bạn không hiểu dụng hình chi Khiếu. Ngươi nhìn một cái cái này roi da: Roi da có thể khiến người đau đớn bất quá là nó nhọn biên giác có thể cắt da tay của hắn, cái nút có thể khu vào hắn trong thịt. Nhưng ngươi nhìn hiện tại cái này roi da còn có biên giác sao... \" chu hưng vũ khán roi kia: Thì ra đầy tớ này tiên huyết da thịt đã dính kết thúc ở nơi này trên roi, roi da năm cỗ ngưng tụ thành một, thành một căn không có góc cạnh huyết côn. Thì ra như vậy roi da đánh vào trên thân người không phải rất đau? \ " đợi như thế nào? \ "

Lưu Bảo Nghĩa thản nhiên đem roi đầu nhọn Xử vào thùng kết liễu băng hoa trong nước muối, bắt đầu cọ rửa. Chỉ chốc lát sau, thùng nước tinh Hồng khàn khàn. Hắn lấy ra roi da, roi da lại góc cạnh rõ ràng, phân ra năm cỗ. Hắn híp con mắt, nghiêm khắc quăng về phía Tuyết Dạ.

Tuyết Dạ rốt cục nhẫn không trụ phát sinh một tiếng tiếng kêu thê thảm, thân thể sau đó kịch liệt run rẩy, căng thẳng xích sắt bị kéo loảng xoảng vang lên. Lưu Bảo Nghĩa trông coi Tuyết Dạ thống khổ đến vặn vẹo khuôn mặt, nhảy lên co quắp từng cục nhô lên cơ nhục, con mắt hầu như biến thành màu đỏ. Hắn thở hổn hển đối với chu hưng võ nói: \ "Còn có... Chính là quất khoảng cách, không thể, gần quá. Nếu như gần quá hắn sẽ không - cảm giác trên một roi đau đớn. Roi da bắt đầu cắt da tay của hắn khi hắn sẽ không cảm giác quá đau, nhất định phải chậm một chút, khiến hắn có đau cảm giác lại đánh ra tiếp theo roi. \" trong miệng hắn nói, lại là một roi, Tuyết Dạ lại phát sinh một tiếng ngắn ngủi tru lên sau gắt gao cắn môi.

báo số kiện người hầu sắc mặt sớm đã tái nhợt, bỗng nhiên bắt đầu nôn khan, Lưu Bảo Nghĩa hung hăng trừng mắt liếc hắn một cái, ngạo mạn triều quét mắt trong viện lặng yên đứng yên thị vệ tôi tớ: \ "Các ngươi đều nghe: Tiện nô này tự cho là có chút kỹ năng, liền dám đối với chủ nhân của hắn tiểu vương gia rắp tâm hại người, ngỗ nghịch vô lễ, rất là tiểu vương gia dơ bệnh. Hắn đúng là cái này trong vương phủ hạ tiện nhất nô lệ! Đồng tình hắn? Nói là tiểu vương gia thị phi bất phân thưởng phạt không rõ sao? \" nói xong bén nhọn đôi mắt lại trừng lên kiện người hầu, kiện người hầu sợ đến sau lui một bước, nơm nớp lo sợ lại bắt đầu điểm số.

Chu hưng võ cười nói: \ "Lưu quản gia là tiểu vương gia tả hữu tí, hình phạt cũng được, ban cho cũng được, tự có đạo lý. Tại hạ nhìn không người nào dám không phục! Ha hả... \ "

Lưu Bảo Nghĩa liếc liếc mắt chu hưng võ, lại một roi quất tới. Lại sau lui một bước, giơ roi chỉ vào Tuyết Dạ giận dữ: \ "To gan tiện Nô, dám không nội lực đỡ Hình! Không sợ như từ trước giống nhau, che huyệt đạo của ngươi, một lần nữa đếm hết! \ "

Vương tử nô lệWhere stories live. Discover now