Phần Không Tên 4

152 3 0
                                    


 Tâm huyết lại hiện tại, lão gia ám giữ gìn

Tuyết Dạ nghe được nhiệt nhiệt nháo nháo thanh âm đã biến mất ở cổng trong lý, mới chậm rãi bò dậy. Chân hạ một cái lảo đảo, tay vịn chặt rồi càng xe, chậm rãi hít sâu một hơi. Hắn dù sao không phải là cốt thép thiết cốt, hơn nửa giờ chạy như điên đã khiến hắn rất là mệt mỏi, trở về cái này nửa canh giờ quản gia cũng không còn thiếu sai khiến hắn, tại trù phòng vận chuyển trọng mệt chi sống đều là hắn làm. Mà hắn một ngụm Thủy cũng không uống, không có nhân lại ý ti tiện như hắn dùng qua đem cơm cho không có? Mệt phải không mệt? Chỉ có, cái tiểu cô nương kia hỏi hắn chạy như điên hơn nửa canh giờ, thực sự không mệt mỏi sao?

Nghĩ đến tiểu cô nương cố ý làm ra hung ác độc địa dáng vẻ, hắn không khỏi khẽ cười một cái. Làm sao có thể đủ không phiền lụy, may mà ngày hôm nay chỉ là cho Hương Nhi lái xe, cũng không có làm tốn sức sống, mà khi đó uống rất nhiều thịt bò, không thì, chính mình không biết có không có có khí lực chống đỡ đến bây giờ.

Nhưng là, còn có rất nhiều chuyện chờ đấy hắn đi làm, hiện tại không có chút nào có thể nghỉ tạm. Trong lòng tự định giá hôm nay còn muốn làm sự: Sắp xếp cẩn thận khinh vân sau, phải nhanh đi tiền viện, đem lão gia mang về đồ đạc giúp đỡ tháo. Nếu như đi chậm, thiếu không được lại muốn chịu một trận roi. Hắn nhắm mắt lại, chậm qua một hơi thở, lên tinh thần, lôi khinh vân, hầu như chạy chậm về phía mã phòng đi tới.

Tuyết Dạ chạy tới Ổ Bảo trung khố phòng khi, nơi đó đã ở nhiệt liệt triều thiên địa dỡ hàng. Khố phòng quản sự Lưu Nghĩa quả nhiên ngại Tuyết Dạ tới chậm rồi, tiến lên chính là hai chân, phi đầu cái kiểm mà mắng: \ "Ngươi cái này xú nô lệ, cẩu vật! Còn có biết không ở đây quy củ? Cho lão tử tránh địa phương nào lười biếng đi, thật to gan! \ "

Tuyết Dạ nhếch rồi môi, không nói được một lời. Đem mặc áo cởi, thắt ở bên hông, trực tiếp đi tới bên cạnh xe ngựa, đem trần truồng lưng đối với hướng xe, thật cao trên hàng hóa, hai cái Bảo đinh đang đứng ở trên xe hướng người phía dưới trên vai chất đống bao tải, này cao cao đại đại các tráng hán cũng liền một người một con. lưỡng Bảo đinh chứng kiến Tuyết Dạ, nhìn nhau ác ý mà nháy mắt. Một con bao tải trọng trọng địa nện ở Tuyết Dạ đầu vai, Tuyết Dạ nhíu mày một cái, duỗi tay vịn chặt bao tải, ổn định thân hình. Người thứ hai bao tải lại chặt tiếp rơi xuống. Tuyết Dạ trợn to hai mắt,, đỡ lấy bao tải lại ổn ổn thân thể, con thứ ba lại rơi lên trên rồi hắn một con khác bả vai. Tuyết Dạ loạng choà loạng choạng mà đi ra, cắn nha nhịn xuống khí huyết sôi trào, trực tiếp đi hướng khố phòng. Đến rồi cửa kho, lãnh không ngại có một chân bỗng nhiên vươn, mắt thấy Tuyết Dạ sẽ giao một cái ngã sấp xuống.

Tuyết Dạ đau khổ cười, đây là hắn bình thường sẽ đụng phải đối đãi, làm tiện hắn, pha trò hắn, thực sự cứ như vậy thú vị sao? Trong lòng mọc lên một bi phẫn, hắn không hề lảng tránh, làm bộ không nhìn thấy, một chân có lực rơi xuống.

\ "Ôi! \" hét thảm một tiếng, Tuyết Dạ không có ngã sấp xuống, cái kia sử bán tử nhỏ gầy Bảo đinh lại bưng chân đại khiêu.

Vương tử nô lệWhere stories live. Discover now