Flashback

1.3K 18 2
                                    

Suga Pov's
Hindi ko makakalimutan ang nangyari kanina sa mall. Ewan ko pero ang saya ko nung moment na yun.

Flashback
Naglalakad ako ng mabilis dahil hinahanap na ako ni Pd Nim, kailangan na daw kaming lahat at ako nalang daw ang wala.

May binili pa kasi ako sa mall. Sa sobrang pagmamadali ko sa paglalakad eh may nakabungguan akong babae. At napaupo siya sa sahig.

"Sorry" sabi ko sakanya

Tinutulungan ko siya makatayo galing sa pagkakabagsak niya nang magka Eye Contact kaming dalawa at bigla na lang akong nagblush, hindi niya ito makikita kasi nakamask ako.

Pagkatapos ko siyang maitayo ay umalis na agad ako at baka mapagalitan pa ako ni Pd Nim.

End of Flashback

Nandito parin kami sa practice room nagpapractice ng sayaw namin. Noong 8:00 ay pinauwi na kami ni Pd Nim dahil gabi na daw sa Linggo na lang daw kami uli magkita kita, may 3 araw kami para makapagpahinga

Sumakay na kami sa kotse at ako na ang nagmaneho dahil pagod daw sila, hindi na ako umangal pa dahil kita ding pagod sila.

Nakadating na kami sa dorm namin atsaka nagsipuntahan sa kanya kanyang kwarto.

Kleinsch Pov's
Nasa bahay na ako at nakahiga sa kama ko nagfafacebook. Naboring ako kaya chinat ko si Jhope ang childhood friend ko pero umuwi na kami ng Pilipinas kaya hindi ko na siya nakita pa uli nung bata pa ako pero ngayon nakikita ko siya.

To Jhope:
Hello bes!!

From Jhope:
Hello!! Musta ka?? Long time no see ah, malapit na nga pala debut mo ah, kasama ba ako sa 18th Roses??

To Jhope:
Oo naman. Free kaba bukas?? Labas tayo!

From Jhope:
Oo naman! Sige Goodnight!

To Jhope:
Goodnight din!

Atasaka siya nagoffline. Antok na ako kaya natulog na rin ako, nakatoothbrush na naman ako eh.

VowsWhere stories live. Discover now