Accident

432 8 0
                                    

Suga's Pov
Bati na kami ni Kleinsch, alam niya na pala ang lahat about sa ex ko.

Ngayon ay makikipagkita ako kay Jien para kausapin siya na tigilan na kamkng dalawa ngayon na't nalalapit na ang kasal namin ni Kleinsch.

After 10 minutes ay dumating na siya. She is wearing a black dress with a high heels.

"Hey honey" malanding niyang sabi sakin

"Shut up" matigas kong sabi sakanya

Umupo ako sa table na napili namin. Btw sa restaurant kami nagkita.

"What do you want from me" mataray niyang sabi

"I just want you to get over me and leave me and Kleinsch alone" mahina ngunit matigas kong sabi

"Okay, in one condition"she said smirking

"What it is?" Bored kong sabi

"Kiss me" diretsa niyang sabi

Nagulat ako sa sinabi niya. I already told her to leave us alone.

"No" sabi ko bago tumayo

Maglalakad na ako ng hilain niya ang kamay ko at nilapit niya ako sakanya. S**t! Suga!! Gunalaw ka.

Bago pa ako makagalaw ay nahalikan niya na ako. No! This can't happen.

Kleinsch Pov's
Nasa mall ako ngayon kasama ang bes kong si Mickaella. Btw, she is Jungkook's Girlfriend.

"Uy bes!" Sigaw niya saakin

"Ano may napili kana?" Nabobored kong tanong sakanya

"Yup pero sa tingin mo maganda?" Tanong niya

"Oo, isukat mo na yan at bayaran. Lalabas lang ako" sabi ko sakanya

Tumungo siya at naglakad na papunta sa dressing room. Lumabas na ako.

Naglalakad ako ng may nakaagaw sa paningin ko. A man and a woman kissing but the man is familiar.

Lumapit pa ako. Nagulat ako ng makalapit ako.

S-suga?! At Jien?! Naghahalikan?! At hindi man lang pumalag si Suga!!

Naramdaman ko na unti unti ng tumulo ang luha ko. Why? May kulang pa ba ako?!

Pumasok ako sa loob ng resto, papunta kina Suga at Jien. Patuloy parin akong umiiyak.

"Walang hiya ka!" Sigaw ko

Wala na akong pake kahit mageskandalo pa ako dito. Gusto ko mailabas ang galit ko.

Nagulat na lumingon si Suga sakin. Ng makita niya ako ay naglakad siya palapit sakin.

Bago niya pa ako mahawakan ay sinampal ko na siya sa kanan niyang pisngi.

"B-babe l-let me ex—" naputol ang sinasabi niya ng sampalin ko siya

"No need!" Sabi ko bago maglakad palayo

Narinig ko pa na sinigawan ni Suga si Jien bago niya ako habulin.

Patuloy parin akong tumatakbo palabas ng mall na umiiyak. Ang sakit, sobra.

Nasa labas na ako ng mall ng galit na sumusunod sakin si Mickaella. She know everything na.

Hinawakan niya ako sa kamay ko para harapin siya.

"Bes, pagusa—" hindi ko na pinatapos ang sasabihin niya

"Leave me alone!!" Sigaw ko sakanya saka tumakbo

Tumakbo ako ng tumakbo hanggang sa makarating ako sa kalsada. Wala akong pake, gusto ko ng magpakamatay.

Diretso lang ako ng takbo ng may narinig akong sumigaw.

"Kleinsch!!" Sigaw ni Suga.....

Nandilim ang paningin ko pero narinig ko ang pagpitada ng kotse at naramdaman ko ang sakit ng ulo ko.

Pagkatapos ay nawalan na ako ng malay.

VowsWhere stories live. Discover now